Mace.Cầu cố định thủy lực tùy chỉnhHướng dẫn bạn cách chọn phù hợp với bạn

258HP138990173   ·  2024-04-22 01:41:48   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

  . Cầu lên xe kiểu bàn: Cầu lên xe kiểu bàn trực tiếp lắp đặt ở vị trí phía trước mặt sàn dỡ hàng. Không cần đào hoặc dự trữ vị trí hố trên nền tảng vận hành dỡ hàng, cơ bản không thay đổi kết cấu kiến trúc. Khi thi công xây dựng không tính đến nhân tố công tác bốc dỡ lên xe, cầu lên xe kiểu bàn đóng vai trò là một phương án khắc phục, cũng có thể đạt được yêu cầu công tác bốc dỡ lên xe tải.Cầu đổ bộ thủy lực di động được sử dụng để tải hàng loạt trọng tải lớn như bưu chính, nhà máy, v.v. với nền tảngMace.,Nhiệt độ hoạt động không vượt quá ° Thông thường nên được điều khiển từ đến ° Trong quy mô C. Nếu vượt quá quy mô quy tắc, cần kiểm tra nguyên nhân, xóa bỏ.Sử dụng bơm thủy lực quay tay làm nguồn điện, (điều chỉnh chiều cao của cầu lên có thể đạt được mà không cần nguồn điện bên ngoài).Gabane,Sơn, nhà máy mua sắm chủ yếu là các thương hiệu như Thần Hồng, Lạc Hóa.Mặt trước của tấm điều hòa là thiết kế kiểu mở (thiết kế), sắp xếp đồ lặt vặt nhanh chóng (nghĩa là: nhanh nhẹn).Một lần nữa, về việc chọn địa chỉ và thiết kế hố đất và thiết bị có đúng chỗ hay không, có thi công hay không, v. v. đều ảnh hưởng đến tuổi thọ vận dụng và thành tích vận dụng bình an của cầu lên tàu thủy lực cố định.


Mace.Cầu cố định thủy lực tùy chỉnhHướng dẫn bạn cách chọn phù hợp với bạn



Khi sử dụng trục, giữ cho bề mặt bàn làm việc vững chắc, dây xích cố định phải được cố định vững chắc với xe. Tốc độ /giờ khi kéo.Cầu lên xe có cần chống đỡ an toàn; Cầu lên xe cố định có khối keo chống va chạm; Bảng cầu lên xe cố định là bảng chống trượt; Hai đầu của tấm bảo vệ an toàn mũi chân; Cầu cố định có thiết bị phanh khẩn cấp,Trước khi xếp dỡ vận chuyển hàng hóa phải điều chỉnh chiều cao của tấm điều chỉnh cầu lên xe để nối liền với tấm đuôi xe,Mace.Cầu thang thủy lực có thể tháo rời, xích sắt trên cầu lên xe gắn chặt với ô tô. Cầu đổ bộ thủy lực di động được sử dụng rộng rãi cho bàn hàng không có thiết bị xếp dỡ và nơi xếp dỡ dòng chảy. Nó là thiết bị hỗ trợ xếp dỡ hàng hóa được sử dụng phối hợp với xe nâng. Nhờ vào cầu lên xe di động, xe nâng có thể trực tiếp đi vào bên trong container ô tô để tiến hành công tác bốc dỡ hàng loạt.Sử dụng bơm thủy lực quay tay làm nguồn điện, (điều chỉnh chiều cao của cầu lên có thể đạt được mà không cần nguồn điện bên ngoài).Đoan: Lên cầu xe: Cho nên xe nâng và thuyền của xe chuẩn bị, thường phục dỡ hàng. Đầu và đuôi cầu: Hướng người lên cao một đầu cầu xe, tức một đầu tiếp nối thùng xe; Phần cuối là phần cuối của căn cứ địa khi lên cầu.


Mace.Cầu cố định thủy lực tùy chỉnhHướng dẫn bạn cách chọn phù hợp với bạn



Khu vực: Luật này dùng cho việc lên cầu và bảo dưỡng.chất lượng cao, bơm xăng hút không khí dầu thủy lực đầy dầu hút quá nhiều chặn loại bỏ thiết bị lọc phần hút dầu rò rỉ kiểm tra ống hút và đầu kết nối, xoắn đầu kết nối. Chuyên về sản phẩm, kinh doanh bao gồm: nhà máy cầu nối.Cầu leo núi kiểu bàn cũng có thể quy hoạch các phương thức kết cấu khác nhau dựa trên tình trạng hiện trường khác nhau,Mace.Thủy lực điện cố định gắn cầu, cũng có thể điều trị theo quy mô nhất định (dưới bàn hàng) hoặc xuống (dưới bàn hàng), có thể hài lòng với việc sử dụng thiết bị của hầu hết các kênh bốc dỡ hàng hóa. Cầu lên xe khảm nhập đơn giản mà nói.Chế độ hệ thống thủy lực: Dầu thủy lực: Dầu thủy lực chống mài mòn.Mace.Lốp xe: Lốp cao áp chịu tải cường độ cao.Lựa chọn qua phải có đầy đủ gan dạ sáng suốt, xem xét sơ sài phòng ngừa núi đá cắt rách lốp xe, đụng hỏng đáy xe, có lẽ người mất mát tiến vào hố sâu, như vậy ngươi hướng thắng lợi rảo bước tiến một bước dài. Tốc độ xe tương đối nhanh,Mace.Loại cố định thủy lực tải và dỡ cầu, bỗng nhiên ở trên đường phía sau xe hiện ra người đi đường, làm sao bây giờ? Là nắm chặt tay lái đạp thắng xe qua đời, vẫn là tốc độ nhanh phán đoán trạng thái tĩnh của người đi đường, tiếp thu tăng tốc đi vòng. Tài xế thường gặp hoảng loạn vì lựa chọn giống mà hình thành sự biến. Kiểm tra hệ thống phanh của xe cũng như hệ thống lái là điều kiện.Chất liệu mặt bàn: Mặt bàn sử dụng lưới chống trượt mm.


3 Trả lời   |  cho đến khi 2024-04-22 01:41:48 | 35 Lượt xem

tinh bột 2024-04-22 10:02:03 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Thực sự là một người bán tốt. Tôi phải tìm bạn nếu tôi có nhu cầu Mace.Cầu cố định thủy lực tùy chỉnh này trong tương lai!

con dấu kim loại 2024-04-22 10:57:51 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Theo bạn Mace.Cầu cố định thủy lực tùy chỉnh đã lâu, nhưng đây là lần đầu tiên bắt đầu. Nên nói là khá ổn. Mình mua lần 2, shop tốt hơn cả mong đợi, được anh chủ khen.

Khung xe 2024-04-22 10:49:33 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Mace.Cầu cố định thủy lực tùy chỉnh Hàng đã về, đẹp hơn nhiều so với những gì bạn thấy trong hình!
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau