CommentGiá bao nhiêu cho một mét vuông?Các thông số kỹ thuật của kích thước là gì

632HP195506591   ·  2024-04-17 01:11:15   ·   năng lượng

Khu nhà chứa bóng sản phẩm là một khu nhà kho phía dưới *; và mặt trời thì không thể thẳng được. Độ ẩm đó là =~=.='Độ ẩm tương đối, trần, thông gió, khử trùng và ngăn chặn dịch bệnh nhà kho. Hệ thống lạnh sử dụng máy vi tính điện đầy đủ tự động và không cần phải thi hành nhiệm vụ. Nó chủ yếu lưu trữ các vật liệu và dụng cụ của cỏ tây và Trung Quốc, không chỉ tránh được sự ô nhiễm giữa các thực phẩm, mà còn bảo vệ các cơ sở vận chuyển của nó: trong phạm vi xây dựng, một kế hoạch tổng hợp lý, tiết kiệm đất và giảm chi phí.Comment,Trước khi đặt nhà kho khí quyển được kiểm soát, chúng ta cũng nên biết thời gian cần hàng hóa đóng băng là bao lâu. Sau khi lắp đặt nhà kho khí quyển được kiểm soát, nó có thể được phân loại thành kho giữ mới, kho lạnh, kho đóng băng và kho nhanh bị đóng băng. Đầu tiên cho nhà kho mới là trữ hàng thường ngày, thứ đầu tiên cho kho lạnh là trữ hàng dưới không, và thứ đầu tiên cho kho đóng băng là khoảng không, Mã thời gian đóng băng phải mất cả ngày. nó sẽ ảnh hưởng đến nhiệt độ bình thường của hàng hóa được gửi đi. được lắp đặt, xây dựng, sản xuất trái cây mới, và nhà kho lạnh y tế được cung cấp đúng thời gian. các nhà kho lạnh giá cao của các đặc điểm khác nhau được cung cấp. Hiệu suất cao đã trở thành thương hiệu ưa thích cho nhiều sản phẩm dây, kích thước tủ lạnh hay hộp chứa (kích thước, khả năng dự trữ, mét khối, khung, hộp) Có sản phẩm gì được lưu giữ trong kho lạnh được xây dựng? Nhiệt độ nhà kho, thời gian lưu trữ và nhiệt độ điều chỉnh có thể được xác định bởi quy định cụ thể. Nếu kho lạnh của bạn lớn hơn, bạn cần phải kiểm soát lượng lưu trữ cá nhân, nhiệt độ hàng hóa ra vào kho hàng, tần số mở cửa, v.v. Nếu rõ ràng, đó là sự chọn lựa của nguyên liệu thô, như bộ nén lạnh, bộ phận lạnh, bộ phận hâm mộ nhiệt đới, bộ phận ống nước, vật liệu cách ly nhiệt độ, bộ lạnh, cửa, nhiệt độ và các thiết bị lạnh khác.YeflerTuy nhiên, thao tác liên tục dài hạn sẽ không tránh khỏi tác động tác dụng,CommentTủ lạnh được cài đặt ở đâu?, vì vậy việc bảo trì hợp lý rất quan trọng.Việc xây dựng một kho lạnh nhỏ được sử dụng rộng rãi trong đời, như các công ty thực phẩm, sản xuất, v.v. bởi vì kho lạnh được sử dụng quá nhiều, các bạn có biết kho lạnh không? Đặc biệt là quá trình xây dựng và những bậc của kho lạnh. Hiểu được quá trình xây dựng và các bước của kho lạnh có ích cho tất cả các liên kết bảo trì nhà kho lạnh.Yêu cầu cho thời gian ướp lạnh của thiết bị: tải giá lạnh của hệ thống lạnh dùng amoniac làm tủ lạnh phải được hỗ trợ tại nơi có mật độ thấp dân số xung quanh.


CommentGiá bao nhiêu cho một mét vuông?Các thông số kỹ thuật của kích thước là gì



Thanh lạnh nhân tạo giúp căn phòng được giữ nhiệt độ liên tục. Những bức tường, sàn nhà và những mái nhà bằng băng lớn được đặt với các vật liệu cách ly nhiệt độ có độ dày đặc để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời, bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng.Có vấn đề gì với hệ thống đường dây của kho khí quyển được kiểm soát đầu tiên không? Sau khi vấn đề đường dây bị loại bỏ, hãy kiểm tra xem liệu kho lạnh có bị quá tải hay không. Nếu có vấn đề gì với đường dây, hãy xử lý kịp thời. Khi điện bị quá tải, nguồn điện hay tăng cường quảng trường của đường dây.Các tính chất của khoang cách ly polyurethane khá tốt, có thể đáp ứng nhu cầu khác nhau. Một công ty chế tạo sản phẩm đặc biệt gồm lớp nghiên cứu và dịch vụ, chuyên môn về nhà kho lạnh nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, đồ bảo vệ trái cây và nhà kho lạnh, nâng cao hiệu suất tối đa của bảng cách ly Polyurethane và cho phép bảng cách ly polyniệu hoạt động lâu dài Tấm chắn phòng cách ly Polyurethane cũng đã trở thành một trong những vật liệu tường ngoài chính.sản phẩm mới,Lạnh là chống lửa, chống cháy và kháng cự cao. Name=Một bộ phận kỹ thuật tại kho lạnh,CommentBao nhiêu độ là sự bảo quản lạnh của trái cây, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh bảo tồn trái cây, nhà kho lạnh y tế và những thứ đặc biệt khác, hàng cũ, giá trị và bảo đảm chất lượng. Polyurethane là một chất liệu tự hủy hoại có cháy sau khi đã thêm chất chống cháy. Điểm làm mềm của nó có thể đạt tới độ cao cao Celius và sẽ chỉ phân hủy với nhiệt độ cao hơn: thêm vào đó, tro được hình thành trên bề mặt của Polyurethane sẽ ở trong bọt của nó, và lớp tro này giúp cô lập bọt dưới. Nó có thể ngăn chặn sự lan rộng của lửa. Mặt khác, Polyurethane sẽ không tạo ra khí độc ở nhiệt độ cao.Phong cách nhiệt độ cao có phẩm chất nhiệt thấp và hiệu suất nhiệt tốt. Khi m ật độ của Polyurethane cứng là Độ kg / m, dẫn truyền nhiệt chỉ có Lớp cách ly của khoang lạnh dùng tấm thép hai mặt bằng polyurethane. hiệu quả chính của tấm chắn phòng lạnh này là khả năng niêm phong tốt, hiệu ứng cách ly và hiệu ứng chống ẩm để đảm bảo tác động lạnh của khoang lạnh. Cửa điện lạnh được dùng cho cửa kho lạnh, và nhân viên quản lý khoang lạnh có thể mở và đóng cửa kịp thời và hiệu quả khi vào và ra, để tránh bị mất khoang lạnh.


CommentGiá bao nhiêu cho một mét vuông?Các thông số kỹ thuật của kích thước là gì



Nếu có nhiều khí hay chất xúc tác trong khoang hấp dẫn, hiệu ứng chuyển nhiệt sẽ bị giảm: một lần nữa dầu dưới giá lạnh được gắn vào bề mặt trong ống truyền dịch nhiệt, hệ thống chuyển nhiệt sẽ bị giảm, nếu có nhiều không khí trong ống chuyển nhiệt, khu vực trao đổi nhiệt sẽ bị giảm, hiệu suất chuyển nhiệt chuyển nhiệt sẽ giảm đáng kể, và nhiệt độ giảm dần nhiệt độ.Báo cáo chất lượng,CommentCông ty ướp lạnh y tế,Mở kho lạnh. Sau khi tất cả các phần của kho lạnh được lắp đặt và kết nối, kho lạnh có thể khởi động cho buổi vận hành tại khoang lạnh. điều chỉnh giá trị của kho lạnh, kho lạnh có thể đạt được nhiệt độ đã định trước, tốc độ mát và hoạt động của kho lạnh bình thường, cũng như một số huấn luyện sau khi bán hàng.Trong quá trình hàn ống lạnh, một lối thoát rơi phải được dùng để thổi nước thoát khỏi áp suất cao và thấp bằng khí ni-tơ trong các phần. Sau khi việc bơm phân xong, to àn bộ hệ thống sẽ bị thổi bay đến khi chưa tìm thấy chất bẩn. Áp suất rơi là .MPa.Xung quanh nhà kho phải có tiêu chuẩn ống thoát nước chất lượng tuyệt hảo, nhiệt độ đất phải thấp, phải có lớp lót ở dưới nhà kho lạnh và phải duy trì thông gió tự nhiên tốt. Trước khi được xây dựng kho lạnh, các luồng điện trong giai đoạn tương đối sẽ được xây dựng dựa trên nguồn điện của bộ phận lạnh, nếu khoang lạnh được làm mát nước và phóng xạ, đường ống dẫn nước vòi sẽ được lót sẵn, và lò làm mát lọc lọc lọc các khoang lạnh sẽ được xây dựng.CommentCần phải có biện pháp triệt thoái cho căn phòng biệt thự và lớp trên trên trên mặt đường của tòa nhà kỹ sư ướp lạnh.Các tính chất của khoang cách ly polyurethane khá tốt, có thể đáp ứng nhu cầu khác nhau. Một công ty chế tạo sản phẩm đặc biệt gồm lớp nghiên cứu và dịch vụ, chuyên môn về nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, đồ bảo vệ trái cây và nhà kho lạnh, nâng cao hiệu suất tối đa của bảng cách ly Polyurethane và cho phép bảng cách ly polyniệu hoạt động lâu dài, Tấm chắn phòng cách ly Polyurethane cũng đã trở thành một trong những vật liệu tường ngoài chính.Tấm ván đựng tế bào: Tấm ván có thể nói là một loại kho lạnh tương đối nguyên thủy. Quản lý nhiệt của vỏ hộp có giá trị khá thấp, và dễ lấy, nên không khó xử, nên thường được dùng làm bảng cách nhiệt trong một kho lạnh bình thường. Nếu bạn muốn đạt trình độ cách ly nhiệt tốt hơn, bạn phải nhìn vào những vật liệu sau đây.

4 Trả lời   |  cho đến khi 2024-04-17 01:11:15 | 10 Lượt xem

Công ty TNHH công nghệ môi trường Tengyuan 2024-04-17 10:05:57 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

CommentGiá bao nhiêu cho một mét vuông? Giá bao nhiêu, chuyển hàng được không?

Cờ lê đặc biệt 2024-04-17 10:22:02 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Sau rất nhiều năm mua sắm trực tuyến, đây là lần đầu tiên tôi thực hiện điều này một cách nghiêm túc. Tôi đang cầm điện thoại và nhìn chằm chằm vào màn hình với cảm giác lo lắng, và tôi không dám bắt đầu. Để viết đánh giá có công chứng về CommentGiá bao nhiêu cho một mét vuông?, hãy gửi bốn ký tự, chất lượng cao và giá thấp. Đây là niềm vui mua sắm trực tuyến của tôi, cảm ơn bạn!

hydro 2024-04-17 09:27:38 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Có, CommentGiá bao nhiêu cho một mét vuông? chất lượng tốt và đáng đồng tiền bát gạo

Thiết bị đặc biệt để chế biến cao su 2024-04-17 09:16:59 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

CommentGiá bao nhiêu cho một mét vuông? Tốt lắm, đợt sau mình sẽ đặt hàng của bạn.
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau