CataniaQuảng trường ỐngBa khía cạnh chính của sự không đồng đều

637HP196058654   ·  2024-10-27 19:13:59   ·   Thành phần điện tử

    Tải và dỡ hàng nhanh chóng. Nó cho phép các doanh nghiệp giảm đáng kể lao động nâng cao hiệu quả công việc và đạt được lợi ích kinh tế lớn hơn.CataniaQuảng trường ỐngBa khía cạnh chính của sự không đồng đều,Đặc điểm: Nói chung, thương hiệu sản xuất trong nước là chính, sử dụng thiết kế khung cánh tay nhẹ, phạm vi hoạt động rộng, hiệu quả hoạt động cao. Khoảng cách chân lớn, tính ổn định tốt, tự động phát hiện nghịch lực chân, tùy ý thả lỏng chân dừng xe. Khi hệ thống động lực khung gầm gặp trục trặc, đảm bảo xe nền tảng có thể đặt xuống, xoay.

CataniaQuảng trường ỐngBa khía cạnh chính của sự không đồng đều


    Cơ chế có thể xoay bằng tay. Thanh xi lanh có vỏ bọc bảo vệ và đầu cánh tay có thiết bị chống bụi.19:13:57Dây an toàn cần phải được kiểm tra mỗi sáu tháng, kiểm tra trọng lượng kg, thời gian thử nghiệm là năm phút, sau khi kiểm tra để xem dây an toàn có bị vỡ hay không,CataniaỐng thép mạ kẽm, và làm một hồ sơ thí nghiệm tốt, đối với dây an toàn không đạt tiêu chuẩn nên ngừng sử dụng ngay lập tức.

    Tải và dỡ hàng nhanh chóng. Nó cho phép các doanh nghiệp giảm đáng kể lao động, nâng cao hiệu quả công việc và đạt được lợi ích kinh tế lớn hơn.

CataniaQuảng trường ỐngBa khía cạnh chính của sự không đồng đều


    Đặt tất cả dầu thủy lực trong bình xăng Mở bình xăng, lấy bộ lọc hút ra, rửa sạch rồi đặt lại bình xăng, lắp đặt tại chỗ. Bình xăng được đổ đầy dầu mới.CataniaQuảng trường ỐngBa khía cạnh chính của sự không đồng đều,Xe làm việc trên không kiểu cánh tay cong.

    Công việc trên không cần sử dụng túi công cụ, công cụ làm việc trên không nặng hơn nên được gắn vào thành phần ổn định, không thể được đặt tùy ý để tránh tai nạn rơi từ trên cao.Catania, cấu trúc đơn giản cầu đổ bộ di động được trang bị lốp rắn với sức đề kháng khởi động nhỏ so với lốp bơm hơi, dễ sử dụng và bảo trì, không cần bơm hơi, không có rò rỉ khí và nguy cơ lốp xe. Và sự an toàn, bền bỉ, bền bỉ của lốp rắn.

    Cảnh sử dụng: Nó được sử dụng rộng rãi trong thành phố, điện, đèn đường, quảng cáo, thông tin liên lạc,CataniaỐng thép liền mạch cỡ nhỏ, nhiếp ảnh, vườn, giao thông vận tải, bến tàu, cảng sân bay, doanh nghiệp công nghiệp và khai thác mỏ lớn và các ngành công nghiệp khác để lắp đặt và sửa chữa và nâng cao hoạt động gắn trên nền tảng vận hành trên không.




4 Trả lời   |  cho đến khi 2024-10-27 19:13:59 | 1 Lượt xem

Công ty Thương mại Xiong'an Jiukeng 2024-10-27 20:58:44 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Chất lượng rất tốt, thực sự tốt, CataniaQuảng trường Ống y như hình, bao bì và chất lượng cũng rất tốt,

Công ty thiết bị sưởi ấm Wei Ye 2024-10-27 20:13:22 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Cảm ơn các bạn đã trung thành, cho tôi mua giấc mơ CataniaQuảng trường Ống, cảm ơn bạn rất nhiều!

làm sạch 2024-10-27 20:13:27 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

CataniaQuảng trường Ống Xu hướng thị trường gần đây thế nào, bạn có biết gì không?

Bộ thiết bị hoàn chỉnh điện áp cao và thấp 2024-10-27 19:37:13 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

CataniaQuảng trường Ống Tối thiểu là bao nhiêu, có bán buôn không
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau