Kuhmo!Bơm các thùng chứaQuy trình sản xuất

466HP159575805   ·  2024-08-01 10:36:15   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

   Khi dùng nó có thể điều khiển lăn xoay để điều khiển dòng chảy.   Phương pháp sửa chữa của cái chạy nạp được thay đổi từ sợi vít vào các móc chìa để ngăn không cho cái lăn rơi ra và gây tổn thương!Kuhmo!,   Hiện tại, tất cả các nhà sản xuất bơm ốc vít coi bảo vệ hoạt động khô là một đơn vị cần thiết cho việc lấy thiết bị.   Cách lắp ráp bơm líu như thế nào và ráp lại sau khi tháo rời. Sẽ được áp dụng các biện pháp kỹ thuật để tránh tháo rời, tháo rời.Mopti,   Nhiều người không biết nhiều về việc đóng gói và niêm phong thiết bị vì thiết bị có khối lượng và năng lượng. Tiếp theo, hãy... Sách học về phương pháp bao bọc và niêm phong của thiết bị: các chất bảo vệ có vẻ rất phổ biến trong các bơm líu dưới nước. Phương pháp này có hiệu suất niêm phong tốt,Kuhmo!Bơm líu không bị chặn, dễ sử dụng, và giảm hiệu quả tác dụng của vật chủ và năng lượng động chống rung động   Phải.   những phần quan trọng phải được đánh dấu trước để tránh lỗi khi tái định vị. Bề mặt khớp và các bộ phận dễ tổn thương phải được giữ cẩn thận để tránh hư hại.


Kuhmo!Bơm các thùng chứaQuy trình sản xuất



   các tuyến phía trước và phía sau được trang bị các dấu dầu,Kuhmo!Tự động kích thích., được độn bông bằng giấy xanh lá hay a-mi. Có một khoảng trống .-- mm giữa tuyến sau và vị trí đệm.   Những chất thải có bồn nước thải có hệ thống phun nước với các mẫu đầu tiên và thông số đều là những chất thải phun nước thường dùng nhất. Đó là hệ thống bơm nước chìm của WQ. Bởi vì bộ nạp nạp của loạt máy bơm nước thải này sử dụng cấu trúc phun hai lưỡi,Kuhmo!A líu sư phụ, nên nó không phù hợp cho loạt bơm nước thải được tạo thành một thanh quản khi vận chuyển ống cống.   Chỉnh. Khi sử dụng bơm líu để lặn, sẽ được sử dụng các phụ tùng và sẽ có những biện pháp hỗ trợ để cải thiện hiệu suất to àn bộ của thiết bị và đảm bảo thiết bị được sử dụng ổn định. Nhiều người dùng không chú ý đến những thứ này khi sử dụng chúng, nó sẽ gây ra các vấn đề về thiết bị và ảnh hưởng đến công việc.chi phí,   Có rò rỉ nước hay không trong đường ống. Bánh hạt có thể không được vặn chặt trong khi lắp đặt. Nếu rò rỉ không nghiêm trọng, không khí hay rò nước có thể được điều trị bằng xi-măng hoặc xi-măng trộn với dầu nhựa. Chỉ cần sửa tạm thời là được làm ít bùn ướt hoặc xà phòng mềm. Nếu nước rỉ vào ống bơm, hãy buộc chặt quả hạch bằng mỏ lết. như   Nguyên nhân: có khí hay khí tích tụ trong ống dẫn nguồn nước của máy bơm, hoặc van dưới không được đóng chặt, nguồn cung nước không được đáp ứng, hệ thống bơm hút chân không bị rò rỉ nghiêm trọng, phải thêm dầu vào theo đường ống dầu trước khi khởi động. Thêm dầu bằng khoang tuabin ở vùng dưới mùa đông và (dầu thủy lực hl trong mùa hè. Dầu bôi trơn đệm của bơm bùn phải được thay thế một lần sau thao tác liên tục ( hours.


Kuhmo!Bơm các thùng chứaQuy trình sản xuất



   Sau đó nó có thể vào được nhà đẩy nhanh. Sau đó trong vỏ đẩy nhanh, đường ống chậm lại vì dòng chảy cũng đang dần mở rộng.chi tiết,   Nếu không chọn đúng chỗ, nó không chỉ yêu cầu trì thường xuyên trong lúc hoạt động, mà còn rò rỉ một lượng lớn chất lỏng truyền nhiễm.dùng bởi điện thế bất ổn và sử dụng phải dừng lại ngay để tránh hậu quả nghiêm trọng hơn. Hoặc đặt biện pháp bảo vệ độ tiêu tán nhiệt tương ứng để bảo vệ động cơ.   Do đó, khi nhiệt độ bơm quá cao, anh không... và Độ khẩn cấp Ừm. Không cần hoảng loạn. Bạn có thể nhanh chóng giải thoát lỗi theo các lý do đã đề cập, và sau đó có thể dùng phương pháp tương đối để giải quyết nó.Kuhmo!,   Không cần thiết phải trang bị thiết bị pha chế hay phun khác, và hoạt động đơn giản hơn. Thiết bị bị chìm trực tiếp để hoạt động, không có nhiễu và rung động, và trang web sạch sẽ.   Do đó, sự lựa chọn đúng đắn của khoang điều khiển có thể đảm bảo an toàn và ổn định hoạt động của bơm líu.   Về cơ bản, lý do tại sao nhiệt độ động cơ của bơm líu dưới nước là những thứ trên đây. Nếu nhiệt độ cơ động xảy ra, bạn có thể tìm ra lý do từ những thứ trên. Tuy nhiên, phải lưu ý là nếu lỗi do điện, người không biết điện không nên tự sửa chữa nó,

3 Trả lời   |  cho đến khi 2024-08-01 10:36:15 | 9 Lượt xem

Công ty TNHH Khí tự nhiên Nén Nhiên liệu Á Châu 2024-08-01 11:02:14 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Sau khi nhận hàng, tôi cảm thấy chất lượng Kuhmo!Bơm các thùng chứa vẫn tương đối tốt, phù hợp với mô tả của người bán, rất hài lòng, tốc độ giao hàng tương đối nhanh, thái độ phục vụ của công ty hậu cần rất tốt, và tốc độ giao hàng nói chung, đây là một mua sắm rất hài lòng, cảm ơn bạn cho người bán.

rongfeng đá co., ltd. 2024-08-01 12:39:10 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Kuhmo!Bơm các thùng chứa Thật là tốt, mất bao lâu để đến nơi sau khi khởi hành?

Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh zealt. 2024-08-01 12:07:56 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Dạo này mình bận quá, xác nhận về muộn, chất lượng tốt, Kuhmo!Bơm các thùng chứa hàng chính hãng, chất lượng tốt và giá rẻ, haha.
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau