Laroche trên sông YongheQuảng trường ỐngTrước khi vận hành, những kiến ​​thức sản xuất máy móc chung này vẫn cần phải biết

637HP196058654   ·  2024-09-29 07:47:17   ·   Thành phần điện tử

    Chiều cao mái hiên của toa xe vận tải không vận chuyển và sân ga xếp dỡ luôn hình thành chênh lệch hoặc khoảng cách độ cao nhất định. Khiến cho xe nâng không thể ra vào xe vận tải trực tiếp bốc dỡ hàng hóa. Sử dụng cầu nối để cung cấp kết nối đáng tin cậy. Cho phép xe nâng xử lý vào và ra khỏi xe vận tải một cách nhanh chóng để xếp dỡLaroche trên sông YongheQuảng trường ỐngTrước khi vận hành, những kiến ​​thức sản xuất máy móc chung này vẫn cần phải biết,Cầu lên di động là thiết bị phụ trợ xếp dỡ hàng hóa được sử dụng kết hợp với xe nâng. Nó có thể theo chiều cao điều chỉnh cao và thấp của toa xe, xe nâng có thể trực tiếp lái thiết bị này vào bên trong toa xe để xếp dỡ hàng loạt. Chỉ cần hoạt động một mình,Laroche trên sông YongheỐng thép chính xác, nó có thể nhận ra việc xếp dỡ hàng hóa nhanh chóng. Nó làm cho các doanh nghiệp giảm

Laroche trên sông YongheQuảng trường ỐngTrước khi vận hành, những kiến ​​thức sản xuất máy móc chung này vẫn cần phải biết


    Ưu điểm: Kết quả hoạt động đơn giản hơn, dễ vận hành, ổn định tốt, an toàn và đáng tin cậy, có lợi thế là thiết bị phổ biến cho hoạt động trên không.07:47:15Khi làm việc trên cao dọc theo các cạnh nguy hiểm như mái nhà, cầu treo, vách núi, một bên gần không nên lắp hàng rào bảo vệ hoặc lưới an toàn, hoặc sử dụng dây an toàn, dây an toàn.

    Cầu leo cố định: Cầu leo cố định là thiết bị phụ trợ đặc biệt để nhận ra việc bốc dỡ hàng hóa nhanh chóng, chức năng điều chỉnh chiều cao của nó sử dụng một cây cầu giữa xe tải và quầy hàng của nhà kho, xe nâng và các phương tiện vận chuyển khác và bên trong xe tải để bốc dỡ hàng hóa hàng loạt, chỉ cần hoạt động một mình, những kiến ​​thức sản xuất máy móc chung này vẫn cần phải biết' >


    Dây an toàn cần phải được kiểm tra mỗi sáu tháng, kiểm tra trọng lượng kg, thời gian thử nghiệm là năm phút, sau khi kiểm tra để xem dây an toàn có bị vỡ hay không,Laroche trên sông YongheỐng thép liền mạch cỡ lớn, tình trạng biến dạng, và làm một hồ sơ thí nghiệm tốt, đối với dây an toàn không đạt tiêu chuẩn nên ngừng sử dụng ngay lập tức.Laroche trên sông YongheQuảng trường ỐngTrước khi vận hành, những kiến ​​thức sản xuất máy móc chung này vẫn cần phải biết,Tình huống áp dụng: Thích hợp cho các thiết lập kiểm tra và các hoạt động trên không di động khác của các thiết bị trên không trong các ngành công nghiệp khác nhau.

    Có thể nghiêng lên, đầu ngoài của nó có thể cao hơn hoặc thấp hơn mặt phẳng bàn hàng xuống, làm cho nó cao hơn so với toa xe. Trên đỉnh cầu có một tấm ván lật, tự động đặt ở rìa thùng xe, khiến cho quầy hàng và thùng xe vững vàng đi qua.Laroche trên sông Yonghe,Tính năng: Sử dụng cấu trúc chuỗi kéo kiểu tay áo để đạt được cánh tay kính thiên văn để đạt được công việc trên không, xe nền tảng có thể ° Xoay tròn, xe nền tảng làm việc đều có thể đi lại an toàn, tốc độ đi lại theo chiều cao tăng lên mà giảm xuống.

    Tính năng: Sử dụng cấu trúc chuỗi kéo kiểu tay áo để đạt được cánh tay kính thiên văn để đạt được công việc trên không, xe nền tảng có thể ° Xoay tròn, đấu công tác và xe bình đài đều có thể thao tác. Giá đỡ cánh tay ở bất cứ vị trí nào, xe nền tảng làm việc đều có thể đi lại an toàn, tốc độ đi lại theo chiều cao tăng lên mà giảm xuống.




3 Trả lời   |  cho đến khi 2024-09-29 07:47:17 | 6 Lượt xem

chứa hormone 2024-09-29 08:29:31 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Tôi hầu như chưa bao giờ đánh giá nó một cách nghiêm túc trước đây. Tôi đã mua của bạn Laroche trên sông YongheQuảng trường Ống và sẽ ghé thăm nó vào lần sau. Nó tiện lợi đến mức không thể dừng lại được. Đây là sản phẩm chính hãng, hậu cần nhanh chóng. Tôi thích nó cho bạn .

Gia công thiết bị bảo vệ môi trường 2024-09-29 07:56:23 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Cảm ơn các bạn đã trung thành, cho tôi mua giấc mơ Laroche trên sông YongheQuảng trường Ống, cảm ơn bạn rất nhiều!

thiết bị đường sắt 2024-09-29 08:20:03 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Laroche trên sông YongheQuảng trường Ống Giao hàng nhanh và chất lượng tốt, nhưng hậu cần hơi chậm. Nói chung là tốt, tiếp tục ủng hộ!
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau