CologneThang máy thủy lực Lift TableNhiệt độ cao và áp suất cao

530HP141750488   ·  2024-09-07 00:41:56   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

⒉ Bảo dưỡng cuối năm A. Kiểm tra các bộ phận kết nối thủy lực và đường ống. Đường ống bị hư hỏng phải được thay thế ngay lập tức; Thắt chặt khớp nối ống khi có sự lỏng lẻo ở phần kết nối.Khi dầu thủy lực của thiết bị không đủ, nó sẽ không dẫn đến treo. Tại thời điểm này, bạn chỉ cần thêm đủ dầu thủy lực để chạy.Cologne,Công tắc giới hạn phải duy trì trạng thái tốt, không được vào nước hoặc bị ẩm.Nền tảng nâng là một loại máy móc và thiết bị xử lý nặng đa chức năng có thể được chia thành loại cố định và di động, loại hướng dẫn và loại cánh tay cong. Loại cố định bao gồm thang máy cắt kéo, thang máy xích, nền tảng bốc dỡ và nền tảng xây dựng điện gắn liền.Hajdunanas,Hệ thống truyền động thủy lực sử dụng chất lỏng làm chất trong công việc, tốc độ tương đối của hệ thống thủy lực không thể ngăn chặn, cộng với chất lỏng, khó giải quyết tỷ lệ giảm nghiêm trọng.Nền tảng nâng di động an toàn hơn và an toàn hơn so với giàn giáo truyền thống, vì vậy chúng ta phải hiểu rõ hoạt động an toàn của nó và tránh tai nạn.. Dầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ loại chống nổ, và dầu trở lại đầu dưới của xi lanh chất lỏng trở lại bể thông qua van cân bằng, van kiểm soát chất lỏng, van tiết lưu, van đảo chiều điện từ loại cách ly. Để làm cho vật nặng rơi trơn tru, phanh an toàn và đáng tin cậy, thiết lập van cân bằng trên đường trở lại,CologneThang máy hướng dẫn, cân bằng mạch, giữ áp suất, để tốc độ giảm không bị thay đổi bởi vật nặng, van tiết lưu điều chỉnh lưu lượng, ngăn ngừa tai nạn xảy ra, thêm van một chiều thủy lực, tức là khóa thủy lực, để đảm bảo an toàn và tự khóa khi đường ống thủy lực nổ. Cài đặt báo động điều khiển bằng giọng nói quá tải để phân biệt giữa quá tải hoặc lỗi thiết bị.


CologneThang máy thủy lực Lift TableNhiệt độ cao và áp suất cao



Giới thiệu nền tảng nâng dỡ hàng: Nền tảng nâng dỡ hàng là thiết bị phụ trợ đặc biệt để xếp dỡ hàng hóa được sử dụng phối hợp với xe nâng. Có xe nâng của nó có thể trực tiếp từ mặt đất lái vào bên trong thùng xe để tiến hành bốc dỡ hàng loạt. Sản phẩm nền tảng dỡ hàng trong kho sử dụng năng lượng thủy lực nhân tạo, không cần nguồn điện. Việc xếp dỡ hàng hóa an toàn và nhanh chóng có thể đạt được chỉ bằng hoạt động của một người. Nó có thể cho phép bạn giảm một lượng lớn lao động nâng cao hiệu quả của công việc xếp dỡ, tăng tốc độ lưu thông vật liệu và đạt được lợi ích kinh tế lớn hơn.Thường xuyên kiểm tra áp suất bơm dầu và đường đo bề mặt bình xăng có đúng chỗ hay không.Thường xuyên kiểm tra xem hoạt động của các cơ quan có bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện ra sự cố, thang máy chở hàng thủy lực bán buôn, hãy nhớ loại trừ kịp thời, dầu thủy lực phải được lọc và đổ đầy các công cụ tiếp nhiên liệu phải được làm sạch đáng tin cậy, không thể để tăng tốc độ tiếp nhiên liệu và loại bỏ các bộ lọc ở cổng tiếp nhiên liệu của nhà sản xuất thang máy chở hàng thủy lực. Nhân viên tiếp nhiên liệu nên sử dụng găng tay sạch và quần áo bảo hộ lao động trong trường hợp tạp chất rắn và tạp chất sợi rơi vào dầu.Tin,Hệ thống truyền động thủy lực sử dụng chất lỏng làm chất trong công việc, tốc độ tương đối của hệ thống thủy lực không thể ngăn chặn, cộng với chất lỏng, khó giải quyết tỷ lệ giảm nghiêm trọng.Bốn. Van tràn thang máy van thí điểm tiếng ồn tràn van trước van thí điểm có van tràn không khí van chính van giảm xóc trái tim bị chặn bởi chất bẩn dầu Van thí điểm và ghế van phối hợp căng không bị biến dạng mùa xuân hoặc tải sai cổng điều khiển từ xa lưu lượng dầu quá lớn Độ nhớt dầu thủy lực quá thấp hoặc quá cao tạo ra sự thoát nước cộng hưởng với các thành phần trong mạch: tăng cường niêm phong, Làm cho lỗ giảm xóc thông suốt để sửa chữa hoặc thay thế sửa chữa và thay thế lò xo để giảm lưu lượng cổng điều khiển từ xa thay thế chất lỏng dầu Các thiết lập áp suất của các thành phần khác không thể gần với giá trị thiết lập áp suất van tràn. Tiếng ồn đường ống thang máy thường là do đường ống thủy lực uốn cong quá nhiều hoặc cố định ferrule lỏng gây ra.Thiết bị hạ cánh khẩn cấp: Thang máy xích được điều khiển bằng điện phải có thiết bị hạ cánh khẩn cấp trên bàn làm việc khi mất điện.


CologneThang máy thủy lực Lift TableNhiệt độ cao và áp suất cao



Khi lắp đặt, tháo dỡ và điều chỉnh cơ chế quay, hãy chú ý để đảm bảo rằng đường trung tâm của bộ giảm tốc cơ chế quay song song với đường trung tâm của bánh răng,CologneGiá đỡ bảng nâng thủy lực, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn %, giải phóng mặt bằng chia lưới phải phù hợp.khai,Thường xuyên kiểm tra xem mỗi tổ chức có hoạt động tốt hay không, có tiếng ồn hay không, phải kịp thời dọn dẹp.Chạy thử nghiệm: Trong quá trình nâng và hạ của nền tảng thang máy chở hàng, bánh xe hướng dẫn phải ổn định bên trong đường ray, làm cho nền tảng nâng và hạ đều đặn. Sau khi chạy một vài lần mà không có tiếng ồn, không có tiếng ồn và không tải, nên chạy thử và chạy nhiều lần theo khả năng chịu tải yêu cầu. Nhà máy sản xuất thang máy chuyên nghiệp an toàn, thân thiện với môi trường và kinh tế! Sản phẩm được xuất khẩu ra nước ngoài rất đáng tin cậy.Lý do: giảm tốc độ van mất cân bằng phương pháp quét: nếu điều chỉnh giảm tốc độ van nếu điều chỉnh không hiệu quả,CologneBàn nâng thủy lực Scissor Fork, thay thế van mới.Cologne,Hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài, v. v. đều được tiến hành theo nhu cầu của bảng bóng.Lý do: phương pháp quét rò rỉ trong xi lanh: thay thế con dấu xi lanh nâng nền tảng không giảm Lý do: van giảm không hoạt động Phương pháp quét: khi nhấn nút thả, kiểm tra xem van giảm có được cấp nguồn hay không. Nếu không có điện, cố gắng rửa sạch; Nếu có điện, hãy loại bỏ lỗi của van thả hoặc thay thế van thả. Van trượt phải được giữ sạch sẽ và.Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Phải băng bó và thay thế kịp thời một số tổn thương.


2 Trả lời   |  cho đến khi 2024-09-07 00:41:56 | 43 Lượt xem

cao chạy hợp tác kinh doanh., ltd. 2024-09-07 09:45:03 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Vâng, người bán hàng đầu, trung thực CologneThang máy thủy lực Lift Table. Mình đã đến mua vài lần, phục vụ khách cũ rất chu đáo, sắp tới mình sẽ đến thường xuyên!

Cung cấp dịch vụ lễ tân hội nghị 2024-09-07 08:56:31 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Chúc quý công ty hợp tác, ủng hộ quý công ty và chúc kinh doanh phát đạt.
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau