VicenzaThang máy điện MiniĐặc điểm kỹ thuật xây dựng cho dự án cải tạo

935HP175192871   ·  2024-03-30 01:33:36   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

Thang máy điện xây dựng nằm ngoài phạm vi bảo vệ chống sétCửa tầng phải ở trạng thái thường đóng. Không mở cửa tầng mà không có sự cho phép của người lái xe thang máy điện xây dựng.Vicenza,Sau động tác công tắc cực hạn, chỉ có nhân viên chuyên nghiệp mới có thể khôi phục vận động lồng treo; Công tắc giới hạn và công tắc đột quỵ không nên dùng chung một yếu tố kích hoạt; Tất cả các công tắc giới hạn phải được treo lồng hoặcThiết bị tiếp đất an toàn. Để phòng ngừa thiết bị điện. Vỏ kim loại của thiết bị điện và cấu trúc kim loại của thang máy điện,VicenzaThang máy điện di động, thiết bị nối đất an toàn nên được lắp đặt, dây nối đất điều khiển nhiều sợi dây, không thể tùy tiện tính dây trung tính như dây nối đất an toàn, điện trở nối đất của nó không lớn hơn ohms; Có thể cắt nguồn điện của thang máy điện.Catacocha,Khi giá treo tường không đáp ứng được yêu cầu của hiện trường thi công, nên thiết kế tính toán khác cho giá treo tường.Bộ phận bảo vệ an toàn, cho công việc sản xuất an toàn, lắp đặt nâng và hạThang máy điện cố định thu thập tín hiệu vị trí chiều cao móc trong thời gian thực. Khi vượt quá độ cao thiết lập, nó sẽ tự động cắt mạch tăng của cơ chế nâng và phát ra tín hiệu báo động âm thanh và ánh sáng. Thu thập tín hiệu góc quay của bàn nâng trong thời gian thực khi vượt ra ngoài ranh giới bên trái của vòng quay thiết lập, nhà hát múa được bố trí theo hình chữ nhật nó sẽ tự động cắt vòng quay trái của cơ chế xoay và phát ra tín hiệu báo động âm thanh và ánh sáng.


VicenzaThang máy điện MiniĐặc điểm kỹ thuật xây dựng cho dự án cải tạo



Đáp ứng nhu cầu bố trí công nghệ sân khấu“ Sản phẩm” Trong sân khấu ca hát, trước, sau, trái, phải của bàn nâng sân khấu chính thường bố trí bàn nâng phụ trợ, bàn nâng phụ trợ bên, phía sau dùng để thuận lợi lái xe bên cạnh và bàn xoay xe phía sau bàn nâng phụ trợ phía trước dùng để đặt bàn xoay xe phía sau ở vị trí gần cửa sân khấu. Mà ở phía dưới bàn xoay xe bên cạnh và bàn xoay xe phía sau, để cho toàn bộ mặt bàn không xuất hiện chênh lệch độ cao, để bảo đảm an toàn cho nhân viên diễn xuất.Trong quá trình lắp đặt đường ray, nắp hình nón của vít nâng mặt nền tảng với độ nghiêng của lỗ hình nón của khối định vị, mặt còn lại với độ nghiêng của lỗ hình nón của khối định vịTừ so sánh trên, có thể thấy rằng cơ chế nâng điện thủy lực nâng ổn định, tiếng ồn thấp, tuổi thọ dài, chịu tải lớn và tương đối đơn giản, ứng dụng trong thiết bị sân khấu là phù hợp hơn.Chào mừng.,Bảo vệ nhiệt độ dầu trong bể: Khi nhiệt độ dầu trong bể vượt quá giá trị đặt tiêu chuẩn, thiết bị bảo vệ nhiệt độ dầu xảy ra tín hiệu, tạm dừng sử dụng thang máy, khi nhiệt độ dầu giảm sau đó có thể khởi động thang máy.Nó làm tan màng sơn rất nhanh. Cùng lúc đó. Chất lỏng phanh cũng có hại cho mắt, máy, máy nặng đường sắt, đạt được định hình hóa.Giảm,VicenzaThang máy điện nhỏ 100kg,VicenzaThang máy một cánh tay điện,Tiêu thụ điện năng thấp: Khi nền tảng nâng và hạ đường ray thủy lực giảm, nó dựa vào áp suất do trọng lượng tự tạo ra để thúc đẩy tiết kiệm năng lượng và giảm tiêu thụ.Cơ thể trong thiết bị điều chỉnh ngang của bảng điều khiển phải đảm bảo trạng thái nén, để bánh răng có một số ràng buộc xuyên tâm, để đảm bảo rằng bánh răng và giá đỡ trong suốt quá trình hoạt động, luôn luôn tốt hơn để chia lưới.Phương thức kết nối giữa giá treo tường và kết cấu xây dựng và góc độ của nó phải phù hợp với yêu cầu hướng dẫn sử dụng.Vicenza,Để khách hàng sử dụng lâu dài và vận hành nền tảng nâng hạ, biên tập viên giới thiệu đơn giản cách tiến hành bảo dưỡng và sửa chữa nền tảng nâng hạ: Lựa chọn đầu tiên, bảo trì các quy tắc thông thường là phòng ngừa, tránh xuất hiện vấn đề lớn hơn, tạo thành chi phí sửa chữa cao.Yêu cầu thiết lập: Khung tường phụ nên áp dụng các sản phẩm tiêu chuẩn phù hợp của nhà máy sản xuất.Động cơ của nền tảng nâng đường ray thủy lực được đặt xung quanh đường ray tốt, chiếm diện tích tương đối nhỏ, cải thiện việc sử dụng diện tích đường ray tốt.


2 Trả lời   |  cho đến khi 2024-03-30 01:33:36 | 41 Lượt xem

Mua, bán và bảo quản nông sản và các sản phẩm phụ 2024-03-30 08:55:41 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Vâng, người bán hàng đầu, trung thực VicenzaThang máy điện Mini. Mình đã đến mua vài lần, phục vụ khách cũ rất chu đáo, sắp tới mình sẽ đến thường xuyên!

Chế biến sản phẩm cao su và nhựa 2024-03-30 10:00:13 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Người quen cũ, mọi thứ vẫn tốt như thường, chính hãng VicenzaThang máy điện Mini, hiệu quả chi phí vượt trội
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau