NameỐng thép liền mạch cỡ lớnCác biện pháp thực hiện trong quá trình làm việc

637HP196058654   ·  2024-10-03 07:50:32   ·   Thành phần điện tử

    Biện pháp cứu hộ, cầu lên xe di động là phương án rất thích hợp, cầu lên xe di động tương đương với một sườn dốc kết thép di động, xe nâng cũng có thể trực tiếp lái vào bên trong thùng xe tải tiến hành công tác bốc dỡ hàng loạt. Việc xếp dỡ hàng hóa nhanh chóng có thể đạt được bằng cách vận hành đơn lẻ và không cần nguồn điện.NameỐng thép liền mạch cỡ lớnCác biện pháp thực hiện trong quá trình làm việc,Tốc độ bốc dỡ, có thể giảm cường độ lao động, lại có thể nâng cao hiệu quả công tác bốc dỡ gấp bội, đẩy nhanh tốc độ lưu thông vật liệu, đạt được hiệu quả kinh tế lớn hơn.

NameỐng thép liền mạch cỡ lớnCác biện pháp thực hiện trong quá trình làm việc


    Tính đâm, tính chịu rách, tính kinh tế đều tốt hơn.07:50:31Ưu điểm: Thiết bị hoạt động trên không được sử dụng rộng rãi, ổn định và an toàn,NameỐng thép liền mạch cỡ nhỏ, phạm vi hoạt động rộng.

    Có hư hỏng phải thay thế ngay; Thắt chặt khớp nối ống khi có sự lỏng lẻo ở phần kết nối.

NameỐng thép liền mạch cỡ lớnCác biện pháp thực hiện trong quá trình làm việc


    Móc dây an toàn cấm treo trên các vật không ổn định hoặc di chuyển.NameỐng thép liền mạch cỡ lớnCác biện pháp thực hiện trong quá trình làm việcTrong quá trình lên cầu đi xuống, nghiêm cấm tất cả nhân viên leo dốc,NameỐng thép liền mạch cỡ lớn, nghiêm cấm tiến hành công tác quá tải trong quá trình lên cầu sử dụng.

    Kiểm tra chất lượng thủy lực và mức dầu. Khi nâng bàn nâng lên cao, bề mặt dầu thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy bể. Dầu thủy lực màu tối, chất lỏng tóc dính hoặc dầu có grit và các vật lạ khác trong dầu,Cảnh sử dụng: Nó được sử dụng rộng rãi trong thành phố, điện, quảng cáo, thông tin liên lạc, nhiếp ảnh, vườn, giao thông vận tải, bến tàu, cảng sân bay,NameQuảng trường Ống, doanh nghiệp công nghiệp và khai thác mỏ lớn và các ngành công nghiệp khác để lắp đặt và sửa chữa và nâng cao hoạt động gắn trên nền tảng vận hành trên không.

    Khi sử dụng trục, giữ cho bề mặt bàn làm việc vững chắc, dây xích cố định phải được cố định vững chắc với xe. Tốc độ giờ khi kéo.




2 Trả lời   |  cho đến khi 2024-10-03 07:50:32 | 68 Lượt xem

Công ty TNHH vật liệu bao bì Yufeng 2024-10-03 09:32:09 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Mua đồ trực tuyến vẫn phải chăng, NameỐng thép liền mạch cỡ lớn Tôi đã ký trễ hai ngày, nhưng mọi thứ thực sự tốt, và ông chủ tốt. Tốc độ vận chuyển cũng rất nhanh.

hệ thống hội nghị 2024-10-03 09:30:24 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Đồ xịn thật, tuy NameỐng thép liền mạch cỡ lớn giá mắc hơn một chút nhưng vẫn đáng đồng tiền bát gạo, đây là lần đầu tiên mình đến mua, nhờ bạn hướng dẫn mua hàng.
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau