NameCài đặt kho lạnh cũPhát triển và phát hành các thành tựu khoa học và công nghệ áp dụng

632HP195506591   ·  2024-03-27 03:02:00   ·   năng lượng
các kho lạnh tiếp theo có thể được lắp đặt theo hướng của góc. Động vào nơi chứa nhiệt độ của Zhang như có thể là kế hoạch thiết kế kế kế kế kế kế kế tiếp nhiệt nhiệt của nhà kho. Thiết lập nhà kho lạnh nhà kho lạnh, kho lạnh, kỹ thuật gia cố, giá rẻ hơn và ưu tiên hơn. Hãy chú ý đến tính đồng nhất của nó và sự đồng phục liên tục.Việc ướp lạnh thuộc về một loại thiết bị lạnh. nhưng chúng có cùng một nguyên tắc ướp lạnh. Làm thế nào để duy trì kho lạnh mỗi ngày. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cách làm việc tốt trong việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh.Name,Chọn bộ phận lạnh trong kho lạnh: chọn phần mềm của hệ thống kho lạnh chủ yếu là sử dụng bộ nén lạnh và khoang lạnh trong kho lạnh.Xây dựng nhà kho lạnh: cái nào phù hợp với bạn? Cái nào phù hợp với bạn?la Paz,Cho kho lạnh, nó rất phổ biến trong sản phẩm và cuộc sống của chúng ta. nhưng năng lượng của nó rất lớn trong việc dùng kho lạnh. Làm sao chúng ta có thể giải quyết vấn đề này?Name=biện pháp phòng ngừa cho đĩa đứng của khoang lạnh: hiển thị đĩa đứngNăng lượng cách ly nhiệt của các vật liệu cách ly nhiệt cho vật liệu tiết kiệm lạnh Thức ăn đòi hỏi các vật liệu cách ly nhiệt từ chế độ cho nhà kho lạnh là năng lượng cách ly nhiệt, có một lượng lớn các loại vật liệu được chọn kỹ để đạt được mục đích này: sử dụng các đường dẫn truyền nhiệt để giảm nhiệt và cải thiện các hiệu ứng cách ly nhiệt. giảm tối đa lượng nước trong các nguyên liệu nguyên liệu và công thức khác nhau, để tránh sự ảnh hưởng nhiệt độ gây ra bởi chất sủi nước. Nhân loại vải loại chính: sản phẩm của những nhà máy lớn có chế độ hậu phẫu nghiêm ngặt được chọn. So với polyđậu mà không được điều trị ở các nhà máy nhỏ, sự đồng phục của tế bào bọt cao, các bức tường tế bào mỏng, và nhiệt độ cách ly rõ ràng tốt hơn bọt thường với tường dày và các lỗ thủng lớn. Việc sử dụng chất xúc tác không có mùi có thể điều chỉnh độ lượng van xin có tác dụng và làm cho da giữa lớp lớp lớp phun nhỏ hơn, tác động đến khả năng của các vật chất bảo mật ở khoang lạnh. Không sử dụng polyol polyester bình thường.


NameCài đặt kho lạnh cũPhát triển và phát hành các thành tựu khoa học và công nghệ áp dụng



Việc chọn kho lạnh rất quan trọng cho việc ướp lạnh, vì kho lạnh khác với kho lạnh bình thường. Nhiệt độ ở kho lạnh thường rất thấp, và nhiệt độ,NameThiết kế kho lạnh và lắp đặt, độ ẩm ướt và môi trường rất cao. Khi chọn kho lạnh, cần phải chú ý đến việc chọn kho lạnh với nhiệt độ cao hơn. Nếu việc chọn kho lạnh không tốt, nhiệt độ trong kho lạnh rất khó khăn, dễ gây ra sự hư hỏng của sản phẩm trong kho lạnh, hay bộ nén lạnh trong kho lạnh thường hoạt động, lãng phí nhiều nguồn lực và tăng giá.Nhà kho phải được trang bị đèn báo động, khóa cửa và thiết bị báo động, có thể tự bảo vệ mình hoặc gọi cảnh sát đến.Polyurethane bong bóng: đây cũng là một vật liệu mới được dùng để ướp lạnh. Nó có hiệu ứng nhiệt độ cao và sức mạnh cơ khí mạnh mạnh mạnh mạnh mạnh lớn và có triển vọng ứng dụng tốt.dịch vụ kỹ thuật, tức là, nó sẽ không bị ẩm trong thời gian lạnh để tránh đóng băng quạt nghiêm trọng.Thiết bị cần lắp đặt trong nhà kho và đưa vào nhà kho phải được lắp đặt vào vị trí thích hợp trong nhà kho. Bức tường sẽ được lắp đặt ở góc của kho chứa kho hàng, và nhà kho lạnh chuyên nghiệp sẽ được lắp đặt, nhà kho lạnh sẽ được lắp đặt, nhà kho lạnh sẽ được xây dựng nhà kho lạnh để đồ quả, nhà kho lạnh để đồ ngọt và nhà kho lạnh y tế sẽ có đánh giá áp suất cao, hiệu suất chống nước tốt, khả năng quá tải mạnh, sức chống cháy, bảo vệ bức xạ và thời gian phục vụ lâu dài. Khi lắp đặt mỗi tấm tường, áp dụng đồng thời hai lớp chất tạo bọt lên bề mặt khớp của đường rãnh nam và nữ, và áp dụng một lớp chất tạo bọt khi lắp một tấm tường Polystyrene. The blaking shall be similar và continuer; Sau khi ván tường được lắp đặt, kéo đinh ở vòng xoay của những tấm chắn thép nội bộ và bên ngoài của hai tấm chắn để kết nối và để đóng đinh, và khoảng cách giữa các nhánh sông trong kho phải là mm; Khi kết nối biển thư viện bằng một kết nối lập dị với móc câu, cái móc lập dị sẽ được tháo ra một lần trước khi lắp đặt để đảm bảo khả năng khóa tạm thời.Các nhà kho nhanh bị đóng băng thường được làm mát bởi cơ chế ướp lạnh với nhiệt độ làm mát thấp (ammonia hay Freon)


NameCài đặt kho lạnh cũPhát triển và phát hành các thành tựu khoa học và công nghệ áp dụng



Bộ lạnh Polyurethane dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của tàu lạnh. Lợi thế của Polyurethane là một cách cách ly nhiệt rất tốt. The outside of the cold story is composed of SII, long lanh Thép và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là nó có thể ngăn được ướp lạnh, vì nhiệt độ khác nhau bên trong và bên ngoài cái ván lớn, và nhiệt độ sẽ bị phân tán, làm cho việc ướp lạnh tiết kiệm năng lượng hơn và tăng hiệu quả của việc ướp lạnh.Giá phải trả là hợp lý.,Việc chọn kho lạnh rất quan trọng cho việc ướp lạnh,NameTrích dẫn từ trường vẽ và lắp đặt kho lạnh, vì kho lạnh khác với kho lạnh bình thường. Nhiệt độ ở kho lạnh thường rất thấp, và nhiệt độ, độ ẩm ướt và môi trường rất cao. Khi chọn kho lạnh cần phải chú ý đến việc chọn kho lạnh với nhiệt độ cao hơn. Nếu việc chọn kho lạnh không tốt, nhiệt độ trong kho lạnh rất khó khăn, dễ gây ra sự hư hỏng của sản phẩm trong kho lạnh, hay bộ nén lạnh trong kho lạnh thường hoạt động, lãng phí nhiều nguồn lực và tăng giá.Máy đo áp suất cao phải được lắp ở chỗ mở van bình chứa nước.Với việc sử dụng ngày càng nhiều tủ lạnh, tủ lạnh cũng là một cấu trúc quan trọng của kho lạnh cũng đang tăng dần. Vì kho lạnh khác với các loại kho lạnh bình thường, nó rất quan trọng với môi trường và nhiệt độ của bộ phận. Do đó, một số vấn đề nhỏ có thể bị bỏ qua trong khi lắp đặt. Theo thông tin sau đây.Name,Việc thoát nước ở lối thoát của quạt làm mát, việc thoát nước nóng, và việc thoát nước trên đường ống của kho lạnh chứa thức ăn hay đồ uống trong tủ lạnh không được nối liền với phần mềm hệ thống ống thoát nước và ống thoát nước, nhưng sẽ được đồng ý hệ thống thoát nước. Đối với việc thoát nước dội (làm tan) của mỗi lớp trong kho lạnh hai lớp, một thiết bị van xả phải được đặt trước cái dây chính cho ống thoát nước.Chúng ta nên thực hiện bảo trì thường xuyên và bảo dưỡng hàng ngày, kỹ thuật gia quản giá lạnh chuyên nghiệp, kỹ thuật sửa nhà kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh, thuốc men, lượng lớn, chất lượng chất lượng tốt và giá thấp, chống hỏa lực mạnh nhiệt độ cao, mạnh và bền vững và chắc, và duy trì tốc độ hoạt động của bộ nén.Trong khi lắp một tấm lưới nòng ngang dài, nếu như cái lò phản trợ đã được lắp vào kho thì cái nắp kho và cái dầm thép hỗ trợ phải được đóng bằng đinh kéo trong suốt việc lắp từng dĩa kho,NameCài đặt trái cây và rau quả ướp lạnh, và mỗi nắp kho sẽ được đóng thành hai hàng. Nếu vị trí nâng điểm được chọn, thì việc lắp đặt và xây dựng sơ đồ nâng vòng phải được thực hiện trước khi lắp đặt và xây dựng tấm nắp xi-lô đỉnh, để đảm bảo mỗi điểm nâng được lắp cùng lúc trong suốt việc lắp ráp tấm nắp. Dây nâng phải đảm bảo là có ít nhất hai điểm dọc theo chiều rộng của mỗi tấm biển.

2 Trả lời   |  cho đến khi 2024-03-27 03:02:00 | 54 Lượt xem

chốt kim loại 2024-03-27 11:58:46 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

NameCài đặt kho lạnh cũ Chất lượng ở mức giá này là rất đáng đồng tiền bát gạo

Dịch vụ vận hành và bảo trì 2024-03-27 12:25:40 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

NameCài đặt kho lạnh cũ Chất lượng tốt, hoàn toàn ngoài mong đợi, tốc độ giao hàng rất nhanh.
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau