NameKho lương thực và trái cây ướp lạnhĐặt mạng

632HP195506591   ·  2024-10-01 04:56:34   ·   năng lượng

Việc chọn kho lạnh rất quan trọng cho việc ướp lạnh, vì kho lạnh khác với kho lạnh bình thường. Nhiệt độ ở kho lạnh thường rất thấp, và nhiệt độ, độ ẩm ướt và môi trường rất cao. Khi chọn kho lạnh, cần phải chú ý đến việc chọn kho lạnh với nhiệt độ cao hơn. Nếu việc chọn kho lạnh không tốt nhiệt độ trong kho lạnh rất khó khăn, dễ gây ra sự hư hỏng của sản phẩm trong kho lạnh, hay bộ nén lạnh trong kho lạnh thường hoạt động, lãng phí nhiều nguồn lực và tăng giá.Thiết lập bảo hiểm kỹ thuật cho việc lắp ráp đồ lạnh: trong lúc sản xuất tại xưởng sản xuất sản xuất sẽ được thực hiện theo những quy định tuyệt đối theo quy định hoạt động trong hoạt động chất cấm của ISOO, phải tự kiểm tra và kiểm tra để đảm bảo không cho phép sản phẩm được sản xuất ra khỏi nhà máy.Name,Phải mất cả ngày sau khi lắp đặt kho khí quyển được kiểm so át để đặt hàng hóa, để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cần thiết và đảm bảo thiết bị kho khí quyển có thể hoạt động bình thường.Kiểu tủ đông đúc nhanh: đĩa nhựa màu, đĩa thép muối, đĩa thép không rỉ, nhôm chạm được chạm vào, vân vân.Murmansk,Tủ lạnh nén thường được sử dụng, chủ yếu là bộ nén, tụ điện, van ga và ống hơi nước. Theo cách của thiết bị tẩu thoát nó có thể được phân loại thành bộ làm lạnh trực tiếp và làm mát gián tiếp. Làm mát trực tiếp đường ống thoát nước được lắp trong kho lạnh. nó sẽ hấp thụ trực tiếp nhiệt trong kho và làm mát.Ứng dụng của bộ nén song song trong kho lạnh: yêu cầu của bộ phận lạnh rất lớn, và năm tới bộ nén lạnh dưới bộ phận Malige cần phải được dùng trong mỗi tuần. Hoạt động lâu dài tỷ lệ bão tuyết lớn, và hai cặp cặp mối nối được gắn ở phía trên, bên ngoài và bên dưới của các vết nứt tại khoang lạnh. Cái ống dẫn thấp phải ở càng gần càng tốt, để dễ sử dụng bê tông để bọc phần nối trong tương lai.


NameKho lương thực và trái cây ướp lạnhĐặt mạng



Thanh lạnh nhân tạo giúp căn phòng được giữ nhiệt độ liên tục. Những bức tường, sàn nhà và những mái nhà bằng băng lớn được đặt với các vật liệu cách ly nhiệt độ có độ dày đặc để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời, bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng.Sau khi lắp đặt khí quyển được kiểm soát,NameKỹ sư ướp lạnh, một công việc hoàn thiện quan trọng khác là thanh lọc to àn bộ hệ thống. Không khí nén sẽ quét sạch các chất bẩn còn sót lại trong kho khí quyển được kiểm soát, vai trò quan trọng trong việc sử dụng kho khí quyển được kiểm soát.Trong dự án ướp lạnh, việc chọn kho lạnh được liên quan đến hoạt động to àn bộ của kho lạnh trong tương lai. Lựa chọn kho lạnh chất lượng cao giúp ích cho việc sử dụng và duy trì kho lạnh. Điều này đòi hỏi chúng tôi phải tìm hiểu thêm về ban quản trị kho lạnh. Trước khi dự án xây dựng kho lạnh, chúng ta phải thực hiện trước tiên nhu cầu nhiệt độ của kho lạnh và tầm quan trọng của kho lạnh cho kho lạnh. Bởi vì dự án ướp lạnh có những yêu cầu môi trường cao như nhiệt độ, nên cẩn thận với sức khỏe và chất liệu của cái khoang lạnh khi chọn cái bảng ướp lạnh.Kết luận thử,Dựa trên việc ướp lạnh và bảo quản, kho hàng đóng băng nhanh chóng nâng cao việc điều chỉnh cấu trúc khí ga, làm gián đoạn việc thở của trái cây và rau củ, làm chậm quá trình trao đổi chất của trái cây và rau quả tốt hơn, giữ được sự tươi mát và chất lượng thương mại của trái cây và rau củ, và kéo dài thời gian lưu trữ và thời gian còn của trái cây và rau củ. Kiểm soát bầu khí quyển trái cây có thể kéo dài khoảng thời gian lưu trữ Ba lần hay hơn. Được rồi, tiêu chuẩn của nhà kho đóng băng nhanh là gì?Thiết lập bảo hiểm kỹ thuật cho việc lắp ráp đồ lạnh: trong lúc sản xuất tại xưởng sản xuất, sản xuất sẽ được thực hiện theo những quy định tuyệt đối theo quy định hoạt động trong hoạt động chất cấm của ISOO, phải tự kiểm tra và kiểm tra để đảm bảo không cho phép sản phẩm được sản xuất ra khỏi nhà máy.Chỉ có những biện pháp phòng ngừa cho việc lắp ráp dưới sàn với kho lạnh: mặt sàn phải được lắp bằng phẳng, và cái móc khóa giữa các tấm đệm phải được khóa lại để đảm bảo bề mặt kho bằng phẳng mà không có cảm xúc rỗng. (lưu ý rằng nếu hệ thống thoát nước được lắp ngoài phía bắc,NameChi phí lắp ráp trái cây, ống thoát nước sẽ được cách ly bên ngoài).


NameKho lương thực và trái cây ướp lạnhĐặt mạng



Dựa theo kích thước và tính chất của khu nhà kho lạnh, và kết hợp với các quy định địa phương, cấu trúc nhà kho chứa lạnh thực phẩm là để xác định sơ đồ máy bay dựa trên trang đó, cho dù đó là nhà kho có lớp đơn hay hai lớp, và cấu trúc là bộ lọc cấu trúc thép hoặc củng cố cấu trúc đông đúc. Kỹ năng dự trữ lạnh, quá trình sản xuất, ướp lạnh, chồng sản phẩm, nhiệt độ, v.v. được dùng để xác định kích thước và vị trí của phòng chứa lạnh, để nó có thể trở thành một bộ máy.truy,Đường thoát hơi có mùi được đặt trên vỉa hè của phòng lạnh và phòng lạnh, và tỉ lệ chiều rộng của khoang nước thoát nước dưới sàn không phải là nhỏ hơn mm. Cái trục thang máy, bạn nên đảm bảo độ cao trong nhà kho là ít nhất mét, bởi vì trên đỉnh của nhà kho lạnh và trên đỉnh của nhà kho nên có độ cao ít nhất ba mươi cm.Bộ phận đóng băng nhanh của rau và trái cây không thích hợp dùng bộ lọc ống xả, nhưng dùng quạt gió để cung cấp không khí lạnh, trong nhà kho đóng băng nhanh, thiết bị lạnh cần được sử dụng cùng với thiết bị điều hoà không khí.Lựa chọn thiết bị lạnh khác với máy lạnh nhiệt độ thấp và bình thường xưởng đóng băng nhanh.Name,Trong thời gian lắp ráp, các tấm đĩa phải được điều khiển cẩn thận. Phải tháo những dải chính ở chỗ khai khoan để ngăn chặn việc cào lên bề mặt đĩa và người lao động.Việc thoát nước ở lối thoát của quạt làm mát, việc thoát nước nóng, và việc thoát nước trên đường ống của kho lạnh chứa thức ăn hay đồ uống trong tủ lạnh không được nối liền với phần mềm hệ thống ống thoát nước và ống thoát nước, nhưng sẽ được đồng ý hệ thống thoát nước. Đối với việc thoát nước dội (làm tan) của mỗi lớp trong kho lạnh hai lớp, một thiết bị van xả phải được đặt trước cái dây chính cho ống thoát nước.Cửa nhà kho lạnh kết hợp không đóng chặt. Xin vui lòng điều chỉnh khoảng cách giữa bản lề của cửa và khóa cửa và cơ thể lưu trữ.

3 Trả lời   |  cho đến khi 2024-10-01 04:56:34 | 49 Lượt xem

Bảo vệ môi trường thiết bị nghiên cứu và phát triển công nghệ 2024-10-01 07:01:25 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

NameKho lương thực và trái cây ướp lạnh Giảm giá cho mình lần sau, chúc bạn kiếm được nhiều tiền

Kinh doanh thanh toán 2024-10-01 07:11:08 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Anh ơi, được sự ủng hộ của anh, mẫu mới này NameKho lương thực và trái cây ướp lạnh quả thực là đạt tiêu chuẩn và rất tốt.

đóng gói hàng hóa 2024-10-01 07:15:56 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Đồ xịn thật, tuy NameKho lương thực và trái cây ướp lạnh giá mắc hơn một chút nhưng vẫn đáng đồng tiền bát gạo, đây là lần đầu tiên mình đến mua, nhờ bạn hướng dẫn mua hàng.
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau