Mason AlffordNhà sản xuất xưởng ướp lạnhBáo giá vẫn ổn định

632HP195506591   ·  2024-07-14 04:42:02   ·   năng lượng

Không được phép để các đồ vật bị ô nhiễm và hương vị đặc biệt quanh kho lạnh, môi trường bao quanh kho lạnh phải được rửa và khử trùng thường xuyên hàng ngày, và cửa nhà kho lạnh phải bị khóa lại.Cấu trúc xây dựng của cấu trúc nhà kho lạnh có thể là cấu trúc bê tông gạch hoặc cấu trúc thép, được xác định dựa theo ngân sách và nhu cầu thực sự của họ. Hiện tại, hầu hết các kho lạnh được thiết kế với cấu trúc thép một lớp, và được trang bị với một cơ quan chứa nhiệt cách ly, bục thoát thương, hệ thống lạnh, hệ thống ống dẫn, v.Mason Alfford,Kích thước nhà kho bằng giá lạnh được tính to án theo mức độ chịu đựng của việc xếp hàng trong kho lạnh, khoảng trống trong nhà giữa chồng và bức tường, và khoảng cách giữa trần nhà và phòng chứa. Sau khi định lượng, tỉ lệ độ chiều rộng của khoang lạnh sẽ được xác định. Khi thiết kế nhà kho lạnh, cần thiết các tòa nhà và thiết bị kỹ sư phụ cần thiết, như là phòng làm việc, một nhà kho dụng cụ đặc biệt, và máy tải và tháo, để đảm bảo chất lượng của nhà kho lạnh.Thiết bị được xây dựng theo yêu cầu ứng dụng của sự phân phối nhiệt độ thấp. Nó được phản ánh trong sáu điểm sau: một cái sảnh nhiệt độ thấp một cái bục đóng kín, một cái cửa tủ lạnh có trượt điện, một cái biển linh hoạt chống va chạm, và một thiết bị điều hoà chiều cao platform (kênh nâng cao) được xây dựng để hoàn thành hoạt động. Trước sau, sau đó. Việc tải và dỡ hàng kiểu đã trở thành biểu tượng của một kho lạnh hiện đại.Medina, chuẩn bị kế hoạch dự án kho lạnh, và chuẩn bị công trường xây dựng và các vật liệu xây dựng. Tất cả các loại vật liệu để xây dựng nhà kho lạnh được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng. Sắp xếp công trường phục vụ đáp ứng yêu cầu, vận chuyển tất cả các vật liệu đến công trường xây dựng, kiểm tra chất lượng vật liệu và mô hình, và bắt đầu lắp đặt kho lạnh sau khi xác nhận.Nói chung, việc xây dựng nhà kho lạnh là để đảm bảo chất lượng của các tòa nhà với nhiệt độ tối thiểu, khả năng niêm phong, chắc chắn và chống băng.Cái cửa kiểm giá kết hợp bắt đầu rất thường hay không bắt đầu trong rất nhiều thời gian, hoặc không dừng lại trong rất lâu, hoặc ngừng hết, hoặc dứt trước


Mason AlffordNhà sản xuất xưởng ướp lạnhBáo giá vẫn ổn định



Các hiện t ượng phổ biến của cái nhà kho đóng băng nhanh là nhiệt độ của cái nhà kho đóng băng nhanh không thể giảm hoặc chậm lại được. Bây giờ, một cách phân tích đơn giản được thực hiện về các lý do cho sự giảm nhiệt độ chậm chạp của cái nhà kho đóng băng này: mất nhiệt độ đóng băng nhanh là lớn nhờ lượng nhiệt độ kém hay hiệu suất niêm phong nhiệt thất hạn do độ của lớp cách nhiệt độ tối thiểu của lớp ống dẫn và bức tường nhiệt cách ly nhiệt nhà kho, dẫn đến hiệu quả nhiệt độ tối thiểu, Nó được gây ra bởi việc chọn sai độ dày của lớp cách ly trong thiết kế hoặc chất lượng kém của vật liệu cách ly trong công trình.Cái máy nén hơi được điều chỉnh rất nhanh, nó thường đạt tới nhiệt độ cần thiết, vài phút nhanh hơn và một giờ chậm hơn. tất nhiên, dựa theo nhiệt độ của môi trường, lượng vật liệu và nhiệt độ trong mùa đông và mùa hè, việc ướp lạnh cũng được phân chia ra làm mát không khí, làm mát nước, làm mát trực tiếp và làm mát đơn giản. Thị phần thị trường khoảng .Đánh giá âm thanh hoạt động của bộ nén, và cẩn thận lắng nghe âm thanh hoạt động của máy bơm nước, tháp làm mát, bộ nén, quạt và các thiết bị khác. Nếu có âm thanh bất thường, cần phải có bảo hành đúng giờ, để tránh bị hư hại lớn đến bộ nén do bảo hành bảo hiểm không đúng thời hạn.Xuất sắc,Đối với ống thoát nước trong phòng lạnh với nhiệt độ khác nhau, trước khi nối ống thoát nước với ống thoát nước phải được thiết bị van xả.Việc cung cấp thông tin lạnh là mối liên hệ giữa dự án xưởng đóng băng với các nhà kho lạnh giá cao. xưởng đóng băng, xưởng đóng đá, kho lạnh, kho lưu trữ đồ lạnh, kho lạnh y tế. Bộ phận nhà kho lạnh gồm: sàn, đĩa dọc và tấm lưới trần. Việc lắp những tấm biển theo hướng và biện pháp phòng ngừa khác nhau là như sau: vào công trường xây dựng, kiểm tra tình trạng xây dựng theo bản vẽ xây dựng, xác định vị trí lắp thiết bị, rồi chỉ dẫn sau:Thiết lập bảo hiểm kỹ thuật cho việc lắp ráp đồ lạnh: trong lúc sản xuất tại xưởng sản xuất, sản xuất sẽ được thực hiện theo những quy định tuyệt đối theo quy định hoạt động trong hoạt động chất cấm của ISOO, phải tự kiểm tra và kiểm tra để đảm bảo không cho phép sản phẩm được sản xuất ra khỏi nhà máy.


Mason AlffordNhà sản xuất xưởng ướp lạnhBáo giá vẫn ổn định



Polyurethane bong bóng: đây cũng là một vật liệu mới được dùng để ướp lạnh. Nó có hiệu ứng nhiệt độ cao và sức mạnh cơ khí mạnh mạnh mạnh mạnh mạnh lớn và có triển vọng ứng dụng tốt.quản lý thiết bị,Dựa trên việc ướp lạnh và bảo quản, kho hàng đóng băng nhanh chóng nâng cao việc điều chỉnh cấu trúc khí ga làm gián đoạn việc thở của trái cây và rau củ, làm chậm quá trình trao đổi chất của trái cây và rau quả tốt hơn, giữ được sự tươi mát và chất lượng thương mại của trái cây và rau củ, và kéo dài thời gian lưu trữ và thời gian còn của trái cây và rau củ. Kiểm soát bầu khí quyển trái cây có thể kéo dài khoảng thời gian lưu trữ Ba lần hay hơn. Được rồi, tiêu chuẩn của nhà kho đóng băng nhanh là gì?Giảm phụ tùng, ít bộ phận dễ tổn thương độ tin cậy cao,Mason AlffordCông ty nào tốt cho nhà kho lạnh, nên không dễ dàng để có búa dạng lỏng và nhạy cảm với búa dạng lỏng. Nó có các đặc tính truyền tải khí và kỹ năng thích ứng với môi trường làm việc; Không thay đổi bước nữa.Đường thoát hơi có mùi được đặt trên vỉa hè của phòng lạnh và phòng lạnh vận hành ổn định và an toàn và rung động thấp. Độ hiệu quả của việc nạp một phần là cao, và tỉ lệ chiều rộng của khoang nước thoát nước dưới sàn không phải là nhỏ hơn mm. Cái trục thang máy,Mason AlffordThiết kế kho lạnh và lắp đặt,Mason AlffordCài đặt kho lạnh công nghiệp, cái hố điện tử và những nơi tiện lợi để thoát nước phải được cung cấp với hệ thống thoát nước và thiết bị để tránh hậu quả nước.Mason Alfford,Điểm chính: trong dự án ướp lạnh, chỉ với đủ kỹ năng lắp đặt tại khoang lạnh chúng ta có thể đảm bảo rằng kho lạnh tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm sức mạnh sau khi lắp đặt và không có xu hướng thất bại, thuận lợi và quản lý thuận lợi và thời gian phục vụ lâu dài.Cài đặt hộp và thiết bị điều khiển: thiết kế cái hộp phải hợp lý, và chất lượng bề ngoài phải đáp ứng nhu cầu về vẻ đẹp và thực tế. Tất cả các nút bấm, công tắc điện, v.v. phải có uy tín, an toàn, thiết lập kho lạnh lâu dài, kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh y tế, nhãn hiệu cũ, giá trị và bảo đảm chất lượng! Dễ nhận diện và vận hành. Chỉ số đèn phải đơn giản và rõ ràng. Thiết bị và mỗi công tắc được lắp ở mặt trên bên ngoài cửa nhà kho, rất dễ vận hành, dễ đọc dữ liệu và không dễ bị hư hại, và chiều cao của cạnh dưới của hộp công tắc là mm.Khi kho lạnh được sử dụng lần đầu hoặc đóng cửa một thời gian dài, không được phép chất hàng trong nhà kho. Cái kho phải được giảm dần đến nhiệt độ cần thiết. nó cần được làm mát từng đoạn để tránh thay đổi đột ngột sự khác biệt nhiệt độ bên trong và bên ngoài nhà kho, dẫn đến nhà kho.

3 Trả lời   |  cho đến khi 2024-07-14 04:42:02 | 53 Lượt xem

Công ty TNHH công nghệ khuôn nhôm Guangxin 2024-07-14 13:12:07 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Kể từ lần trước mình mua Mason AlffordNhà sản xuất xưởng ướp lạnh của bạn, mẫu mới này quả thực đã đạt tiêu chuẩn và rất tốt, cho bạn ý kiến ​​bổ sung.

tủ đựng đạn 2024-07-14 13:50:50 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Tôi nghe đồng nghiệp giới thiệu mua Mason AlffordNhà sản xuất xưởng ướp lạnh, họ đều nói chất lượng tốt, hẹn lần sau sẽ đến nhà bạn. Ha ha.

Cấm và lắp đặt lan can 2024-07-14 12:38:44 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Bạn Mason AlffordNhà sản xuất xưởng ướp lạnh không sao, hãy giảm giá vào lần sau khi mua hàng và mua hàng của công ty bạn Mason AlffordNhà sản xuất xưởng ướp lạnh
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau