NameCông ty sản xuất và cung cấp lạnhTiếp tục phân tích

632HP195506591   ·  2024-05-20 14:17:36   ·   năng lượng

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt của việc ướp lạnh là: xây dựng kho lạnh: việc chọn khu vực phải tuân theo luật pháp và quy định và phải đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh thức ăn và. Và chú ý bảo vệ môi trường và cân bằng sinh thái. Nó cũng có lợi cho việc sản xuất, xây dựng và làm tang lễ khô.Trong quá trình hoạt động đầu tiên của bộ phận lạnh, cẩn thận quan sát sự trả lại dầu của bộ nén và giữ sạch nó. Nếu thấy chưa đủ sạch sẽ hay lượng dầu rơi xuống, thay thế nó bằng dầu mới kịp thời,NameCông ty ướp lạnh, để tránh bộ nén hỏng và giảm sức khỏe của bộ nén.Name,Vị trí đơn vị có khớp với các điều kiện không? Có thể độ phân tán nhiệt và độ dài của ống đáp ứng yêu cầu.Điều chỉnh không đúng hay tắc van nhân công, hơi quá lớn hay quá nhỏ: sự điều chỉnh hay tắc nghẽn của van nhân công sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến dòng nước. Khi van ga được mở quá lớn,NameCông ty sản xuất và cung cấp lạnh, dòng nước tủ lạnh quá lớn, áp suất tan biến và nhiệt độ tan biến cũng tăng lên, và nhiệt độ giảm nhiệt độ giảm nhiệt độ. Đồng thời, khi van ga được mở quá nhỏ hay bị chặn, dòng chảy tủ lạnh cũng sẽ giảm, khả năng ướp lạnh của hệ thống cũng sẽ giảm, và tốc độ giảm nhiệt độ nhà kho cũng sẽ giảm.Kurbwa.,Khi mở và khoan ra được đòi hỏi cho mặt dày hay mặt dày lớn, thì bộ định vị và vị trí bên trong và bên ngoài phải được thực hiện theo yêu cầu thiết kế vẽ, và khai trương và khoan phải được thực hiện sau khi kiểm tra lại. Hút nước, lỗ quay trở lại, lỗ cung cấp nước và lỗ thoát nước phải được mở bằng một cái mở lỗ. Việc điều trị xây dựng phải được thực hiện đúng thời gian sau khi mở và khoan, lỗ thông và cổng giao sẽ được trang trí với các cạnh bọc và được sửa bằng đinh kéo, với khoảng cách mm và mm bên ngoài.Có thể dùng trầm cảm nhẹ. Để ngăn ngừa tổn thương đến việc ướp lạnh, nước bọt và các loại chất liệu mềm khác nên được độn thổ dưới sàn của nhà kho lạnh khi dựng tấm ván tường.Nó vẫn sẽ giảm. độ ẩm sẽ giảm theo độ mô-típ tại .


NameCông ty sản xuất và cung cấp lạnhTiếp tục phân tích



Mặt khác, Polyurethane không tạo ra khí độc ở nhiệt độ cao.Khí tượng học bao gồm nhiệt độ trung bình địa phương,NameThiết bị lạnh dược, nhiệt độ tương đối và tần số mùa hè.Về mặt phân tả thiết kế lạnh: nhiều bộ phận khác nhau phải được thiết kế và chia ra theo mục đích và nhiệt độ. Ví dụ: phòng xử lý phòng phân loại, phòng đóng băng nhanh, phòng lạnh, kênh, bục phát thanh dỡ, v.v.Dự án phân tích,Trong lúc sử dụng vật chứa lạnh, thứ mà sẽ làm giảm nghiêm trọng các hiệu suất cách ly nhiệt địa phương của cơ thể lưu trữ.Cài các thiết bị ánh sáng tạm thời trong kho lắp đặt và sắp xếp các thiết bị điện xây dựng, và làm việc tốt trong việc chống mưa, chống va chạm, chống ràng buộc và bảo vệ an toàn khác.Trong thời gian lắp ráp một cái khay đựng lạnh ở kho lạnh, chất lượng của nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nhiệt độ nhà kho lạnh. Là một cấu trúc quan trọng được dùng trong việc ướp lạnh, bộ phận quản lý lạnh nên chú ý đến chi tiết của việc lắp đặt, tìm hiểu những vấn đề dễ bỏ qua, và tránh những chỗ lắp đặt không đúng, mà sẽ ảnh hưởng tới việc dùng nhà kho lạnh hay to àn bộ quy trình lắp đặt, để lãng phí tài nguyên và tăng giá.


NameCông ty sản xuất và cung cấp lạnhTiếp tục phân tích



Thân nhiệt tế bào đóng kín và vật liệu bề mặt của bọt cứng Polyurethane có độ mạnh chống ẩm, chống thấm nước và chống mòn tốt hơn làm cho nó có độ kháng cự không khí tốt hơn và hơi nước, và nó có thể được làm thành cấu trúc kết nối được phong trong khi tạo,Các nhà kho nhanh đóng băng thường được làm mát bởi các máy lạnh và những người với nhiệt độ làm mát rất thấp được sử dụng như chất làm mát để bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí, để hấp thụ nhiệt trong kho, để đạt được mục đích làm mát và giảm nhiệt.Ống hút của bộ nén và ống dẫn khí quay của quạt làm mát không phải nhỏ hơn kích cỡ được chỉ ra trong mẫu để giảm độ kháng cự trong ống dẫn hơi.Việc thoát nước ở lối thoát của quạt làm mát, việc thoát nước nóng, và việc thoát nước trên đường ống của kho lạnh chứa thức ăn hay đồ uống trong tủ lạnh không được nối liền với phần mềm hệ thống ống thoát nước và ống thoát nước, nhưng sẽ được đồng ý hệ thống thoát nước. Đối với việc thoát nước dội (làm tan) của mỗi lớp trong kho lạnh hai lớp, một thiết bị van xả phải được đặt trước cái dây chính cho ống thoát nước.Name,Các thiết bị lạnh trong môi trường giữ mới của nhà kho đóng băng nhanh, chủ yếu sử dụng hệ thống lạnh nén một phần, với bình thường làm tủ lạnh. Thời gian tan biến trong nhà kho là quạt làm mát, có thể là kiểu trần. Nếu số nhà kho nhỏ và lượng không lớn hơn mét khối lượng khối lượng, thì có thể cân nhắc chế độ lạnh của máy đựng kho. Nếu có một số lượng lớn nhà kho, có thể cân nhắc phương pháp của nhiều đầu bằng song song.Khi kho lạnh được sử dụng lần đầu hoặc đóng cửa một thời gian dài, không được phép chất hàng trong nhà kho. Cái kho phải được giảm dần đến nhiệt độ cần thiết. nó cần được làm mát từng đoạn để tránh thay đổi đột ngột sự khác biệt nhiệt độ bên trong và bên ngoài nhà kho, dẫn đến nhà kho.Đóng băng và tủ lạnh bắt đầu chuyển sang thùng hàng và thùng hàng để hoàn thành sản phẩm theo giá trị hiện tại. Trước hết là tình thế. Nó có lợi cho việc cải thiện chất lượng kho hàng hóa và giảm mất mát.

5 Trả lời   |  cho đến khi 2024-05-20 14:17:36 | 53 Lượt xem

Bán buôn và bán lẻ cáp 2024-05-20 15:10:06 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Bao bì NameCông ty sản xuất và cung cấp lạnh nhìn rất đẹp, đóng gói rất cẩn thận, mình tin rằng hàng hóa phải rất tốt, cảm ơn bạn! Giá trị tốt, huh, hãy đến lần sau.

làm sạch 2024-05-20 16:39:10 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

NameCông ty sản xuất và cung cấp lạnh Rất tốt, công ty hậu cần tuy chậm hơn, nhưng sản phẩm rất tốt, o (∩_∩) o ...

Nghiên cứu và phát triển các phụ kiện đầu máy 2024-05-20 15:59:38 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Tốc độ giao hàng rất nhanh, hãy ủng hộ công ty của bạn

Sản xuất mạch nha và chế biến các sản phẩm phụ trợ 2024-05-20 14:44:35 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Vâng, người bán hàng đầu, trung thực NameCông ty sản xuất và cung cấp lạnh. Mình đã đến mua vài lần, phục vụ khách cũ rất chu đáo, sắp tới mình sẽ đến thường xuyên!

Vải dệt công nghiệp 2024-05-20 15:27:58 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Mua đồ trực tuyến vẫn phải chăng, NameCông ty sản xuất và cung cấp lạnh Tôi đã ký trễ hai ngày, nhưng mọi thứ thực sự tốt, và ông chủ tốt. Tốc độ vận chuyển cũng rất nhanh.
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau