MarsalaNền tảng nâng cánh tay congCần chuẩn bị trước những gì khi làm việc

275HP127226562   ·  2024-08-02 01:18:49   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

  ?? Các đơn vị giám sát phải thực hiện nhiệm vụ an toàn một cách thiết thực, các đơn vị sử dụng để chỉnh đốn và cải cách theo thời hạn, các đơn vị lắp đặt, các đơn vị sử dụng từ chối chỉnh đốn và báo cáo kịp thời cho các đơn vị xây dựng.Các loại Lift PlatformMarsala,Nền tảng nâng thủy lực là một thiết bị máy móc và thiết bị xử lý nặng đa chức năng. Nó được sử dụng rộng rãi trong các hội thảo nhà máy ở tầng thứ hai trở lên. Với tốc độ nâng siêu nhanh, vận chuyển hàng hóa đến vị trí được chỉ định một cách nhanh chóng, tiết kiệm nhân lực, vật lực và thời gian cho các doanh nghiệp và giảm chi phí sản xuất. Vì vậy nó được nhiều chủ sở hữu yêu thích.Kiểm tra mức độ giảm tốc quay và giảm tốc cuộn và điều kiện vận hành để kiểm tra bình thường xem sơn có rơi ra hay không, nếu rơi ra phải sửa chữa sơn kịp thời để tránh rỉ sét.Sesheke,Thiết bị này hoạt động trơn tru, hoạt động đơn giản và đáng tin cậy, với thủy lực, nhiều loại bảo vệ điện, truyền tải hàng hóa kinh tế và thuận tiện, khối lượng lớn và an toàn và ổn định của vật nâng, các ngành công nghiệp khác cũng có thể được sử dụng như thang máy giao hàng. Giá cao các nhà sản xuất thang máy thông số kỹ thuật khác nhau cung cấp hàng hóa kịp thời, tỷ lệ tình dục cao, đã trở thành thương hiệu ưa thích của nhiều sản phẩm dây điện, chào mừng bạn đến mua!Mỗi bộ phận được đổ đầy một số dầu để kéo dài tuổi thọ của ổ trục., thang hàng hóa chỉ có thể vận chuyển hàng hóa, nghiêm cấm bất kỳ người nào (bao gồm cả người điều khiển xe tải) đi thang hàng hóa.


MarsalaNền tảng nâng cánh tay congCần chuẩn bị trước những gì khi làm việc



Khi lắp đặt lồng treo hàng rào cần phải quét sạch bề mặt, hơn nữa phải lắp đặt tốt ốc vít chân, như vậy đảm bảo ma sát giảm nhỏ ở chỗ ốc vít chân cũng có thể đệm vào tấm thép có độ dày khác nhau, như vậy có thể điều chỉnh độ thẳng đứng, tiếp theo lắp đặt lò xo giảm xóc, cái này là nhất định phải có, dù sao, giảm xóc có thể đảm bảo tính an toàn.Nền tảng nâng hạ của người tàn tật, thang máy không chướng ngại vật, thang máy thẳng đứng, thang máy kiểu ghế ngồi, nền tảng nâng hạ của xe lăn treo nghiêng, có thể khéo léo lắp đặt ở cửa ra vào tàu điện ngầm, đường dành cho người đi bộ, cầu vượt cho người đi bộ, cửa ra vào nhà ga, hành lang nhà ở tiểu khu, hành lang trong cao ốc, có thể hoàn thiện giải quyết vấn đề nâng hạ khó khăn ở nơi công cộng. Sản phẩm không cần hố đáy, đường giếng, phòng máy, không tạp âm, không sân bãi, không cần thường xuyên sửa chữa bảo dưỡng an toàn đáng tin cậy, công ty dựa vào chất lượng sản phẩm đáng tin cậy và dịch vụ hậu mãi tuyệt vời, hết lòng phục vụ bạn.Khi vận hành giai đoạn nâng thứ ba, trọng lượng của cabin và tải trọng và các xi lanh chịu tải thẳng đứng khác tác động trực tiếp lên nền móng hố đáy, yêu cầu về độ bền của tường và mặt đất trên cùng tương đối thấp, cấu trúc gạch tinh khiết hoặc cấu trúc hỗn hợp gạch là ok.Chương trình phát triển,Thiết lập chế độ làm sạch bình chứa. Thùng chứa dầu phải thường xuyên rửa sạch, quản lý nghiêm ngặt, phòng ngừa hỗn loạn, đảm bảo thùng chứa sạch sẽ. Nhà máy thang máy trường kỳ không đảo ngược để tránh chênh lệch giá, giá cao hơn % giá thị trường! Hơn một tấn giá càng cao!Dầu thủy lực được thay thế hàng năm bằng cách sử dụng dầu thủy lực #. Với việc sử dụng rộng rãi nền tảng nâng hiện nay, vậy những tác hại của dầu thủy lực kém chất lượng là gì? Tiếp theo nhưng các sản phẩm kém chất lượng cũng sẽ xuất hiện hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn dầu thủy lực chất lượng cao không màu và không vị, rõ ràng như nước tinh khiết, thêm chất chống mài mòn trong dầu, có thể làm giảm sự hao mòn của hệ thống thủy lực của nền tảng nâng, đặc biệt là bơm thủy lực, kéo dài tuổi thọ của nền tảng nâng. Thay vào đó, nếu rơi ra phải sửa chữa sơn kịp thời để tránh rỉ sét.Thanh tra hãy lấy thủy lực kémCác nhà khai thác thang hàng hóa cần kiểm tra thang hàng hóa một lần mỗi ngày để đảm bảo thang hàng hóa không gặp sự cố và ghi lại tình hình kiểm tra trong Danh sách kiểm tra hàng ngày thang hàng hóa.


MarsalaNền tảng nâng cánh tay congCần chuẩn bị trước những gì khi làm việc



Kiểm tra mức độ giảm tốc quay và giảm tốc cuộn và điều kiện vận hành để kiểm tra bình thường xem sơn có rơi ra hay không,Giàn giáo phải được buộc chặt, không được sử dụng quá tải, không được có khoảng trống giữa các bàn đạp giàn giáo và phải có các biện pháp chống trượt.Diện tích chiếm hữu chỉ - mét vuông thang máy đường sắt song công không thiết lập thiết bị đối trọng,MarsalaNền tảng nâng thủy lực tự hành Scissor Fork, cải thiện việc sử dụng diện tích đường ray song công tải trọng thang máy, tải xi lanh dầu trực tiếp tác động lên hố cơ sở, yêu cầu sức mạnh đường hầm thấp,MarsalaNhà sản xuất cầu di động 10 tấn, cấu trúc gạch hoặc kết cấu hỗn hợp đường sắt có thể hướng dẫn nền tảng nâng chủ yếu được sử dụng cho các tầng theo yêu cầu của môi trường trang web. Tiếp theo, nó có thể làm cho thang máy khẩn cấp xuống vị trí tầng gần để mở cửa.Kiểm tra sửa chữa đường dây điện và thiết bị chuyển mạch bảng điều khiển. Nếu đường dây có hiện tượng lão hóa thì phải thay thế.Marsala,Trong công việc thiết kế thang máy thủy lực, phải có sự phân hủy các chức năng của thiết bị theo yêu cầu của kế hoạch, nên hiểu rằng việc lựa chọn các cơ chế có thể được hoàn thànhTuổi thọ của một thang máy hàng hóa là có hạn, sử dụng một thời gian dài hoặc cài đặt không đúng cách và các yếu tố khác sẽ gây ra một loạt các vấn đề, chẳng hạn như lắc trái và phải, xuất hiện lắc trái và phải khi vấn đề này xảy ra, thang máy hàng hóa thủy lực nên cố gắng ngừng sử dụng và thông báo cho nhân viên chuyên nghiệp để tiến hành sửa chữa và kiểm tra, nếu tiếp tục sử dụng sẽ xuất hiện sự sụt giảm đột ngột liên tiếp của gãy xương hoặc tai nạn nguy hiểm khác, vì vậy nó phải được chú ý, Quan sát qua rất nhiều nhà máy cũ, việc sử dụng thang máy thủy lực nâng hàng hóa đã được hơn năm năm, rất cũ nhưng vẫn được sử dụng, lắc trái và phải, tiếng ồn đã rất lớn, như vậy chắc chắn không thể chấp nhận việc sử dụng, phải ngừng sử dụng thay thế thang máy nâng hàng mới.Thiết lập chế độ bảo quản dầu. Đối với dầu vào kho phải được bảo quản theo biển số chuyên dụng, nghiêm cấm để lung tung, càng không nên đến gần nguồn lửa.


2 Trả lời   |  cho đến khi 2024-08-02 01:18:49 | 6 Lượt xem

Tủ JP 2024-08-02 09:32:45 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Thực sự là một người bán tốt. Tôi phải tìm bạn nếu tôi có nhu cầu MarsalaNền tảng nâng cánh tay cong này trong tương lai!

Sản xuất và nghiên cứu công nghệ và phát triển các sản phẩm công trình đường sắt 2024-08-02 09:04:33 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Một từ! ! giá trị! ! ! Thái độ phục vụ thực sự tốt, MarsalaNền tảng nâng cánh tay cong giao hàng nhanh chóng. Chất lượng của hàng hóa cũng khá tốt. Tôi thích nó rất nhiều, cảm ơn bạn.
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau