Tappolka.Công ty cài đặt tủ lạnh lớnHiệu quả sức mạnh cơ khí

632HP195506591   ·  2024-10-25 06:19:38   ·   năng lượng

Cách cách ly mặt đất của vật chứa nhỏ, trung bình và lớn giá lạnh khác nhau, nó rất liên quan tới mục đích, các sản phẩm lưu trữ và kích thước của kho lạnh. Nước lạnh của con heo nhắc lại: phải tế bào cách ly mặt đất, tác động đến chất lượng của đồ dự trữ. Vậy, có gì khác nhau giữa cách ly mặt đất của một kho lạnh nhỏ,Đo độ xoay của bộ nén và độ cách ly của động cơ.Giá trị hợp lý: giá năng lượng của nhà kho lạnh được tính to án theo giá lạnh của nhà kho lạnh mà thường gồm hai bộ phận: giá lạnh trong thời gian làm lạnh hàng hóa và ướp lạnh; Nó là sự tiêu thụ mát xa của chính phòng lạnh và quản lý hoạt động.Hwawon,Đây là một s ố vật liệu rất phổ biến về nhà kho lạnh, nhờ đó việc sử dụng các vật liệu này đã cải thiện độ cách ly nhiệt và hiệu suất ướp lạnh của nhà kho lạnh, điều đó làm cho những vật dụng được giữ lại của mọi người thuận tiện và đáng tin cậy hơn. Với s ự phát triển liên tục của công nghệ vật chất, và các kho lạnh khác nhau.Khi không khí bên ngoài vào kho lạnh, nó không chỉ tăng nhiệt độ tiêu thụ của nhà kho lạnh, mà còn mang nước vào nhà kho. Việc hòa tụ nước sẽ dẫn đến cấu trúc tòa nhà, đặc biệt là cấu trúc cách nhiệt, bị hư hại bởi hơi nước và đóng băng. Vì vậy, một lớp dưới nhiệt và cách cách ly nhiệt cần được đặt để giữ cho tòa nhà kho lạnh có độ chống ẩm, hiệu suất không khí và khả năng niêm phong tốt.Đánh giá âm thanh hoạt động của bộ nén, và cẩn thận lắng nghe âm thanh hoạt động của máy bơm nước, tháp làm mát, bộ nén, quạt và các thiết bị khác. Nếu có âm thanh bất thường, cần phải có bảo hành đúng giờ, để tránh bị hư hại lớn đến bộ nén do bảo hành bảo hiểm không đúng thời hạn.


Tappolka.Công ty cài đặt tủ lạnh lớnHiệu quả sức mạnh cơ khí



Tính mạng dịch vụ trung bình của cấu trúc cách ly polyurethane cứng có chất lượng ổn định, thời gian phục vụ lâu dài và mức giá trị cao bao quát có thể đạt tới hơn ba mươi năm trong môi trường sử dụng và bảo trì bình thường. Dưới các điều kiện dịch vụ bình thường trong suốt thời gian phục vụ của cấu trúc, nó sẽ không bị ảnh hưởng bởi phơi khô, hay nhiễm độc điện, cũng như sự phát triển của côn trùng, nấm, tảo hay chuột.Loại cất cánh đại diện cho nhà kho giữ đồ mới được dùng như một máy hấp thụ băng cho việc bán sỉ của nhà kho chứa chứa đồ mới được lắp đặt trong phòng của nhà kho giữ đồ lạnh,Tappolka.Hệ thống quản lý y tế, kết nối với cái kết thúc áp suất thấp của bộ nén nén, và được lắp đặt cho mọi loại nhà kho lạnh với giá cao trên to àn quốc một thời gian dài. Cái tủ lạnh bị phân tán bởi bộ nén được dùng để làm tan và làm vỡ, và lập tức trở thành nhiệt độ thấp và áp suất thấp qua thiết bị vặn, để đạt được mục đích ướp lạnh.Với việc cách ly mặt đất của một kho lạnh lớn, chúng ta có thể thấy việc cách ly mặt đất của một kho lạnh cỡ trung bình phức tạp hơn so với việc bao tải giá lạnh nhỏ, và hoạt động cách ly mặt đất của một kho lạnh lớn với khu nhà kho lớn hơn sẽ phức tạp hơn. Các hoạt động phổ biến là: đầu tiên đặt ống thông gió để ngăn cho mặt đất đóng băng vết nứt của trống, sau đó đặt tấm giáp XPS được đúc ra (cần phải đặt lớp trải dài quá trình khi lắp cái đĩa đã được cắt ra, sau đó đặt tường chống hơi nước và cản về hơi nước lên phía trên và dưới của tấm đĩa được đúc, sau đó đổ bê tông gia cố (thường là ít cm dày) và sau tạo mặt trồi lên sàn hoặc nền thuốc nổ theo yêu cầu. Trong số đó, đĩa được đúc bởi XPS cũng được đặt theo nhiệt độ nhà kho. Ví dụ, trong khi đĩa X PS được đúc với độ dày ~mm có thể được đặt trong kho lạnh nhiệt độ cao.Giảm,Xung quanh nhà kho phải có tiêu chuẩn ống thoát nước chất lượng tuyệt hảo, nhiệt độ đất phải thấp, phải có lớp lót ở dưới nhà kho lạnh, và phải duy trì thông gió tự nhiên tốt. Trước khi được xây dựng kho lạnh, các luồng điện trong giai đoạn tương đối sẽ được xây dựng dựa trên nguồn điện của bộ phận lạnh, nếu khoang lạnh được làm mát nước và phóng xạ, đường ống dẫn nước vòi sẽ được lót sẵn, và lò làm mát lọc lọc lọc các khoang lạnh sẽ được xây dựng.Kế hoạch thiết kế: không thể coi là hoang tưởng thiết kế nhà kho đóng băng nhanh như đã được chấp nhận. vì lý thuyết nên làm tủ lạnh với Amoniac rất lớn, và tôi phát hiện ra nó được phản ứng rẻ với giá lạnh qua thực tế điều tra thực tế.Việc xây dựng một kho lạnh nhỏ được sử dụng rộng rãi trong đời, như các công ty thực phẩm, sản xuất, v.v. bởi vì kho lạnh được sử dụng quá nhiều, các bạn có biết kho lạnh không? Đặc biệt là quá trình xây dựng và những bậc của kho lạnh. Hiểu được quá trình xây dựng và các bước của kho lạnh có ích cho tất cả các liên kết bảo trì nhà kho lạnh.


Tappolka.Công ty cài đặt tủ lạnh lớnHiệu quả sức mạnh cơ khí



Việc ướp lạnh nhà kho lạnh ngày càng chú ý đến nhu cầu bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng. Các dự án chuyên nghiệp gồm: nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh nhà kho lạnh, nhà kho y tế và các công ty liên quan. Những người buôn bán hy vọng có được việc này hãy cân nhắc về quy mô lớn của việc kiểm soát nhiệt độ nhà kho, việc chọn và bố trí thiết bị mát lạnh, và mô tả trường tốc độ gió, phù hợp với nhu cầu dự trữ lạnh của nhiều hàng khác nhau. Được trang bị với nhiệt độ nhà kho hoàn hảo để phát hiện ghi âm và điều khiển hoạt động.Kĩ xảo xảo,Tappolka.Giá nhà kho lạnh,Các thiết bị lạnh trong môi trường giữ mới của nhà kho đóng băng nhanh chủ yếu sử dụng hệ thống lạnh nén một phần, với bình thường làm tủ lạnh. Thời gian tan biến trong nhà kho là quạt làm mát, có thể là kiểu trần. Nếu số nhà kho nhỏ và lượng không lớn hơn mét khối lượng khối lượng, có thể cân nhắc phương pháp của nhiều đầu bằng song song.Kiểm tra độ chặt của khí: kiểm tra độ chặt của hệ thống, còn được gọi là tiến trình phát hiện rò rỉ, là kết nối cuối cùng của hoạt động.Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt của việc ướp lạnh là: xây dựng kho lạnh: việc chọn khu vực phải tuân theo luật pháp và quy định và phải đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh thức ăn và. Và chú ý bảo vệ môi trường và cân bằng sinh thái. Nó cũng có lợi cho việc sản xuất, xây dựng và làm tang lễ khô.Tappolka.,Phải có những biện pháp phòng ngừa bằng cầu lạnh tại các kết nối giữa các khoang cách ly Polyurethane.Trong khi lắp một tấm lưới nòng ngang dài, nếu như cái lò phản trợ đã được lắp vào kho, thì cái nắp kho và cái dầm thép hỗ trợ phải được đóng bằng đinh kéo trong suốt việc lắp từng dĩa kho, và mỗi nắp kho sẽ được đóng thành hai hàng. Nếu vị trí nâng điểm được chọn, thì việc lắp đặt và xây dựng sơ đồ nâng vòng phải được thực hiện trước khi lắp đặt và xây dựng tấm nắp xi-lô đỉnh, để đảm bảo mỗi điểm nâng được lắp cùng lúc trong suốt việc lắp ráp tấm nắp. Dây nâng phải đảm bảo là có ít nhất hai điểm dọc theo chiều rộng của mỗi tấm biển.Khi lắp đặt một tấm chắn chắn phòng ngự Polyurethane, đảm bảo rằng bề mặt không trầy xước và trang bị.

3 Trả lời   |  cho đến khi 2024-10-25 06:19:38 | 43 Lượt xem

Đài phun nước 2024-10-25 08:04:30 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Vâng, rất mong được hợp tác lần sau Cảm ơn ông chủ ~~ Giao hàng nhanh chóng, Tappolka.Công ty cài đặt tủ lạnh lớn về cơ bản là hài lòng.

Vải dệt công nghiệp 2024-10-25 07:48:35 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Đó thực sự là một cuộc thử nghiệm và chờ đợi. Cuối cùng tôi cũng đợi được 3 ngày Tappolka.Công ty cài đặt tủ lạnh lớn mới đến nơi, chất lượng mở đầu rất tốt

xử lí dữ liệu 2024-10-25 07:30:17 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Tôi khá hài lòng, và chất lượng và tay nghề thậm chí còn tệ hơn. Nhìn lại và giới thiệu với bạn bè
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau