MàuCách đánh bóng sàn bằng gỗĐại lý

409HP184720764   ·  2024-04-13 03:31:27   ·   Bảo vệ môi trương

Khác biệt chính giữa sàn WTC và SPCTôi thích chọn lớp da mỏng.Màu, như anion, để lọc formaldehyde;Sử dụng các nhà sưu tập hóa chất,MàuSàn gỗ bằng nhựa Dalian, như bộ sưu tập tập tập pholdehyde.Sử dụng các phương pháp này bạn có thể giảm thiểu nội dung pholdehyde trong phòng mình.Hãy để cáp ngon ; ;Để xem xét bảo vệ môi trường trước.Bề mặt sàn của SPC sẽ không có lỗ và phải nhìn thấy nước;Sẽ không còn đường chỉ sau khi nối lại.Sau khi được làm bẩn, lau nhẹ nhàng bằng giẻ để lau nó dễ dàng, để lại không có dấu vết nào khó gỡ bỏ,Mặt sàn của SPC có độ dày mm-mm, và trọng lượng cho mỗi đồng hồ chỉ là khoảng -kg, mà ít hơn mười phần trăm các vật liệu mặt đất bình thường.Nó có những lợi thế vô đối với việc thiết kế và tiết kiệm không gian trong các tòa nhà cao tầng. Đồng thời, nó có những ưu điểm đặc biệt trong việc trang trí và chuyển dạng thứ hai.Thông thường, cái đĩa có một mức độ mở rộng nhất định, nó có thể được lát mỏng và đóng đinh bằng lưới.Sau khi làm kế hoạch sơn và sáp có thể làm căn phòng thanh lịch, phi thường, sạch và ấm áp. Một dải sàn gỗ ngắn được phát hành trên thị trường, có thể được kết hợp tự do theo kích thước của căn phòng, và có thể được lắp ráp theo một số mẫu tùy ý.Tuy nhiên, điều bất lợi là giá cả không thấp. Nếu sàn nhà được làm bằng gỗ, tấm ván cũng có thể được trưng bày bằng những tấm đĩa, để cho to àn bộ cấu trúc của căn phòng có xu hướng thống nhất. Những tấm ván tường có thể được dùng như cả một tấm tường hoặc chỉ như tấm chắn từ.Nó có thể gắn trực tiếp tấm ván vào tường bằng keo. Nếu bức tường tường tường tường bằng tro màu trắng của kiến trúc thợ xây được trang trí bằng tường, nó sẽ được cố định trong bốn mươi phút đầu tiên.Độ đậm đặc của bức tường gỗ thẳng mm, và sau đó đính cái nắp lên bức tường bằng ốc gỗ. Tấm chắn trang trí trang trí gia đình tốt nhất dựa vào gỗ ép, và sức mạnh của nó là thích hợp.Bảo vệ cháy: hàm lượng cháy của nền C là B, thứ hai chỉ trên đá.Nó sẽ tự động tắt lửa sau khi tắt lửa trong vòng năm giây, khả năng chống cháy, không đốt cháy tự phát, và sẽ không sản xuất ra khí độc và có hại. Nó phù hợp cho các dịp có yêu cầu bảo vệ hỏa cao.


MàuCách đánh bóng sàn bằng gỗĐại lý



chấtGiá sàn bằng gỗ cứng vẫn tăng lên, và nó đã tạo ra một thị trường bán tháo to cho sàn nhà. Việc khai thác sàn gia cố trong trang trí nhà có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí.và trẻ em.Nó là vật liệu mặt đất ưa thích ở nơi công cộng với nhu cầu an ninh cao như sân bay, bệnh viện, mẫu giáo, trường học v.v.cải,âm thanhIn, chất lượng bề ngoài của vải lacquer mặt đất được xác định. Tấm vải sơn trên sàn xoắn ốc phải lăn lớp lớp sơn chống nắng ra ngoài trên lõi ống và được tráng miệng. Tên sản phẩm, tên nhà sản xuất, dấu hiệu, cấp độ, số mẻ.Chất lượng và độ dài được đánh dấu ở nơi hiển nhiên của mỗi gói. Ngoài ba thứ trên này có thể được đánh giá trực tiếp bởi các giác quan, cũng cần chú ý đến các tính chất vật lý khi mua đồ da sàn để đảm bảo cuộc sống phục vụ của nó.Tôi thích chọn lớp da mỏng.


MàuCách đánh bóng sàn bằng gỗĐại lý



Lớp vật liệu nền Polymer: một tấm đĩa chế tạo bằng bột đá và chất Polymer nhiệt dẻo sau khi trộn đều và được cắt ra ở nhiệt độ cao.Đồng thời, nó có tính chất và đặc trưng của gỗ và chất liệu.Vì vậy, sàn nhà này có sức mạnh và sự mạnh.bảo vệ môi trường sinh họcChương trình lao động,Tuy nhiên, nền phổi và nhựa không giống nhau chút nào.TPCxâm nhập thị trường sàn, các dấu hiệu của thế giới ngon và ngonlà hàng top mười nhãn hiệu, Trung Quốc ngon và ngonLoại cây đứng đầu và s àn nhàđộMàu,Chuẩn bị sàn cho trang bị gỗ cứngXem: độ dày của vải sơn mặt đất có đầy hay không, có phải là lớp sủi bọt, lớp in và lớp sơn chống lưng được lớp dưới được lớp, có phải là lớp dưới, hay không có lớp dày của lớp dưới cũng giống như cánh ve, và nếu mặt sau của vải sơn mặt đất có màu đen.Bộ vải sơn sàn rất dễ già nua dưới tác động của ánh sáng và nhiệt, sàn nhà cứng và màu mặt đất thay đổi, nên thường được lát trong nhà và dưới đất nơi mặt trời không trực tiếp.Lưu trữ nhiệt độ tốt nhất là *;**;.Để kéo dài tuổi thọ của vải sơn nền nhà và duy trì một thời gian dài

4 Trả lời   |  cho đến khi 2024-04-13 03:31:27 | 25 Lượt xem

hợp tác gia công shin đông., ltd. 2024-04-13 12:09:36 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Quảng cáo cho bạn, bạn bè: Sản phẩm MàuCách đánh bóng sàn bằng gỗ này rất có giá trị.

Sản xuất các sản phẩm xi măng 2024-04-13 11:23:57 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Hậu cần rất nhanh, rất mong được làm việc cùng nhau một lần nữa

Sản xuất mạch nha và chế biến các sản phẩm phụ trợ 2024-04-13 12:34:05 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Mới mua MàuCách đánh bóng sàn bằng gỗ, tay nghề chất lượng còn kém hơn. Nhìn lại và giới thiệu với bạn bè

sản phẩm xi măng 2024-04-13 11:30:26 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

MàuCách đánh bóng sàn bằng gỗ Rất tiết kiệm chi phí! Rất đáng mua như mọi người! đáng có!
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau