ColumbusNền tảng nâng di động 12 métTại sao điều trị thụ động

275HP127226562   ·  2024-09-05 02:37:51   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

Môi trường làm việc của nền tảng nâng hạ.Thiết lập chế độ xét nghiệm kho dầu mới. Trước khi vào kho dầu đầu tiên phải tiến hành lấy mẫu xét nghiệm, sản phẩm dầu không đạt tiêu chuẩn không được phép vào kho, nghiêm ngặt đóng cửa chất lượng khi vào kho dầu tốt.Columbus, nó được thúc đẩy bởi áp suất được tạo ra bởi trọng lượng tự động,Vỏ của thiết bị hàn và cắt, vỏ của hộp điện, v.v. nên được thiết lập để bảo vệ các thiết bị zero.Phạm vi sử dụng của nền tảng nâng hạ.Trước khi làm việc hàng ngày,ColumbusXe gắn hợp kim nhôm Lift, nhân viên phải nghiêm túc kiểm tra hệ thống điện, hệ thống thủy lực và hệ thống cơ khí của thang nâng thủy lực là bình thường, và nền tảng nâng thủy lực lên và xuống không tải thử nghiệm nhiều lần, để kiểm tra sự cố và hiện tượng không bình thường, cũng cần chú ý đến độ chính xác của trạm dừng thang máy thủy lực. Là một nhà sản xuất thang máy kinh doanh lâu dài, chào mừng đến với tư vấn.


ColumbusNền tảng nâng di động 12 métTại sao điều trị thụ động



Kích thước xi lanh, trong trường hợp đáp ứng yêu cầu thiết kế, giảm kích thước xi lanh càng nhiều càng tốt, kích thước xi lanh càng nhỏ, tốc độ tăng càng nhanh.Đầu tiên là làm từ nguồn, công nghệ hiện tại đã tương đối tiên tiến, trong việc sản xuất nền tảng nâng hợp kim nhôm khi chọn thép nào để sản xuất, bởi vì bây giờ đã có nhiều thép chống ăn mòn, trong thép thông thường thêm crôm, thay đổi cấu trúc tổ chức bên trong của kim loại để chống gỉ.Khi tải thang hàng không thể bắt đầu, áp suất hệ thống thủy lực chỉ nên được kiểm tra nếu áp suất thấp hơn phạm vi bình thường, bạn có thể điều chỉnh giá trị cài đặt van tràn.sản xuất,Sử dụng chức năng tự chẩn đoán của thiết bị để tìm sự cố thủy lực Với sự phát triển liên tục của công nghệ điện tử, hiện nay, thang máy áp suất hứa hẹn, mạch giao diện và công nghệ cảm biến, hệ thống thủy lực thang máy thủy lực để tự chẩn đoán và hiển thị trên màn hình huỳnh quang, sử dụng, bảo trì có thể theo nội dung của sự cố hiển thị để khắc phục sự cố.Kiểm tra giá đỡ tường, thanh chống, bu lông qua cầu, tình trạng buộc chặt vòng đệm, buộc chặt các vị trí lỏng lẻo.Nhân viên làm việc trong thang máy thủy lực nghiêm cấm rời khỏi vị trí và lau chùi, hoặc sửa chữa thang máy thủy lực, sau khi làm việc xong, nhân viên phải cắt nguồn điện, khóa đĩa mới có thể rời khỏi vị trí,ColumbusBảng nâng tiếp cận dọc, và điền vào hồ sơ giao hàng.


ColumbusNền tảng nâng di động 12 métTại sao điều trị thụ động



Tiếp theo chúng ta sẽ giới thiệu đơn giản cho mọi người một chút.Quyền sản,Kiểm tra tất cả các biển báo trên xe công tác, thay thế và sửa chữa tất cả các biển báo hư hỏng. Sử dụng xe làm việc mà không có biển báo hoạt động là nguy hiểm.Thời gian kiểm tra xem các bộ phận có lỏng lẻo hay không đề nghị sau một chu kỳ hoạt động của nền tảng nâng thủy lực, kiểm tra trước khi sử dụng, mỗi ốc vít nắp vặn, lò xo kẹp, dừng lại, khớp ống dầu,ColumbusGiá cầu di động 10 tấn, v.v., cho dù có dấu hiệu lỏng lẻo, nếu có phát hiện nên được gia cố hoặc thay thế kịp thời, để tránh sự cố sử dụng và tai nạn.Ngược lại phải điều chỉnh theo hướng ngược lại; Khi khoảng cách bên chia lưới của bánh răng phụ lớn hơn ,mm, hãy nới lỏng trục lệch tâm của con lăn dẫn hướng và đai ốc kết nối của bánh xe áp suất ngược như được hiển thị trong , điều chỉnh bánh xe áp suất ngược về phía mặt phẳng lưng của giá đỡ cho đến khi khoảng cách bên đạt đến phạm vi hợp lý. Nếu không nên điều chỉnh theo hướng ngược lại, lúc này nên nới lỏng con lăn dẫn hướng o, sau đó điều chỉnh con lăn dẫn hướng theo hướng điều chỉnh.Columbus,Chất lượng dầu và mức dầu của dầu thủy lực. Toàn bộ quá trình nâng nền tảng, ở vị trí này, mặt đất thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy hộp. Nếu phát hiện dầu thủy lực bị tối dính tóc hoặc có cát sỏi, nên kịp thời thay thế (dầu thủy lực ). Thang máy chở hàng thủy lực là thang nâng hàng hóa thông thường của chúng tôi, nó được điều khiển bởi hệ thống thủy lực, vì vậy nó được gọi là thang máy chở hàng thủy lực. Thang máy thủy lực hiện đang được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống và sản xuất của người dân. Thang máy thủy lực có những điều cần lưu ý trong việc sử dụng, chúng ta hãy xem qua.Kiểm tra, khi công việc của nó không đáng tin cậy nên thay thế ngay lập tức. LƯU Ý: Nguồn điện phải được cắt trước khi tiến hành bảo trì và bảo trì hệ thống điện của xe vận hành.Nhân viên làm việc trong thang máy thủy lực nghiêm cấm rời khỏi vị trí và lau chùi, hoặc sửa chữa thang máy thủy lực, sau khi làm việc xong, nhân viên phải cắt nguồn điện, khóa đĩa mới có thể rời khỏi vị trí, và điền vào hồ sơ giao hàng.


5 Trả lời   |  cho đến khi 2024-09-05 02:37:51 | 17 Lượt xem

Công ty công nghệ phần mềm mát mẻ 2024-09-05 11:53:38 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Chắc chắn, bạn sẽ nhận được những gì bạn phải trả, ColumbusNền tảng nâng di động 12 mét là siêu tốt, chất lượng rất tốt, cảm ơn bạn!

Công ty Công nghệ Tiết kiệm Năng lượng Anpeng 2024-09-05 10:26:23 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Mới mua ColumbusNền tảng nâng di động 12 mét, tay nghề chất lượng còn kém hơn. Nhìn lại và giới thiệu với bạn bè

Công ty TNHH Thương mại Fuji 2024-09-05 11:56:09 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

ColumbusNền tảng nâng di động 12 mét Cho mình biết giá, thông số có giá chi tiết không?

Kỹ thuật cầu thành phố 2024-09-05 11:49:28 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

ColumbusNền tảng nâng di động 12 mét Vâng, cho bạn một nhận xét tốt

giường học sinh 2024-09-05 10:20:22 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Tôi nghe đồng nghiệp giới thiệu mua ColumbusNền tảng nâng di động 12 mét, họ đều nói chất lượng tốt, hẹn lần sau sẽ đến nhà bạn. Ha ha.
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau