CommentỐng thép liền mạch cỡ lớnĐặc điểm của

637HP196058654   ·  2024-10-02 06:05:01   ·   Thành phần điện tử

    Tháo và tháo van thả, thổi ống van bằng khí nén và lắp mới.CommentỐng thép liền mạch cỡ lớnĐặc điểm của,Môi trường sử dụng: có thể thích ứng với môi trường làm việc cụ thể, tức là làm việc trong, bụi nhiều, nhiệt độ cao, môi trường nhiệt độ thấp.

CommentỐng thép liền mạch cỡ lớnĐặc điểm của


    Nói chung là từ mét đến mét, độ ổn định cao sau khi nâng bảng, phạm vi hoạt động trên không lớn, thích hợp cho nhiều người làm việc cùng một lúc. Dạng điện có thể được lựa chọn theo các yêu cầu khác nhau (ví dụ: nguồn AC ba pha, nguồn AC một pha06:04:59Kiểm tra con lăn, trục trung gian và vòng bi; Trục tiêu thụ xi lanh dầu và vòng bi; Trục bản lề cánh tay và vòng bi và tình trạng mài mòn; Thang máy ngoài trời, thang máy nâng hạ nhà xưởng bảo dưỡng các bộ phận trên thêm dầu. Kéo dài tuổi thọ vòng bi.

    Cấu trúc sản phẩm mạnh mẽ,CommentQuảng trường Ống,CommentỐng thép chính xác, tải trọng lớn, nâng và hạ trơn tru lắp đặt và bảo trì đơn giản và thuận tiện. Nó là thiết bị vận chuyển hàng hóa lý tưởng cho thang máy thay thế giữa các tầng thấp kinh tế và thiết thực. Biên tập viên kể cho các bạn nghe một chút về kiến thức bảo dưỡng hàng ngày của nó: Khi bảo dưỡng thang máy bên ngoài,CommentỐng thép mạ kẽm, nhân viên đi vào bên trong thang máy làm việc,

CommentỐng thép liền mạch cỡ lớnĐặc điểm của


    Cầu lên xe chia làm hai hình thức cầu lên xe di động và cầu lên xe cố định, giới thiệu vắn tắt phạm vi ứng dụng cầu lên xe cố định và cầu lên xe di động: dùng cho xe dỡ hàng không tải tại hiện trường hoặc nơi cần xếp dỡ hàng hóa lưu động. Nếu hiện trường hậu cần không có xe dỡ hàng để bổ sung.CommentỐng thép liền mạch cỡ lớnĐặc điểm của,Xe làm việc trên không kiểu cánh tay cong.

    .Comment,Tính năng: Sử dụng cấu trúc chuỗi kéo kiểu tay áo để đạt được cánh tay kính thiên văn để đạt được công việc trên không, xe nền tảng có thể ° Xoay tròn, đấu công tác và xe bình đài đều có thể thao tác. Giá đỡ cánh tay ở bất cứ vị trí nào, xe nền tảng làm việc đều có thể đi lại an toàn, tốc độ đi lại theo chiều cao tăng lên mà giảm xuống.

    Xe làm việc trên không kiểu cánh tay thẳng.




1 Trả lời   |  cho đến khi 2024-10-02 06:05:01 | 9 Lượt xem

Dịch vụ lắp đặt và sau bán hàng 2024-10-02 07:21:28 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

CommentỐng thép liền mạch cỡ lớn Chất lượng tốt, hoàn toàn ngoài mong đợi, tốc độ giao hàng rất nhanh.
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau