MarsalaNền tảng nâng cánh tay congLàm thế nào để giảm mức độ nghiêm trọng của tai nạn

275HP127226562   ·  2024-07-31 01:43:15   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

Khi chỉ báo bật nguồn thang máy và đèn khác sáng lên, nhấn nút tăng, động cơ quay và nền tảng nâng không tăng, điều này có thể là động cơ đảo ngược sau khi kết nối nguồn điện ba pha, chỉ cần bất kỳ đường dây hai pha thay đổi trọng lượng nào.Sau đây, chúng ta hãy xem quy định về thời gian sửa chữa thang máy thủy lực: bảo dưỡng hàng ngày (tiến hành mỗi ca). Sau giờ làm việc, hệ thống cơ khí, điện được sửa chữa nhỏ. Sau giờ làm việc, tiến hành trung tu hệ thống cơ khí, điện. Sau giờ làm việc của thang máy, đại tu hệ thống cơ khí và điện, chúng tôi nói về việc bảo trì và bảo trì các thiết bị cơ khí của thang máy thủy lực: phanh của các cơ quan nên thường xuyên kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách của gạch phanh và bánh xe phanh, đảm bảo tính linh hoạt và đáng tin cậy. Trên bề mặt ma sát, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng. Các bộ phận như xích, bánh răng chia lưới bên ngoài và dầu thủy lực đều được tiến hành theo yêu cầu trong bảng. Phải chú ý kiểm tra xem dây xích các bộ có hiện tượng tháo gỡ hay không. Nếu vượt quá quy định có liên quan phải lập tức đổi mới.Marsala,Kim loại bị ăn mòn.Lắp đặt giàn giáo,MarsalaTheo dõi Folding Arm Lift Platform, sử dụng gỗ, tre, ống kim loại phải vững chắc, nghiêm cấm sử dụng vật liệu mục nát dễ gãy.Waterloo,Kiểm tra tình trạng cáp dẫn hướng.Nếu có sự cố trong thang máy, các chuyên gia không phải là điện không được tháo dỡ và lắp đặt thiết bị theo ý muốn trong trường hợp nhầm lẫn hoặc điện giật.Rò rỉ dầu nền tảng nâng: khớp lỏng lẻo; Vòng đệm bị hỏng. Loại trừ là thay thế nút cắt nối chỗ rò rỉ dầu.


MarsalaNền tảng nâng cánh tay congLàm thế nào để giảm mức độ nghiêm trọng của tai nạn



Tiếp theo chúng ta sẽ giới thiệu đơn giản cho mọi người một chút.Tải trọng lớn: Hình thức bảo vệ: ° hoặc ° Góc làm việc của Rocker cấu hình hoán đổi: ° Chế độ lái: Loại ổ đĩa đơn vị thủy lực hoặc chế độ ổ đĩa vít.Quy định quản lý sử dụng thang nâng hàng hóaLoại rẻ nhất,Kiểm tra tình trạng hao mòn và khe hở của thang máy.Thang máy được kiểm tra nghiêm ngặt khi rời khỏi nhà máy, nếu không phải nhà sản xuất tùy ý điều chỉnh van điều chỉnh áp suất, nó có thể làm cho hệ thống hoạt động không bình thường, do đó, nhân viên không chuyên nghiệp không được tùy ý điều chỉnh van điều chỉnh áp suất.Trong thời gian cống hiến sức lực, tài xế không được tự ý rời khỏi cương vị, nhất định phải đóng cửa phòng khách khi thoát ly. Tài xế đồng thời còn có trọng lượng giám sát cần cẩu không vượt quá trọng lượng bổ sung. Càng không thể vận chuyển một số vật phẩm nguy hiểm như dễ cháy, dễ nổ. Trước khi khởi động thang máy thủy lực, nhất định phải đóng kín cửa thang máy thủy lực, cấm khi cửa mở, thang máy thủy lực thông suốt để đi tới.


MarsalaNền tảng nâng cánh tay congLàm thế nào để giảm mức độ nghiêm trọng của tai nạn



Sự lỏng lẻo xảy ra, gia công mới và lắp ráp các bộ phận, sự tồn tại của hình dạng hình học và độ lệch của kích thước giao phối, trong giai đoạn đầu sử dụng, do tác động của tác động, rung và tải chéo khác, cũng như chịu ảnh hưởng của nhiệt, biến dạng và các yếu tố khác, cộng với mài mòn quá nhanh và các lý do khác, dễ dàng làm cho các bộ phận không bị buộc chặt ban đầu tạo ra sự lỏng lẻo.Quản lý chất lượng,Nhiều khách hàng sử dụng nền tảng nâng nhu cầu khác nhau, loại nhu cầu cũng không giống nhau, thiết bị nâng ngày nay rất đa dạng, theo nhu cầu cũng có thể được tùy chỉnh, vì vậy, việc sử dụng ở đó là hoàn toàn lựa chọn loại thiết bị nâng nào là chìa khóa, chẳng hạn như: một số khách hàng sử dụng trong nhà, yêu cầu môi trường sạch sẽ, không đào hố, và cần lưới bảo vệ, v.v., Có khách hàng lựa chọn sử dụng bên ngoài, đối với yêu cầu sạch sẽ không nghiêm ngặt, có thể đào hố đất, cũng có thể thêm lưới phòng hộ, lựa chọn đào hố đất thì rất nhiều, lựa chọn loại hình nâng hạ cố định thông thường tự nhiên tăng lên.Nâng các yếu tố và hệ thống thang máy hàng hóa được làm sạch trong quá trình chế biến và lắp ráp, các yếu tố trong quá trình chế biến và sản xuất, mỗi quá trình phải làm sạch các chất gây ô nhiễm còn lại trong quá trình chế biến; Các yếu tố phải được xử lý sạch sẽ trước khi lắp ráp làm sạch và kiểm tra nghiêm ngặt phải được thực hiện sau khi lắp ráp; Bể chứa và đường ống sau khi loại bỏ các chất gây ô nhiễm như burr, xỉ hàn, cần ngâm để loại bỏ các oxit bề mặt của chúng; Rửa tuần hoàn hệ thống thủy lực lắp ráp ban đầu và phân tích mẫu từ hệ thống theo thời gian, rửa tuần hoàn cho đến khi hệ thống sạch sẽ đạt yêu cầu.Theo nhu cầu thực tế của riêng bạn để chọn thiết bị nâng phù hợp, thang máy Nam Xương chẳng hạn như: trang web nào được sử dụng, môi trường như thế nào, kích thước,MarsalaNền tảng nâng hợp kim nhôm điện, nâng tải trọng định mức và các yếu tố khác để xem xét toàn diện, sàng lọc chọn nền tảng nâng phù hợp với yêu cầu cấp độ làm việc của riêng bạn.Marsala, vỡ dọc, rò rỉ dầu, thủng v.v., vì vậy chúng ta nên chú ý nhiều hơn khi sử dụng,Sơn cho thang máy nâng hàng hóa là một lớp bảo vệ bên ngoài thông thường, đồng thời cũng là một lớp bảo vệ rất quan trọng,MarsalaCầu di động di động, sơn có thể ngăn ngừa rỉ sét hoặc ăn mòn bên trong thép xảy ra tình hình thực tế rất dễ dàng để làm cho sơn rơi ra hoặc lão hóa, chúng ta cần phải thực hiện một số biện pháp phòng ngừa, sau đây sẽ được giới thiệu ngắn gọn cho mọi người: Giá cao các nhà sản xuất thang máy thông số kỹ thuật khác nhau chào đón các nhà sản xuất phế liệu, công ty công nghiệp, bộ phận điện đến thăm và đàm phán với công ty!


2 Trả lời   |  cho đến khi 2024-07-31 01:43:15 | 8 Lượt xem

Bán phụ kiện máy che chắn 2024-07-31 09:38:09 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Ta bận, ta quên mất, ta xin lỗi, còn có thể nói cái gì a ~~ Cái này MarsalaNền tảng nâng cánh tay cong hay thật, may mắn quá.

khí công nghiệp lỏng 2024-07-31 10:24:04 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Vừa thanh toán, khi nào MarsalaNền tảng nâng cánh tay cong sẽ đến, ông chủ.
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau