Khoovo.Máy biến thế kiểu khôTạo ra sự đổi mới thương hiệu độc đáo

122HP117294921   ·  2024-05-05 04:22:45   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

Sự trải sóng của dầu bị bao phủ là bao nhiêu?Thay đổi phơi nhiễmKhoovo.,Phía trên và giữa thùng dầu chuyển thế, tấm lưới bao, lớp da thùng nước và giữa ống chống nước ở phía trên đầu thùng dầu ô tô. Các lực cản sắt bên trong rất nóng nhờ có sự cố từ trường hở, dẫn đến các hư hỏng cách ly.Môi trường biến thế kiểu khô được giải quyết bằng cách áp dụng rung động vào máy biến dạng khô và thực hiện một chế độ giảm rung động tần suất thấp có thể điều khiển độ dao động dưới .. và sau đó giảm nhiễu cấu trúc được truyền qua động cơ chuyển đổi dạng khô.Name,Chế độ lắp ráp kiểu khô:(I) Khoảng cách giữa bề ngoài của kV và dưới bộ máy biến thế dạng khô và bức tường bảo vệ hay sân trong bao quanh sẽ phải cân nhắc việc vận chuyển và sửa chữa những cái máy biến đổi kiểu khô,Khoovo.Chuyên gia máy biến, khoảng cách hơn m được đặt lại Nếu đã chọn hàng rào kim loại, hàng rào kim loại sẽ bị chặn lại và treo một dấu báo động ở một vị trí nổi bật.Âm thanh gây tắc mạch ngắn. Nếu không xử lý đúng cách, nó sẽ gây thiệt hại lớn.


Khoovo.Máy biến thế kiểu khôTạo ra sự đổi mới thương hiệu độc đáo



Do đó, trong quá trình lắp đặt thiết bị ga, cột thu lôi sẽ được đặt dựa theo tình huống cụ thể để ngăn ngừa thiệt hại đến bộ chuyển đổi kiểu khô chạy bộ do sét gây ra. Ngoài ra, trong quá trình lắp đặt và sử dụng cột thu lôi, hãy chọn những kiểu cột thu lôi hợp lý dựa theo tình trạng hoạt động để xác định rằng chúng đang ở cùng một tình trạng. Ngoài ra,Khoovo.Máy biến Yuxi, trong lúc lắp cột thu lôi, xin hãy kết nối tất cả các đường càng xa càng tốt để tránh các lỗi khác.Chất lượng sửa chữa năng lượngTóm tắt giới thiệu dòng không của máy biến ápKhách hàng trước.,Dầu trong máy và thiết bị của bình chứa dầu thường phải có giá trị hơn h trước khi lấy mẫu; không cần phải đứng vững khi lấy mẫu tại bộ điều khiển nguồn điện.(I) Khoảng cách giữa bề ngoài của kV và dưới bộ máy biến thế dạng khô và bức tường bảo vệ hay sân trong bao quanh sẽ phải cân nhắc việc vận chuyển và sửa chữa những cái máy biến đổi kiểu khô, và khoảng cách không nhỏ hơn m; Ở góc với thao tác thực sự, khoảng cách hơn m được đặt lại Nếu đã chọn hàng rào kim loại, hàng rào kim loại sẽ bị chặn lại và treo một dấu báo động ở một vị trí nổi bật.(I) Khoảng cách giữa bề ngoài của kV và dưới bộ máy biến thế dạng khô và bức tường bảo vệ hay sân trong bao quanh sẽ phải cân nhắc việc vận chuyển và sửa chữa những cái máy biến đổi kiểu khô và khoảng cách không nhỏ hơn m; Ở góc với thao tác thực sự, khoảng cách hơn m được đặt lại Nếu đã chọn hàng rào kim loại, hàng rào kim loại sẽ bị chặn lại và treo một dấu báo động ở một vị trí nổi bật.


Khoovo.Máy biến thế kiểu khôTạo ra sự đổi mới thương hiệu độc đáo



Sự phán xét sai lầm của máy biến đổiGiảm,Dầu rò rỉ của bình sứ và bình chứa tinh dầu bằng plasticMáy biến đổi kiểu khô được dùng cho quá trình biến dạng điện nhà máy khác với bộ chuyển hóa dầu. Không được phép dẫn đường ở mặt điện dưới để ngăn lớp cách cách cách cách của bộ chuyển hóa kiểu khô không bị xâm nhập do điện điện quá điện gây ra bởi mặt lưới điện hay sét trên đường.Dây phóngKhoovo.,Bộ điều chỉnh điện là bộ chuyển đổi thiết bị hỗ trợ được tưởng tượng cho ngăn tủ trung bình và trường cao ở giai đoạn hiện thời và có thể được trang bị với vỏ bảo vệ an to àn dựa theo các lớp nâng nước khác nhau. Nó được áp dụng cho môi trường tự nhiên chủ hay độc đáo như các tòa nhà đa tầng, thương mại, sân bay,Khoovo.Máy biến thế kiểu khô có bao nhiêu độ, các công ty hóa chất và các nhà máy.Tắt van cổng (van bướm) của máy tính bảng bên trái và bên phải của lò sưởi ống nhiệt để tách dầu trong lò sưởi ra khỏi dầu trong bình xăng, để giảm áp suất hoạt động và sự rò rỉ. Sau khi xác định vị trí rò rỉ, phải thực hiện biện pháp bề mặt thích hợp, và sau đó phải chọn nguyên liệu màu xanh Fusi để điều trị niêm phong.Máy biến chất đang chìm

4 Trả lời   |  cho đến khi 2024-05-05 04:22:45 | 49 Lượt xem

Công ty xây dựng công trình cảnh quan vườn Orson 2024-05-05 11:52:26 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Tôi sẽ tìm lại bạn lần sau nếu có cơ hội.

Xây dựng cảnh quan 2024-05-05 11:58:21 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Mới mua Khoovo.Máy biến thế kiểu khô, tay nghề chất lượng còn kém hơn. Nhìn lại và giới thiệu với bạn bè

Anthranilide 2024-05-05 12:16:02 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Mình rất thích, rất ủng hộ, chất lượng rất tốt, đúng như mô tả trong Khoovo.Máy biến thế kiểu khô, mình rất hài lòng, rất thích, hoàn toàn vượt ngoài mong đợi, tốc độ giao hàng cực nhanh, bao bì rất cẩn thận và nghiêm ngặt, và các dịch vụ của công ty hậu cần Thái độ rất tốt, tốc độ giao hàng rất nhanh, và tôi rất hài lòng với một khu mua sắm.

161HP196399230 2024-05-05 12:11:00 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Tôi không ngờ mua sắm trực tuyến lại thú vị như vậy. Dưới sự hướng dẫn của người bán, cuối cùng tôi đã học được trực tuyến Khoovo.Máy biến thế kiểu khô, cảm ơn bạn!
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau