DescriptionQuảng trường ỐngPhần nào của chỉ báo

637HP196058654   ·  2024-10-05 07:32:21   ·   Thành phần điện tử

    Biện pháp cứu hộ,DescriptionỐng thép liền mạch cỡ lớn, cầu lên xe di động là phương án rất thích hợp, cầu lên xe di động tương đương với một sườn dốc kết thép di động,Tính năng: Sử dụng cấu trúc chuỗi kéo kiểu tay áo để đạt được cánh tay kính thiên văn để đạt được công việc trên không, xe nền tảng có thể ° Xoay tròn, đấu công tác và xe bình đài đều có thể thao tác. Giá đỡ cánh tay ở bất cứ vị trí nào, xe nền tảng làm việc đều có thể đi lại an toàn tốc độ đi lại theo chiều cao tăng lên mà giảm xuống.

DescriptionQuảng trường ỐngPhần nào của chỉ báo


    Cơ chế có thể xoay bằng tay. Thanh xi lanh có vỏ bọc bảo vệ và đầu cánh tay có thiết bị chống bụi.07:32:20Thang máy phải được nâng lên để ngăn chặn sự sụt giảm đột ngột của thang máy gây ra thương vong.

    Dây an toàn cần phải được kiểm tra mỗi sáu tháng, kiểm tra trọng lượng kg, thời gian thử nghiệm là năm phút,DescriptionỐng thép liền mạch cỡ nhỏ, sau khi kiểm tra để xem dây an toàn có bị vỡ hay không, tình trạng biến dạng, và làm một hồ sơ thí nghiệm tốt, đối với dây an toàn không đạt tiêu chuẩn nên ngừng sử dụng ngay lập tức.

DescriptionQuảng trường ỐngPhần nào của chỉ báo


    Ứng dụng của cầu thang thủy lực: Cầu thang thủy lực có thể được sử dụng rộng rãi trong bến tàu, nền tảng, nhà kho, v.v. theo nhu cầu của người dùng. Thiết kế đặc biệt có thể được thực hiện trong kích thước tổng thể, tải, vv Cầu leo cố định được lắp đặt ở hai bên của bàn hàng hóa, ngang với mặt đất và hai bên của bàn hàng hóa. Cầu cho cầu cố địnhDescriptionQuảng trường ỐngPhần nào của chỉ báo,Tính năng: Sử dụng cấu trúc chuỗi kéo kiểu tay áo để đạt được cánh tay kính thiên văn để đạt được công việc trên không, xe nền tảng có thể ° Xoay tròn, đấu công tác và xe bình đài đều có thể thao tác. Giá đỡ cánh tay ở bất cứ vị trí nào, xe nền tảng làm việc đều có thể đi lại an toàn, tốc độ đi lại theo chiều cao tăng lên mà giảm xuống.

    Cầu lên xe di động xếp dỡ đã là một hình thức kết cấu rất dễ thấy tại hiện trường hậu cần hiện đại. Nó là điểm và điểm kết thúc của chuỗi hậu cần của doanh nghiệp, và là một nền tảng vận hành dỡ hàng cho các sản phẩm và hàng hóa nhanh chóng, quay vòng của doanh nghiệp. Chiều cao của xe tải vận hành dỡ hàng cố định, vì ứng dụng của cầu nối khác với các ứng dụng của các thiết bị nền tảng dỡ tải khácAnh ta nặng thiết bị nhanh hơn. Tuy nhiên, tuổi thọ của cầu nối được rút ngắn. Cho nên làm tốt công tác bảo trì hậu kỳ của cầu lên xe di động cũng rất quan trọng.

    Xu hướng phát triển của cầu: Cầu đổ bộ thủy lực di động là một trợ thủ tốt cho việc bốc dỡ hàng hóa bằng xe nâng, so với lốp bơm hơi, cầu đổ bộ di động được trang bị lốp rắn với sức đề kháng khởi động nhỏ, cấu trúc đơn giản,DescriptionỐng thép mạ kẽm, dễ sử dụng và bảo trì, không cần bơm hơi, không có rò rỉ khí và nguy cơ lốp xe. Và sự an toàn, bền bỉ, bền bỉ của lốp rắn.




2 Trả lời   |  cho đến khi 2024-10-05 07:32:21 | 26 Lượt xem

Công ty kỹ thuật xây dựng Shengjing 2024-10-05 09:53:46 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Tôi vừa nhận được nó sáng nay và tôi rất thích nó. Lần sau mình sẽ đến, bạn có thể giới thiệu một người bạn mua DescriptionQuảng trường Ống để được giảm giá không?

Đai truyền động 2024-10-05 08:32:13 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Tôi nghe đồng nghiệp giới thiệu mua DescriptionQuảng trường Ống, họ đều nói chất lượng tốt, hẹn lần sau sẽ đến nhà bạn. Ha ha.
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau