Brian LehrerThiết bị ướp lạnhNhững điều cấm kỵ

632HP195506591   ·  2024-03-23 03:43:42   ·   năng lượng

Các thiết bị tường và sàn nhà phải bắt đầu ở góc. Dựa trên vẽ sơ đồ đĩa, chuyển hai tấm bảng ở góc của thiết bị cần thiết tới vị trí của thiết bị. Dựa theo chiều cao của chùm tia đĩa và theo mẫu sắt góc để vá tia sét nấm, khoan một lỗ ở giữa bề ngang của tấm đĩa. Khi khoan, mũi khoan điện nên được vuông góc theo bề mặt mặt mũi tàu. Đặt mũi tên nấm vào lỗ, siết góc sắt, và buộc nó theo chiều ngang, để làm cho mũi sắt nằm trên bề mặt nhà kho hơi được định hướng một chút. Khi dựng tấm ván nền, vị trí của tấm ván và chữ cái nằm dài của tấm ván sẽ được điều chỉnh kịp thời theo vị trí vạch ra, và độ nâng cao trên của tấm ván tường sẽ được kiểm tra nếu nó đúng. Sau khi tình huống của tấm ván là chính xác, hàn sắt góc lên chùm tia biển và sửa các góc bên trong và bên ngoài. Khi hàn các phần sắt góc, các phần sắt của tấm biển nhà kho phải được che bằng một tấm chắn để tránh nhiệt độ cao của các mặt đất hàn, sau đó nung dùm tấm biển nhà kho và lớp xỉ Hàn ở mặt kho trong suốt cuộc hàn cung điện.CánH perlite: Stretch perlite là một loại vật liệu hạt với cách bố trí lỏng lẻo. Lỗ hổng trong đó ngăn chặn nhiệt độ. Dịch vụ chuyên gia kho lạnh nhà kho lạnh, nhà kho lạnh lạnh lạnh, kho lạnh y tế, xét nghiệm nghiêm ngặt, bảo đảm chất lượng. Rất có tác dụng. Rất có thể tiếp cận. Rất có hiệu ứng cách nhiệt. Sau đó, và khả năng hấp thụ nước của viên ngọc không bền đặc biệt mạnh. Nếu nó hấp thụ rất nhiều nước, cần phải cẩn thận chọn ngọc trai bao phủ làm kho lạnh.Brian LehrerCó thể nhà kho sẽ khoan qua tường hay không. Việc xây dựng và lắp đặt máy lạnh giống như việc lắp đặt máy điều hoà, và thiết bị bên ngoài phải được kết nối với cái máy trong kho lạnh.Nó vẫn sẽ giảm. độ ẩm sẽ giảm theo độ mô-típ tại .Lamin,Cho dù có bẩn trên bình ngưng tụ và có độ phân tán nhiệt kém sẽ gây ra áp suất tụ quá cao của tủ lạnh. Để bảo vệ bộ nén, máy sẽ ngừng chạy dưới tác động của bộ điều khiển áp suất. Khi độ phân tán nhiệt tốt, hãy nhấn nút reset đen trên bộ điều khiển áp suất, và máy sẽ tự động hoạt động lại.Yêu cầu cho thiết bị lạnh trong kho đóng băng nhanh: sự đóng kín nghiêm ngặt của xưởng đóng băng nhanh thì rõ ràng khác với cái nhà kho đóng băng nhanh thường ngày. Đầu tiên, tất cả đường ống thông qua tường phải được trang bị tay áo, ống dẫn nước lọc nước phải được trang bị một lớp nước có hình dạng U, và ống lọc băng chính và ống dẫn trở ra ngoài kho phải được trang bị một cổng bơm khí để ngăn khí trong kho được bơm ra khỏi kho bằng áp suất âm tính. Thêm vào đó, nhờ việc niêm phong tốt xưởng đóng băng nhanh, các khoảng cách dao động nhiệt độ nhà kho không phải quá lớn để ngăn chặn áp suất tích cực và âm cực gây hư hại cho cơ thể nhà kho.Nó được trang bị nhiệt độ bồi thường để điều chỉnh nhiệt độ nước. Nhiệt độ bắn trúng sóng siêu âm là - độ. Nếu máy tạo ẩm có liên quan đến nhà kho,Brian LehrerCài đặt kho lạnh, ngay cả trong công việc, nhiệt độ nước rất thấp.


Brian LehrerThiết bị ướp lạnhNhững điều cấm kỵ



Các vật liệu xây dựng khác nhau, như giấy chứng nhận vật liệu, báo cáo kiểm tra và hồ sơ chấp nhận giai đoạn, được thực hiện cùng lúc với dự án xây dựng, cẩn thận, đúng đắn, đầy đủ phản ánh toàn bộ quá trình sản xuất và xây dựng, và hợp tác tích cực với chủ sở hữu về thay đổi thiết kế và đàm phán kỹ thuật.Xét nghiệm dưới bụi: sau khi kiểm tra áp suất hệ thống được chuẩn, hệ thống có thể được kiểm tra lỗ chân không. Mục đích là cải thiện độ chặt của không khí dưới chân không và chuẩn bị các điều kiện bơm amoniac trên hệ thống.Trong dự án ướp lạnh, việc chọn kho lạnh được liên quan đến hoạt động to àn bộ của kho lạnh trong tương lai. Lựa chọn kho lạnh chất lượng cao giúp ích cho việc sử dụng và duy trì kho lạnh. Điều này đòi hỏi chúng tôi phải tìm hiểu thêm về ban quản trị kho lạnh. Trước khi dự án xây dựng kho lạnh, chúng ta phải thực hiện trước tiên nhu cầu nhiệt độ của kho lạnh và tầm quan trọng của kho lạnh cho kho lạnh. Bởi vì dự án ướp lạnh có những yêu cầu môi trường cao như nhiệt độ, nên cẩn thận với sức khỏe và chất liệu của cái khoang lạnh khi chọn cái bảng ướp lạnh.Thư mục trang nhà,Brian LehrerThiết kế kỹ sư ướp lạnh,Đường thoát hơi có mùi được đặt trên vỉa hè của phòng lạnh và phòng lạnh, và tỉ lệ chiều rộng của khoang nước thoát nước dưới sàn không phải là nhỏ hơn mm. Cái trục thang máy, cái hố điện tử và những nơi tiện lợi để thoát nước phải được cung cấp với hệ thống thoát nước và thiết bị để tránh hậu quả nước.Càng ngày càng nhiều người bắt đầu xây kho lạnh, và hầu hết mọi người chọn dùng kho lạnh để xây dựng kho lạnh. Sao? Tại sao mọi người lại chọn kho lạnh để xây dựng? Lợi thế của việc ướp lạnh là gì? Đây là một lời giới thiệu chi tiết.Sự sống phục vụ của kho lạnh phụ thuộc vào chất lượng của thiết bị lạnh, nhưng nó cũng có mối quan hệ rất tốt với việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh. nhiều lần, người ta thường phớt lờ những điểm sau. miễn là chúng ta duy trì và duy trì các kho lạnh thường xuyên, chúng ta có thể cải thiện cuộc sống phục vụ cho kho lạnh và giảm chi phí.


Brian LehrerThiết bị ướp lạnhNhững điều cấm kỵ



Các vật liệu được lắp ráp về nhà kho lạnh thường sử dụng các mặt thép màu kép của các vật liệu nhiệt cách ly Polyurethane, có hiệu ứng nhiệt độ tối cao, chứa và tuần hoàn, và làm giảm năng lượng hoạt động. Dĩ nhiên, quan trọng hơn là chọn hệ thống lạnh giá, ví dụ hiện tại, hệ thống lạnh giá chất xúc động của flourine vẫn là dòng chính, nhưng khi chọn loại máy lạnh và năng lượng, cần phải tính dữ liệu cho việc lắp đặt kho lạnh, rồi chọn chất lượng cao.chi phí,Mở van nhiệt độ cho van khí nhiệt của nhà kho lạnh, với mức chất lượng bảo đảm. Do các yêu cầu nhiệt độ cao của việc ướp lạnh và mức độ tự động và điều chỉnh nhiệt độ cao, hệ thống nhiệt độ của kho lạnh sử dụng máy tính siêu nhỏ, không cần những người đặc biệt hoạt động, nó sẽ tự động báo động khi nhiệt độ vượt quá phạm vi đã xác định, rất có ý nghĩa với việc bảo quản giá lạnh.Thiết bị dẫn đường phải thật đẹp và chắc chắn.Trong khi lắp một tấm lưới nòng ngang dài, nếu như cái lò phản trợ đã được lắp vào kho, thì cái nắp kho và cái dầm thép hỗ trợ phải được đóng bằng đinh kéo trong suốt việc lắp từng dĩa kho, và mỗi nắp kho sẽ được đóng thành hai hàng. Nếu vị trí nâng điểm được chọn, thì việc lắp đặt và xây dựng sơ đồ nâng vòng phải được thực hiện trước khi lắp đặt và xây dựng tấm nắp xi-lô đỉnh, để đảm bảo mỗi điểm nâng được lắp cùng lúc trong suốt việc lắp ráp tấm nắp. Dây nâng phải đảm bảo là có ít nhất hai điểm dọc theo chiều rộng của mỗi tấm biển.Brian Lehrer,Brian LehrerCần bao nhiêu để lắp một kho lạnh,Khi lắp đặt tấm chắn phòng cách ly bằng polyurethane, chất chắn giữa tấm chắn phòng cách ly polyurethane và vật liệu cách ly nhiệt rất ngắn và thường rất cao.Xây dựng một mạng máy tính hoàn hảo, biến phân phối hệ thống cung cấp lạnh giá thành khoa học, và xác định được sự bảo vệ an toàn của thức ăn. Tất cả các thành viên trong chuỗi cung cấp thức ăn đều có trách nhiệm pháp luật để thực hiện sự có dấu vết.Mở kho lạnh. Sau khi tất cả các phần của kho lạnh được lắp đặt và kết nối, kho lạnh có thể khởi động cho buổi vận hành tại khoang lạnh. điều chỉnh giá trị của kho lạnh, kho lạnh có thể đạt được nhiệt độ đã định trước tốc độ mát và hoạt động của kho lạnh bình thường, và kho lạnh có thể được cung cấp để sử dụng. Thiết bị ướp lạnh cũng sẽ cung cấp cho người dùng tại kho lạnh học về việc sử dụng và kiến thức quản lý ở khoang lạnh, cũng như một số huấn luyện sau khi bán hàng.

4 Trả lời   |  cho đến khi 2024-03-23 03:43:42 | 46 Lượt xem

Sản xuất các sản phẩm xi măng 2024-03-23 11:04:34 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Sắp đến lễ hội rồi, Brian LehrerThiết bị ướp lạnh có giảm giá được không?

Chế biến sản phẩm cao su và nhựa 2024-03-23 12:26:04 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Haha, thích lắm thì like và cổ vũ cho boss Brian LehrerThiết bị ướp lạnh

Bộ điều chỉnh áp suất gas 2024-03-23 10:56:33 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Mình nghĩ là tốt rồi, lúc mua thấy bình luận ở bình luận là mình mua luôn, thấy lô hàng về mình rất háo hức, sau khi Brian LehrerThiết bị ướp lạnh về đến nơi, mình háo hức dùng thử với mong đợi, Và kết quả là khá tốt! Và người phụ nữ chăm sóc khách hàng cũng rất tốt và lịch sự. Người phụ nữ dịch vụ khách hàng cũng trả lời câu hỏi của tôi trong vài giây, haha, tôi sẽ mua lại lần sau.

cột đèn đường 2024-03-23 11:47:39 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Để đáp ứng sự mong đợi của sếp về tôi, tôi sẽ viết ra đánh giá của bản thân một cách khách quan, công bằng và trung thực, Brian LehrerThiết bị ướp lạnh quả thực rất tốt, cảm ơn !!!
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau