GenericNameQuảng trường ỐngCách khắc phục rỉ sét

637HP196058654   ·  2024-09-29 01:14:10   ·   Thành phần điện tử

    Kiểm tra con lăn, trục trung gian và vòng bi; Trục tiêu thụ xi lanh dầu và vòng bi; Trục bản lề cánh tay và vòng bi và tình trạng mài mòn; Thang máy ngoài trời,GenericNameỐng thép mạ kẽm, thang máy nâng hạ nhà xưởng bảo dưỡng các bộ phận trên thêm dầu. Kéo dài tuổi thọ vòng bi.GenericNameQuảng trường ỐngCách khắc phục rỉ sét,Cầu lên xe được phân loại rất nhiều, vai trò và lĩnh vực ứng dụng của mỗi bên cũng không giống nhau. Như là cầu nối thủy lực, cầu nối di động là tương đối phổ biến trên thị trường hiện nay, thiết bị có ưu thế rõ rệt, đều phát huy tác dụng to lớn trong lĩnh vực của mình. Đầu tiên chúng ta sẽ phân tích di động.

GenericNameQuảng trường ỐngCách khắc phục rỉ sét


    Cầu lên xe di động là thiết bị chuyên dụng của xe nâng để tải và dỡ hàng hóa từ mặt đất trực tiếp đến toa xe. Nó có thể chuyển địa điểm làm việc bốc dỡ bất cứ lúc nào để nhận ra việc bốc dỡ hàng hóa nhanh chóng. Ứng dụng cầu lên xe di động, làm cho doanh nghiệp giảm bớt rất nhiều lao động hiệu quả làm việc không ngừng được nâng cao, có thể01:14:09Phía dưới địa điểm làm việc trên không cấm dừng lại và phía dưới địa điểm làm việc phải có lưới an toàn hoặc thiết bị bảo vệ khác để tránh vật rơi từ trên cao làm bị thương người.

    Kiểm tra con lăn, trục trung gian và vòng bi; Trục tiêu thụ xi lanh dầu và vòng bi; Trục bản lề cánh tay và vòng bi và tình trạng mài mòn; Thang máy ngoài trời,GenericNameQuảng trường Ống, thang máy nâng hạ nhà xưởng bảo dưỡng các bộ phận trên thêm dầu. Kéo dài tuổi thọ vòng bi.

GenericNameQuảng trường ỐngCách khắc phục rỉ sét


    Bài tập hàng hóa.GenericNameQuảng trường ỐngCách khắc phục rỉ sét, có thể di chuyển và làm việc trên nhiều mặt đất phức tạp khác nhau mà lo lắng về việc đâm thủng lốp, không dễ bị hư hỏng,GenericNameỐng thép liền mạch cỡ lớn, khả năng thích ứng với môi trường mạnh hơn. Lốp cao su rắn có khả năng chịu tải cao hơn so với lốp cao su bơm hơi thông thường cùng mô hình, nhiều hơn so với lốp cao su bơm hơi thông thường

    Thang máy phải được nâng lên để ngăn chặn sự sụt giảm đột ngột của thang máy gây ra thương vong.GenericNameDầu thủy lực được sử dụng được giữ sạch sẽ và không được trộn lẫn với nước và các tạp chất khác. Nó thường được thay thế mỗi sáu tháng. Dầu thủy lực thường được sử dụng N vào mùa đông và N vào mùa hè. Khi cầu tàu gặp sự cố, hãy ngừng hoạt động ngay lập tức và khắc phục sự cố.

    Tính năng: Sử dụng cấu trúc chuỗi kéo kiểu tay áo để đạt được cánh tay kính thiên văn để đạt được công việc trên không, xe nền tảng có thể ° Xoay tròn, đấu công tác và xe bình đài đều có thể thao tác. Giá đỡ cánh tay ở bất cứ vị trí nào, xe nền tảng làm việc đều có thể đi lại an toàn, tốc độ đi lại theo chiều cao tăng lên mà giảm xuống.




0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-09-29 01:14:10 | 54 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau