HusMáy bơm dẫn hỏngCần kiểm tra gì trước khi máy móc hoạt động

466HP159575805   ·  2024-10-14 04:01:41   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

   Ví dụ, trên thị trường, một số trong đó có chiều sâu hơn m nó không thích hợp dùng một bơm líu dọc dưới một điều kiện làm việc như vậy, nhưng nó cực kỳ dễ dàng để sử dụng một bơm líu nước ngầm.   Khi bơm líu không hấp thụ được nước trong lúc hoạt động, cũng có thể vì van dưới không được mở. Vào lúc này, cần kiểm tra xem van dưới có mở hay không và điều chỉnh tương ứng.Hus,   nhu cầu về chiều ngang của cơ sở bơm (nhu cầu cho đường ống dẫn đường,HusMáy bơm líu dẫn đầu,HusBộ đệm lót bằng cao su, chiều cao của trung tâm ra, v.v.)   Cái bơm phải được chia làm hai khía cạnh: điện và máy móc. Đối với máy móc, bạn có thể so sánh hồ sơ bảo trì trước. Thứ hai là điện. Anh nên biết mỗi động cơ bơm có sức mạnh và hiểu rõ hệ thống điều khiển của nó. Ô'ống bùn có niêm phong cơ khíComment,   Trong quá trình điều chỉnh, trước tiên hãy nới lỏng cái vỏ đỡ, sau đó nén cái cúc lại, sau đó nới lỏng cái ghế. Sau khi điều chỉnh ốc vít, buộc chặt các hạt ở chỗ ghế đệm cho gọn và đều để bộ ráp được kéo về phía đầu bơm. Cần phải xoay cái xe đẩy khi đang siết cho tới khi cái nắp không nhúc nhích. Quay theo động cơ bơm   Nước bơm Sau khi hiểu được nguyên nhân cung cấp chất lỏng không đủ, chúng ta có thể giải quyết vấn đề: Đầu tiên, chúng ta cần kiểm tra xem mức chất lỏng của bồn chứa chất lỏng tuần hoàn cần thêm chất chứa vào nó.   tiện ích và độ dài của mô hình tiện ích, nên các vật chất tổng hợp hợp hợp polymer thường được sử dụng trong sản xuất.


HusMáy bơm dẫn hỏngCần kiểm tra gì trước khi máy móc hoạt động



   Điều kiện hoạt động khác nhau: sự khác biệt chính giữa cái bơm líu để chìm và cái bơm líu theo chiều dọc nằm trong việc lặn. Trong quá trình vận hành của cái bơm líu dọc, một số bộ phận bị can thiệp vào hố và không thể hoàn toàn vào trong.  Có khả năng bơm đường ống hấp thụ nước hay không là bơm ống có tự động không tùy thuộc vào kiểu bơm ống dẫn. Hầu hết các ống bơm có tự động 'chất lượng', và các ống dẫn nước với các bơm tự động khó khăn có thể được kiểm tra theo các phương pháp sau. Dùng lâu hơn   Năng lượng hiệu quả cũng được gọi là năng lượng xuất ra, được biểu hiện bởi thể hình thể thao. Nó là nguồn năng lượng hiệu quả được lấy từ chất lỏng trung bình từ máy bơm trong thời gian đơn vị.Bộ phận chất lượng,   Nước chảy vào vị trí gây hư hại cho đường ống.   Khác các nhu cầu tiến trình: động cơ được dùng trong bơm bùn dọc là một động cơ dọc bình thường,HusCơ thể bơm đường ống, mà không có chống nước. Động cơ của bơm líu và trục bơm có thể làm bằng hơi. Động cơ phải được chống nước và niêm phong. Động cơ và cơ thể bơm có thể vào nước cùng lúc.   Chọn đường kính đường ống: chọn đường ống sẽ cân nhắc chi phí mua một thời gian, chi phí vận hành lâu dài và tính tin cậy hoạt động.


HusMáy bơm dẫn hỏngCần kiểm tra gì trước khi máy móc hoạt động



   Nó là một phương tiện hỗ trợ để giám sát tại nơi.Tiêu chuẩn điều hành,   Giải pháp cho tình huống này là gì?   Cách chạm: chạm vào máy bơm để theo dõi các thay đổi nhiệt độ, rung động và độ trống để xem liệu máy bơm có bị lỗi hay không.   Có thể là năng lượng động cơ của máy bơm nước quá lớn, dòng chảy hoạt động quá lớn, và sản xuất nhiệt độ quá lớn, dẫn đến nhiệt độ cao của máy bơm chân không.Hus,   Phân tích vấn đề lắp đặt của bơm bùn cho những đường đệm được bôi trơn với dầu mỏng, phải thêm dầu vào theo đường ống dầu trước khi khởi động. Thêm dầu bằng khoang tuabin ở vùng dưới mùa đông và (dầu thủy lực hl trong mùa hè. Dầu bôi trơn đệm của bơm bùn phải được thay thế một lần sau thao tác liên tục ( hours.   Đường ống nước phải ngắn, và khoang chứa của thiết bị phải lớn hơn ống bơm. Phải dùng phương pháp cài đặt nạp ngược khi vận chuyển chất thải có độ tập trung cao.   Một động cơ dọc bình thường có thể được sử dụng mà không có thấm nước, còn trục động cơ và ống bơm của bơm líu dưới nước đều có thể chứa xăng, nên động cơ phải được chống nước và niêm phong, và động cơ và bơm có thể bị chìm trong chất lỏng cùng lúc. The vertical líu pump is an e

3 Trả lời   |  cho đến khi 2024-10-14 04:01:41 | 1 Lượt xem

Sự phát triển của Changrong Machining Co., Ltd. 2024-10-14 12:34:52 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

HusMáy bơm dẫn hỏng Tốt lắm, đợt sau mình sẽ đặt hàng của bạn.

Điều hành quá trình xử lý đầu vào của công ty và 2024-10-14 13:23:24 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Gần đây tôi bận quá, xác nhận cũng muộn rồi, HusMáy bơm dẫn hỏng rất tốt, giống như ông chủ.

bán hoa 2024-10-14 11:40:31 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

HusMáy bơm dẫn hỏng Tối thiểu là bao nhiêu, có bán buôn không
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau