Karo.Cài đặt kho lạnh lớn♪ đường đi tìm lỗi ♪

632HP195506591   ·  2024-05-03 05:42:01   ·   năng lượng

Hỏa liệu chậm phát lửa, phun lửa và Polyurethane kháng cự nhiệt độ cao là một loại chất liệu tự hủy diệt có thể chống lại ngọn lửa sau khi đã phun ra một chất liệu chống cháy. Mặt khác, Polyurethane sẽ tạo ra các chất than trên bề mặt bọt của nó khi giúp cô lập chất bọt bên dưới. Nó có thể ngăn được phun lửa.Lớp cách ly của khoang lạnh dùng tấm thép hai mặt bằng polyurethane. hiệu quả chính của tấm chắn phòng lạnh này là khả năng niêm phong tốt, hiệu ứng cách ly và hiệu ứng chống ẩm để đảm bảo tác động lạnh của khoang lạnh. Cửa điện lạnh được dùng cho cửa kho lạnh, và nhân viên quản lý khoang lạnh có thể mở và đóng cửa kịp thời và hiệu quả khi vào và ra, để tránh bị mất khoang lạnh.Karo.,Khi van được mở quá lớn hay quá nhỏ, nhà kho chứa đồ mới sẽ dẫn tới dòng chảy tủ lạnh quá lớn hoặc quá nhỏ,Làm chất làm mát phải làm nó bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí để hấp thụ nhiệt trong kho hiệu quả lạnh giảm và thậm chí hỏng thiết bị.Bước đầu tiên của thiết bị ướp lạnhOuidah, mà thường gồm hai bộ phận: giá lạnh trong thời gian làm lạnh hàng hóa và ướp lạnh; Nó là sự tiêu thụ mát xa của chính phòng lạnh và quản lý hoạt động.Làm chất làm mát phải làm nó bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí để hấp thụ nhiệt trong kho, để đạt được mục đích làm mát.


Karo.Cài đặt kho lạnh lớn♪ đường đi tìm lỗi ♪



Nó cần thiết lập một phòng đo đếm đặc biệt (khu vực), và nhiệt độ của vùng đo đếm đối thường được điều khiển ở ~ ;.Ngày nay, việc mở nhà kho mới ngày càng rộng, nó liên quan đến cuộc sống hàng ngày của chúng tôi,Karo.Tiệm ướp lạnh chuyên nghiệp, chủ yếu là để đảm bảo sự tươi mát của thức ăn.Độ ổn định chiều ngang của vật liệu vật chất phòng tiết nhiệt của Polyurethane: vật liệu bọt polyurethane của kho lạnh sẽ thay đổi kích thước (thường thu nhỏ) khi nhiệt độ thay đổi sắc bén hoặc ở nhiệt độ thấp trong một thời gian dài. Sự thay đổi kích thước thường được phản ánh trong việc nứt hoặc rơi ra bọt, điều đó chắc chắn sẽ tác động đến việc dùng bình thường của kho lạnh. Ngoài việc thử nghiệm trình độ mô phỏng thường xuyên, bạn cần phải chú ý nhiều hơn đến việc chọn các chất liệu chất lượng cao: sự kết hợp của Polythêm năng lượng đặc biệt làm cho cấu trúc mạng lưới bong bóng tăng cường độ kháng cự thấp nhiệt độ của bọt. Hiện tại, có một lượng lớn các bộ phận chức năng trong các loại vải bóng thường được sử dụng trong các nguyên liệu phun, và rất nhiều cấu trúc tuyến được hình thành sau khi phản ứng sau đó rất khó có thể ổn định với nhiệt độ thấp. Việc sử dụng chất kết nối năng lượng cũng tăng cường độ ổn định chiều không gian của bọt. Một cây Polymer được chọn nhận ca-được ca-Ca-Ca-ca-ca-ca-rô trong giai đoạn tài, và tấn các nhãn đã hoàn toàn, thế này có thể duy trình được cách cao. Để không bị biến dạng trên bề mặt của bọt, một số nhà sản xuất thêm các thành phần mở được vào vật liệu bọt,Karo.Ngưng lạnh cho trái cây, làm giảm tỷ lệ đóng tế bào của bọt và đạt được hiệu quả của việc ổn định kích thước, nhưng điều này làm ảnh hưởng đến hiệu suất cách ly nhiệt của chất lỏng nhiệt của bọt phòng lạnh của vật chất phòng chứa nhiệt.Kết luận thử,Bước đầu tiên của thiết bị ướp lạnhViệc xây dựng kho lạnh trong việc chọn khu vực chịu đựng vận chuyển hàng hóa với nhiệt độ thấp nên tiện vận chuyển của khu vực xây dựng nhà kho lạnh phải được ưu tiên trong việc chọn khu vực, như là gần đường xá, đường sắt, vân vân. Đồng thời, vị trí của kho lạnh nên tránh các nguồn gây ô nhiễm lớn và ánh mặt trời trực tiếp, và việc xây dựng kho lạnh phải có những điều kiện thoát nước và thông gió tốt.Dây điện phải được gọn gàng. Tất cả các công tắc và chìa khóa phải được mở và đóng một cách nhạy cảm, đáng tin và chính xác. Cần sử dụng những dây nối đặc biệt cho dây điện, và sự bảo vệ điện cho mỗi hộp điện và mỗi nhánh điện.


Karo.Cài đặt kho lạnh lớn♪ đường đi tìm lỗi ♪



Bộ phận máy lạnh amoniac được lắp ráp với một bộ phận thu hút Khi nguồn điện bị ngắt vì sự lạnh làm lạnh bất ngờ, máy quạt phun ra phải có khả năng cung cấp năng lượng đáng tin cậy của quạt phun. Sự bảo vệ quá tải của quạt phun nước nên được áp dụng vào hệ thống báo động tín hiệu mà không trực tiếp ngắt quạt thải. Nút hộp của quạt phun nước được giấu trong tường bên ngoài phòng nén amoniac.Chào mừng đến dò hỏi,Độ dày của mỗi dặm phải hơn . mm để đạt được tiêu chuẩn. Trên thị trường, vật liệu nguyên liệu nguyên liệu đầu tiên của một dự án ướp lạnh đặc biệt là chất polyhenylene, polythylenen và chất polyhenylene. diện lượng của chất lượng nhiệt được làm nóng bằng polyphenoylene rất mỏng, và mức độ cách tiết nhiệt không cao; Sau một tỷ lệ nhất định của polythylene, nó có thể bọt bọt nước lớp chất cách ly tiết lạnh với mật độ thích hợp và hiệu ứng nhiệt độ tốt và có khả năng chịu tải rất cao. Dì ra nào cũng có nhiều nước hấp thụ nhưng nó rất mới. Cho nên, tấm lưới sandwich Polyurethane với trình độ rất tốt thuộc về bộ sandwich sandwich Polyurethane. Mặc dù nó hơi cao hơn một chút, tấm ván polyurethane có trình độ cách ly nhiệt rất tốt và không hấp thụ hơi ẩm.Cái van phải được lắp càng gần càng tốt với cái quạt làm mát. Cái van solenoid được lắp ngang van sẽ phải đứng thẳng, và chú ý tới hướng thoát nước.Không cần biết có phải dùng đồ lạnh hay là đồ đóng băng nhanh, không thể tránh khỏi các lỗi nhỏ khác nhau. Đừng căng thẳng khi có vấn đề. Bạn có thể t ìm thấy hoặc loại bỏ các vấn đề theo kiến thức được dạy hôm nay.Karo.,Trên thực tế, có một số kỹ năng cài đặt độc đáo khi cài đặt kho lạnh? Việc quản lý giá lạnh được cài đặt dựa theo các kỹ năng này thường rất ngắn, cả hiệu quả và chất lượng, và kỹ năng lắp đặt đặc biệt của kho lạnh cũng sẽ cung cấp cho bạn một phần giới thiệu tương đối chi tiết trong bài báo sau. Khi lắp đặt kho lạnh, bạn nên cài đặt nó từ góc trước. Sau này, dựa theo chiều cao của cái giá lạnh, tạo một lỗ ở giữa tấm chắn điện, và buộc chặt các phần sắt góc cho tới khi có một lỗ thủng trên tấm chắn điện.Hệ thống ướp lạnh: hệ thống lạnh là phần cốt lõi của thiết kế nhà kho lạnh. Nó là chìa khóa để quyết định nền kinh tế, bảo vệ môi trường và hiệu quả của việc ướp lạnh.Thông thường, bởi vì nhiệt độ đang thay đổi liên tục, chỉ nhờ vào việc quản lý việc quản lý khoang lạnh hoạt động cẩn thận và chỉnh chính xác các thiết bị lạnh của bộ phận lạnh có thể hệ thống lạnh luôn ở trạng thái hoạt động tốt và đạt được hiệu quả của tiết kiệm năng lượng.

2 Trả lời   |  cho đến khi 2024-05-03 05:42:01 | 50 Lượt xem

Thiết bị điều khiển tự động điện 2024-05-03 13:36:20 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Karo.Cài đặt kho lạnh lớn Tối thiểu là bao nhiêu, có bán buôn không

Dụng cụ điện xây dựng 2024-05-03 08:05:28 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Mặc dù Karo.Cài đặt kho lạnh lớn vẫn chưa đến nhưng tôi rất mong chờ nó, và cuộc điều tra vẫn đang được chuyển tiếp.
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau