DescriptionKho lương thực và rau quảSự phân tích nguyên tắc hoạt động của

632HP195506591   ·  2024-06-18 05:25:17   ·   năng lượng

Làm chất làm mát phải làm nó bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí để hấp thụ nhiệt trong kho, để đạt được mục đích làm mát.The wide, light and thin Wall has the difficult of light weight large span and high load because the polyurethane tough bọt act as the structure material on both together. Tấm lưới sandwich Polyurethane loãng có thể đáp ứng những quy định liên quan về giới hạn tiêu thụ năng lượng, cho phép dùng những tấm mỏng hơn trong lúc xây dựng và tiết kiệm không gian xây dựng.Description,Nhận thức về việc sửa chữa đồ lạnh và bảo dưỡng là thứ mà bạn không thể không hiểu được trong quá trình sử dụng nước lạnh hàng ngày!Các sản phẩm được cất giữ trong dự án ướp lạnh y học phải được quản lý bằng mã màu để tránh vấn đề lỗi mua sắm.NameYêu cầu cho thời gian ướp lạnh của thiết bị: tải giá lạnh của hệ thống lạnh dùng amoniac làm tủ lạnh phải được hỗ trợ tại nơi có mật độ thấp dân số xung quanh.Khi lắp đặt một tấm chắn chắn phòng ngự Polyurethane, đảm bảo rằng bề mặt không trầy xước và trang bị.Để duy trì nhiệt độ thấp ở nhà kho lạnh, phải chú ý đến việc lắp đặt các tấm chắn lạnh ở GuiChâu: mặt đất, tường và mái bằng phẳng của nhà kho lạnh được đặt với độ dày nhất của các vật liệu cách ly nhiệt để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời,DescriptionNgân hàng lạnh, bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng. Do đó, nhà kho lạnh khác với các tòa nhà công nghiệp và dân thường và có một cấu trúc đặc biệt. Khu nhà kho lạnh ngăn chặn không khí và phát tán hơi nước.


DescriptionKho lương thực và rau quảSự phân tích nguyên tắc hoạt động của



Các tính chất của khoang cách ly polyurethane khá tốt, có thể đáp ứng nhu cầu khác nhau. Một công ty chế tạo sản phẩm đặc biệt gồm lớp nghiên cứu và dịch vụ, chuyên môn về nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, đồ bảo vệ trái cây và nhà kho lạnh, nâng cao hiệu suất tối đa của bảng cách ly Polyurethane và cho phép bảng cách ly polyniệu hoạt động lâu dài, Tấm chắn phòng cách ly Polyurethane cũng đã trở thành một trong những vật liệu tường ngoài chính.Trước khi đóng tất cả hạt dẻ và hạt dẻ của hệ thống lạnh, hãy áp dụng dầu tủ lạnh để làm cho cơ thể căng cứng. Rửa sạch sau khi đóng. Việc đóng gói mỗi cửa tách ra phải được khóa lại.Cần phải có biện pháp triệt thoái cho căn phòng biệt thự và lớp trên trên trên mặt đường của tòa nhà kỹ sư ướp lạnh.Giá rẻ,Bước thiết kế nhà kho lạnh: xác định lượng nhà kho lạnh, kích thước của nhà kho lạnh nên được dựa trên thiết kế một số sản phẩm nông nghiệp lớn cần được lưu trữ một thời gian dài. Số lượng này được tính dựa trên lượng vật phẩm được tích trữ tối đa tích lũy trong kho lạnh, cộng với hàng tới các hành lang hàng, chỗ trong nhà giữa các cột và bức tường, trần và lỗ hổng của nhà chứa. Sau khi xác định lượng kho lạnh, độ dài và độ rộng chiều cao của kho lạnh phải được xác định. Cần thiết bị kỹ sư phụ cần thiết cũng được cân nhắc trong thiết kế nhà kho lạnh, như là lò làm việc giữa, phòng chứa và đốt, nhà kho dụng cụ đặc biệt, gian tải và dỡ, v.v.Nơi nào cần thiết để chế tạo tủ lạnh, kích thước tủ lạnh hay hộp chứa (kích thước, khả năng dự trữ, tấn, mét khối, khung, hộp) Có sản phẩm gì được lưu giữ trong kho lạnh được xây dựng? Nhiệt độ nhà kho, thời gian lưu trữ và nhiệt độ điều chỉnh có thể được xác định bởi quy định cụ thể. Nếu kho lạnh của bạn lớn hơn, bạn cần phải kiểm soát lượng lưu trữ cá nhân, nhiệt độ hàng hóa ra vào kho hàng, tần số mở cửa, v.v. Nếu rõ ràng, như bộ nén lạnh, bộ phận lạnh, bộ phận lạnh, bộ phận hâm mộ nhiệt đới, bộ phận ống nước, vật liệu cách ly nhiệt độ, bộ lạnh, cửa, chống cháy và kháng cự cao. Name=Một bộ phận kỹ thuật tại kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh bảo tồn trái cây, nhà kho lạnh y tế và những thứ đặc biệt khác, hàng cũ, giá trị và bảo đảm chất lượng. Polyurethane là một chất liệu tự hủy hoại có cháy sau khi đã thêm chất chống cháy. Điểm làm mềm của nó có thể đạt tới độ cao cao Celius và sẽ chỉ phân hủy với nhiệt độ cao hơn: thêm vào đó, tro được hình thành trên bề mặt của Polyurethane sẽ ở trong bọt của nó, và lớp tro này giúp cô lập bọt dưới. Nó có thể ngăn chặn sự lan rộng của lửa. Mặt khác, Polyurethane sẽ không tạo ra khí độc ở nhiệt độ cao.


DescriptionKho lương thực và rau quảSự phân tích nguyên tắc hoạt động của



Đa lợi thế của việc tải giá lạnh nhiều lớp: tải tải trọng theo chiều dọc của nhà kho lớn, và việc vào và ra và quản lý hoạt động không tiện như việc tải giá lạnh từng lớp một. Với khả năng chịu tải trên sàn, tỉ lệ vùng sàn của mỗi phòng lạnh là thấp. Khi nhà kho lạnh đa tầng được xây trên nền với độ kháng cự thấp mặt đất, thì cấu trúc móng rất phức tạp. Giá cao; Khi sử dụng các thành phần tự chế, cần thiết thiết thiết bị xây dựng lớn và khoảng thời gian xây dựng dài.Kính thư,Nhiệt độ và độ ẩm trong nhà kho phải được giữ đồng bộ không di chuyển. Hãy cố hoàn thành thực phẩm trong nhà kho một lần.Kiểm tra rò rỉ áp suất: thử nghiệm rò rỉ áp suất của hệ thống nhà kho giữ mới giống với thử nghiệm làm ống thoát nước cần phải được tiến hành bởi bộ nén khí. Nếu sử dụng bộ nén amoniac, sẽ được chỉ định một bộ nén đặc biệt, và nhiệt độ ống khói phải được kiểm soát chặt chẽ, khi áp suất cao áp suất tăng, phải dùng phương pháp phân chia và giảm sự khác biệt áp suất.Lớp cách ly của vật chứa giá lạnh cỡ trung bình, cấu trúc của vật chứa giá lạnh cỡ trung bình thường được gọi là bề mặt, tức là mặt và tường được làm từ tấm thép màu... thép không rỉ với độ dày thích hợp của Polyurethane và các vật liệu cách ly khác, trong khi mặt đất cần được cách ly riêng. Hiện tại, các hoạt động chung trên thị trường là: trải mặt bằng tấm ván XPS được đúc trải nghiệm độ ẩm và cách hấp thụ nước, bên trên và bên dưới mặt ván đã được đúc, rồi đổ bê tông hoặc bê tông thép.Description,. Bảo dưỡng giá lạnh thức ăn. sẽ được thiết lập một công tắc chính để ngắt nguồn điện của bộ nén lạnh. cái công tắc này sẽ có thể dừng hoạt động của bộ nén lạnh, và sẽ được thiết lập các dấu hiệu liên quan. Nếu cái bảng cơ khí được lắp trong phòng chính, một cái nút sẽ được thêm vào cạnh mỗi bộ nén lạnh.Đa lợi thế của việc tải giá lạnh nhiều lớp: tải tải trọng theo chiều dọc của nhà kho lớn, và việc vào và ra và quản lý hoạt động không tiện như việc tải giá lạnh từng lớp một. Với khả năng chịu tải trên sàn, tỉ lệ vùng sàn của mỗi phòng lạnh là thấp. Khi nhà kho lạnh đa tầng được xây trên nền với độ kháng cự thấp mặt đất,DescriptionNgưng dùng ma túy, thì cấu trúc móng rất phức tạp. Giá cao; Khi sử dụng các thành phần tự chế, phải ngăn không cho phát tán hơi nước và xâm nhập vào không khí. Khi không khí bên ngoài xâm chiếm, nó không chỉ tăng nhiệt độ trong nhà kho, mà còn mang lại hơi nước trong nhà kho. Bị tụ hơi nước sẽ làm ẩm thấp cấu trúc cách ly nhiệt và đóng băng và phá hoại cấu trúc nhà kho lạnh. Do đó, cần thiết thiết thiết thiết thiết thiết phải đặt độ ẩm chống nhiệt và cách ly nhiệt nhà kho chuyên nghiệp, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, đồ quản lý lạnh và các sản phẩm khác,DescriptionCài đặt kho lạnh kết hợp, có đủ loại, bán tốt ở nhà và ở nước ngoài, và có một cuộc sống phục vụ lâu dài! Các sản phẩm dẫn đầu ngành công nghiệp dây. để cho tòa nhà kho lạnh có hiệu quả niêm phong, chống ẩm và cách ly hơi nước tốt.

4 Trả lời   |  cho đến khi 2024-06-18 05:25:17 | 57 Lượt xem

yingfa thể thao đồng hàng., ltd. 2024-06-18 13:39:15 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Người quản lý tốt bụng! DescriptionKho lương thực và rau quả cũng là người thật.

Công ty TNHH công nghệ thông tin Yongbao 2024-06-18 13:29:22 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Hiếm khi mua DescriptionKho lương thực và rau quả, mình thấy cửa hàng tốt như vậy, giá cả rất ưu đãi, phục vụ cũng rất tốt và đồ tốt nữa. Cho mình xin ý kiến ​​nhé, lần này mình khuyến khích các bạn.

Công ty TNHH Deyitang Dafang 2024-06-18 13:24:34 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Vâng, người bán hàng đầu, trung thực DescriptionKho lương thực và rau quả. Mình đã đến mua vài lần, phục vụ khách cũ rất chu đáo, sắp tới mình sẽ đến thường xuyên!

Kinh doanh xuất nhập khẩu và bán lẻ thực phẩm đóng gói sẵn 2024-06-18 13:14:47 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

DescriptionKho lương thực và rau quả Rất tiết kiệm chi phí! Rất đáng mua như mọi người! đáng có!
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau