NameĐồng thauThủ tục điều hành

535HP136858825   ·  2024-04-12 04:13:29   ·   Vật liệu xây dựng

Lợi thế: thấp hóa và hiệu quả sản xuất cao.Tuần này (-, giá thị trường của thanh đồng đỏ tăng lên, và giao dịch không phải là lý tưởng. Vào ngày vào cuối tuần trước của Shaggy, giá trị đã ổn định để hỗ trợ thị trường, và s ự gia tăng các hình Bill vào cuối tuần đẩy thị trường lên theo làn sóng, dẫn đến giá trị là bàn cho hai ngày tiếp theo. Tới thứ tư, do viễn cảnh xấu về thị trường tương lai và sự giảm giá các-bi-đúc thép trong buổi chiều bị lặn theo xoắn ốc, Xinji rose yuan ở rd; Đối với thị trường tương lai,Name321 cuộn thép không gỉ, mùa hạ đang tới, nhu cầu đang yếu dần, và tâm trạng chờ đợi của thị trường đang trở nên mạnh hơn. Nhưng khi mùa đông đến, việc kiểm tra bảo vệ môi trường ngày càng khắt khe, ủng hộ thị trường. Có lẽ là giá củaNó sẽ bị điều khiển theo một cách yếu đuối trong số ngắn gọn.Name,Do đó nó thường được sử dụng trong các thiết bị oxy từ một số bộ trao đổi nhiệt đến Kazakhstan.Giá thị trường của những thanh đồng Trịnh Châu trên cơ bản ổn định, và lô hàng không tốt. Về mặt trắng ống: hôm nay, tuýp còn lại Sơn Đông Luli trắng một phần nhỏ bị giảm bởi yuan, và giá cả chính thống tại nhà máy là -. Về mặt đường ống: nhà máy Linus Pipe đã khóa giá cả tuần. Với một tính tình ổn định thị trường, giá nhà máy của những đường ống chảy siết nóng giờ nằm giữa - yuan. Ở mặt thị trường: với sự xuất hiện của mùa giải, các thương nhân thường bán hàng với giá cao. Hồi đáp chủ yếu là để duy trì bản đồ tồn tại, và không có kế hoạch bổ sung lớn. Nhu cầu chậm chạp, và giá thị trường của thanh đồng Trịnh Châu dự kiến sẽ ổn định và giảm.Lo Prado,Cái ống đồng được đun nóng và hàn dính trước, rồi khớp sẽ được đun nóng cho đến khi phần nóng trở thành màu đỏ. Lúc này, khi kim loại đệm chạm vào ống, kim loại đệm sẽ tan chảy.Nếu có sự ăn mòn trên bề mặt đồng được phát hiện nhẹ, nó có thể bị xóa bằng dây đồng lanh, nhưng không nên áp dụng dầu để bảo quản.Số lượng đồng đỏ trong các khu vực chủ chốt đã tăng liên tục, nhưng áp suất hoàn toàn không lớn. Từ tình trạng hàng tồn tại tổng thống hiện tại của trung tâm phân phối chính Wu ngon ngon dang ; A, Giang Đang và Lecong, việc kiểm kê vẫn giữ mức độ vừa phải, và áp lực trên thị trường rất nhỏ. Ở Wu ngon--; một thị trường, dựa trên dữ liệu, từ tháng mười, bản đồ tổng số đĩa trung bình và dày ở Ngô ngon ngon ngon dang ; một đã gần hơn m, tăng bằng n tấn vào mỗi tuần. Vào cuối tháng Tư, nó đã đạt tới m trong năm,NameKho lạnh nhôm, còn hơn m so với đỉnh cao sau Lễ hội mùa xuân, và tăng lên trong ba tuần liên tiếp. Về mặt v.lượng lượng, phải nói là giữ một mức độ vừa phải.


NameĐồng thauThủ tục điều hành



Dọn lửa đi. Nếu kim loại làm đầy không tan chảy, hãy tiếp tục làm nóng khớp và thử lại. Tùy thuộc vào hiệu ứng mao mạch, thông lượng phải ăn mòn và được làm sạch sau khi hàn. Cái gọi là& quot; Tự làm sạch& quot; Do tính ăn mòn của nó, thông lượng hàn thường không được khuyến khích.Kiểm tra và theo dõi cẩn thận đường ống đồng để giảm mất mát do ăn mòn ống đồng.Thông thường, oxy axetylen được sử dụng làm nguồn khí và các công cụ hàn LPG được sử dụng để làm nóng. Ngọn đuốc của công cụ hàn phải đối mặt với khớp và sau đó liên tục làm nóng toàn bộ khớp. Điều này sẽ tránh được sự nóng lên cục bộ quá mức.Quyền sản,Cái ống bằng đồng cứng không được đối xử nhân tạo sau khi được kéo hoặc được cắt ra, để nó có thể được tự nhiên hình thành. Vào thời điểm này,NameThanh đồng T2, cấu trúc trong ống đồng đã được lắp đầy. Loại ống đồng này có khả năng bị nứt và không dùng để bending. Vì vậy, ống đồng cứng thường thẳng.Dựa trên sự khác biệt tổng giá trị hiện tại, giá pha chế đồng địa phương tiếp tục tăng lên ở mức cao ngày nay, trong khi các vùng ngoại ô Đông Trung Quốc không thể hiện một xu hướng tiếp theo rõ ràng, và giá trị địa phương vẫn có lợi của sự khác biệt giá trị với các vùng Đông Bắc và Trung Trung Quốc. Việc áp dụng bản đồ địa sẽ bị giảm thêm vì lượng nhỏ hàng tiếp theo tại địa phương dưới tác động của hạn chế sản xuất, và giá đỡ thanh đồng vẫn tăng mạnh. Tuy nhiên, hiện tại, kiểm soát bất động sản trong nước vẫn đang được siết chặt. Chợ ngon và ngon đồ. Khả năng chờ đợi tương lai của nhu cầu đang bị yếu dần, và thị trường và ngon đồ. s ợ độ cao xuất hiện sau khi giá cả tăng lên. Hôm nay, giá thị trường của các thanh đồng ở Shenyang vẫn ổn định và lô hàng không ngon.Nếu có sự ăn mòn trên bề mặt đồng được phát hiện nhẹ, nó có thể bị xóa bằng dây đồng lanh, nhưng không nên áp dụng dầu để bảo quản.


NameĐồng thauThủ tục điều hành



[] Dây bông làm sạch các đầu và bảy cổng của ống thép bằng quá trình hàn ống đồng. Không sử dụng vải mài mòn hoặc giấy nhám để làm sạch vì điều này có thể ảnh hưởng đến giao diện làm sạch và dẫn đến kết quả hàn kém.Quản lý chất lượng,Đầu tiên, ống đồng được làm nóng và hàn, kim loại làm đầy sẽ tan chảy khi nó tiếp xúc với ống.Nước mềm dễ gây mòn ống đồng.Vào buổi khai trương sáng nay, giá thị trường của quán nước Trịnh Châu gần như ổn định. Theo dữ liệu giám sát của kênh cung cấp cấp cấp cấp cấp cấp cấp cấp cấp cấp cấp cấp cấp cấp cấp Khí đen Lange giá cả thị trường * mm của thanh đồng Linyi là yuan (giá tấn, cùng giá dưới), khẩu * thanh đồng mm là .Name,Nó có tính dẫn điện tuyệt vời dẫn nhiệt, độ dẻo và khả năng chống ăn mòn.Tại một thị trường Giang Âm tập trung phân tán khác, tổng tồn kho của khâu lưu thông hiện nay khoảng . tấn, thấp hơn mức bình thường một chút. Đầu tuần này, chênh lệch giá giữa giá Giang Âm và giá miền Bắc cũng tương ứng với tồn kho lưu thông thấp hơn một chút. Nhưng từ cảng chính sách của nhà máy thép tình hình sản xuất tổng thể của thép Nam, Hengrun và Dada là tương đối bình thường, và khối lượng tài nguyên sau này vẫn ổn định. Tổng tồn kho của thị trường Lạc Từ duy trì khoảng . - . tấn, thuộc mức bình thường trung bình, gần đây giá hàng hiện tại của Lạc Từ thị trường có chênh lệch khá lớn so với miền Bắc.Khi đặt, nó nên được lưu trữ riêng biệt theo các thành phần khác nhau và không trộn lẫn với nhau. Bề mặt đồng có thể có chất điện phân và do đó phản ứng xảy ra, đặc biệt là với các vật liệu khác như cao su, có thể tạo ra sự khác biệt lớn.


2 Trả lời   |  cho đến khi 2024-04-12 04:13:29 | 45 Lượt xem

Tiger Chuangwei Cabinet Industry Co., Ltd. 2024-04-12 11:44:55 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Bạn NameĐồng thau giỏi quá, đặt hàng có tiện không?

Lắp đặt thiết bị cơ điện 2024-04-12 11:43:08 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Lần mua hàng trực tuyến đầu tiên NameĐồng thau. Tôi dùng kinh nghiệm cá nhân của mình để nói với mọi người rằng thái độ phục vụ của bạn rất tốt. Chất lượng của hàng hóa cũng rất tốt. Tôi thích bạn!
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau