ỒnCông ty sản xuất xưởng ướp lạnh dượcLàm thế nào mà ngành công nghiệp sản xuất biến mất

632HP195506591   ·  2024-06-08 04:50:38   ·   năng lượng

Khi nào được chọn làm quạt làm mát, khoang lạnh chuyên nghiệp xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, kho lạnh, kho lưu trữ đồ lạnh, kho lạnh, kho lạnh y tế, an toàn, việc xây dựng nhà kho lạnh là để đảm bảo chất lượng của các tòa nhà với nhiệt độ tối thiểu, khả năng niêm phong, chắc chắn và chống băng.Ồn,Bộ phận ướp cuộn cuộn: hiện tại, bộ phận lạnh cuộn được đóng toàn bộ trong cấu trúc, chủ yếu được dùng trong điều hoà không khí (bơm nhiệt)Kế hoạch thiết kế: không thể coi là hoang tưởng thiết kế nhà kho đóng băng nhanh như đã được chấp nhận. vì lý thuyết nên làm tủ lạnh với Amoniac rất lớn, và tôi phát hiện ra nó được phản ứng rẻ với giá lạnh qua thực tế điều tra thực tế.Liwonde,Cấu trúc của nhà kho lạnh thời đại đang diễn ra trong xu hướng phát triển của các nhà thiết kế nhà kho lạnh, được làm thành các thành phần thiết kế của nhà kho lạnh, máy quạt phun ra phải có khả năng cung cấp năng lượng đáng tin cậy của quạt phun. Sự bảo vệ quá tải của quạt phun nước nên được áp dụng vào hệ thống báo động tín hiệu mà không trực tiếp ngắt quạt thải. Nút hộp của quạt phun nước được giấu trong tường bên ngoài phòng nén amoniac.Các điểm chứa giá lạnh đa tầng: nhỏ, có thể tiết kiệm đất; Khi tính chất nhà kho giống nhau, bề mặt cấu trúc bên ngoài của bộ bẫy nhỏ hơn so với khoang lạnh một lớp, để giảm lượng tiêu thụ lạnh có thể giảm, lượng thức ăn khô có thể giảm, và chi phí máy móc và thiết bị, và chi phí vận hành và quản lý có thể giảm tương ứng. đồng thời nhờ tiết tiết tiết kiệm các vật liệu cách ly nhiệt, giá xây dựng dân sự cho mỗi khu vực một đơn vị thấp và chi phí đầu tư nhỏ. Vị trí đa tầng có thể hợp lý, như là phòng làm mát có thể được dùng làm phòng kho lạnh, căn gác trên tầng thượng có thể được xây trong phòng làm băng, v.v.


ỒnCông ty sản xuất xưởng ướp lạnh dượcLàm thế nào mà ngành công nghiệp sản xuất biến mất



Bước đầu tiên của thiết bị ướp lạnhCác vật liệu của cửa tủ lạnh là các thiết bị hỗ trợ của tủ lạnh, nhưng các loại cửa có thể là cửa kéo tay, cửa kéo tay, cửa kéo tay, cửa quay tự động, cửa điện, cửa lau chùi, đã được chôn hoàn toàn và lắp ráp. Các đơn vị bộ nén cũng có nhiều hiệu nổi tiếng. Chúng không chỉ làm mát không khí và làm mát nước, mà còn được đóng kín hoàn toàn và lắp ráp. Nếu có lựa chọn, chúng tôi phải làm tốt hơn và tìm một cái phù hợp cho anh.Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt của việc ướp lạnh là: xây dựng kho lạnh: việc chọn khu vực phải tuân theo luật pháp và quy định và phải đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh thức ăn và. Và chú ý bảo vệ môi trường và cân bằng sinh thái. Nó cũng có lợi cho việc sản xuất, xây dựng và làm tang lễ khô.Được hay không?,Lớp cách ly của một lớp đồ lạnh nhỏ, cấu trúc của một kho lạnh nhỏ thường được gọi là bề mặt, tức là mặt trên, tường và mặt đất được làm từ lớp thép màu, với độ dày thích hợp của Polyurethane và các vật liệu cách ly khác, bởi vì chất tải và tháo dỡ của một kho lạnh nhỏ thường được điều khiển bằng tay thay vì nâng đỡ. Tất nhiên, nếu chiều cao của nhà kho cao và cái nĩa để chứa,ỒnTruyền tải Lạnh, nạp và dỡ, thì khoang cách ly không dùng để cách ly mặt đất,ỒnKho đựng trái cây, nhưng mặt đất cần được cách ly riêng như mẫu cách ly mặt đất của nhà kho lạnh cỡ trung bình.Bình nước được thiết kế để tách ra khỏi cơ thể máy móc và có lớp hai lớp. Nó sẽ không bị ướt vì bị tụ hơi bởi sự khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài. Nó có thể kết nối với hệ thống lạnh, tức là, nó sẽ không bị ẩm trong thời gian lạnh để tránh đóng băng quạt nghiêm trọng.Trong quá trình sản xuất tại xưởng sản xuất, khối lượng đơn vị của bộ phận bồi bàn Pu không phải là thấp hơn khối lượng Robot cần thiết bởi dự án, không phải là thấp hơn . thứ hai:


ỒnCông ty sản xuất xưởng ướp lạnh dượcLàm thế nào mà ngành công nghiệp sản xuất biến mất



Sau khi tải giá lạnh ở góc được lắp đặt, các kho lạnh tiếp theo có thể được lắp đặt theo hướng của góc. Động vào nơi chứa nhiệt độ của Zhang như có thể là kế hoạch thiết kế kế kế kế kế kế kế tiếp nhiệt nhiệt của nhà kho. Thiết lập nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh, kỹ thuật gia cố, giá rẻ hơn và ưu tiên hơn. Hãy chú ý đến tính đồng nhất của nó và sự đồng phục liên tục.Kết luận thử,Thiết bị được xây dựng theo yêu cầu ứng dụng của sự phân phối nhiệt độ thấp. Nó được phản ánh trong sáu điểm sau: một cái sảnh nhiệt độ thấp, một cái bục đóng kín một cái cửa tủ lạnh có trượt điện, một cái biển linh hoạt chống va chạm, và một thiết bị điều hoà chiều cao platform (kênh nâng cao) được xây dựng để hoàn thành hoạt động. Trước sau, sau đó. Việc tải và dỡ hàng kiểu đã trở thành biểu tượng của một kho lạnh hiện đại.Khu nhà máy điều hòa được trang bị nguồn điện dự trữ sẵn. có thể coi như trang bị kho điều hoà khí có nguồn điện dự trữ sẵn để đảm bảo các thiết bị lạnh trong kho không thể chống lại năng lượng. nếu các nhà máy lạnh trong kho điều hoà không khí bị hỏng. có thể coi như nhà máy phát điện có thể được trang bị thiết bị thiết bị máy phát điện. Tự động tắt bộ máy phát điện để sản xuất điện sau khi hỏng năng lượng cần dùng. Ví dụ, khả năng cung cấp điện kép.Thông thường, trong sự hoạt động thực tế của hệ thống lạnh, bởi vì nhiệt độ đang thay đổi liên tục chỉ nhờ vào việc quản lý việc quản lý khoang lạnh hoạt động cẩn thận và chỉnh chính xác các thiết bị lạnh của bộ phận lạnh có thể hệ thống lạnh luôn ở trạng thái hoạt động tốt và đạt được hiệu quả của tiết kiệm năng lượng.Ồn,Trong quá trình hoạt động đầu tiên của bộ phận lạnh, để tránh bộ nén hỏng và giảm sức khỏe của bộ nén.Cách duy trì bộ nén lạnh trong kho lạnh để kéo dài sự sống còn hoạt động của nó và giảm sự gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Cái máy nén lạnh trong kho lạnh cần được bảo trì thường xuyên. Ở đây chúng tôi xin giới thiệu việc bảo dưỡng bộ nén bằng máy nén ở kho lạnh.Một lý do khác là có rất nhiều tủ lạnh trong hệ thống. tập trung vào sự kết nối của mỗi đường ống và van, sửa lại phần tìm thấy, rồi đổ đầy đủ tủ lạnh.

5 Trả lời   |  cho đến khi 2024-06-08 04:50:38 | 70 Lượt xem

Dịch vụ chuyển nhà của Công ty Shougang 2024-06-08 07:01:43 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Thực sự là một người bán tốt. Tôi phải tìm bạn nếu tôi có nhu cầu ỒnCông ty sản xuất xưởng ướp lạnh dược này trong tương lai!

Công ty phụ tùng vi mạch ô tô Zengkun 2024-06-08 13:58:23 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Tôi sẽ tìm lại bạn lần sau nếu có cơ hội.

vật tư lưu trữ 2024-06-08 12:13:55 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Thực sự là một người bán tốt. Tôi phải tìm bạn nếu tôi có nhu cầu ỒnCông ty sản xuất xưởng ướp lạnh dược này trong tương lai!

Xử lý phun 2024-06-08 12:03:39 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Lần mua hàng trực tuyến đầu tiên ỒnCông ty sản xuất xưởng ướp lạnh dược. Tôi dùng kinh nghiệm cá nhân của mình để nói với mọi người rằng thái độ phục vụ của bạn rất tốt. Chất lượng của hàng hóa cũng rất tốt. Tôi thích bạn!

Máy chiếu 2024-06-08 13:33:20 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Chất lượng rất tốt, chính xác như mô tả của người bán, rất hài lòng, thực sự thích nó, hoàn toàn vượt quá mong đợi, tốc độ giao hàng rất nhanh, đóng gói rất cẩn thận và nghiêm ngặt, thái độ phục vụ của công ty hậu cần rất tốt, tốc độ giao hàng là rất nhanh, và tôi rất hài lòng Một lần mua sắm.
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau