KeszthelyQuảng trường ỐngHoạt động cụ thể của ngành

637HP196058654   ·  2024-10-20 14:27:57   ·   Thành phần điện tử

    Biện pháp cứu hộ, cầu lên xe di động tương đương với một sườn dốc kết thép di động, xe nâng cũng có thể trực tiếp lái vào bên trong thùng xe tải tiến hành công tác bốc dỡ hàng loạt. Việc xếp dỡ hàng hóa nhanh chóng có thể đạt được bằng cách vận hành đơn lẻ và không cần nguồn điện.KeszthelyQuảng trường ỐngHoạt động cụ thể của ngành,Anh ta nặng thiết bị nhanh hơn. Tuy nhiên, vì ứng dụng của cầu nối khác với các ứng dụng của các thiết bị nền tảng dỡ tải khác, tuổi thọ của cầu nối được rút ngắn. Cho nên làm tốt công tác bảo trì hậu kỳ của cầu lên xe di động cũng rất quan trọng.

KeszthelyQuảng trường ỐngHoạt động cụ thể của ngành


    Đặc tính: Sử dụng cánh tay gấp (cánh tay hai cánh tay ba), chiều cao hoạt động là - mét,KeszthelyỐng thép mạ kẽm, cánh tay nâng có thể xoay ° Bàn xoay, đấu bài tập hai chỗ đều có thể thao tác. Với giá đỡ cánh tay ở bất kỳ vị trí nào, nền tảng làm việc có thể đi bộ an toàn và tốc độ đi bộ giảm khi độ cao tăng lên. Thiết lập kiểm soát lên xuống14:27:52Bài tập hàng hóa.

    Ứng dụng của cầu thang thủy lực: Cầu thang thủy lực có thể được sử dụng rộng rãi trong bến tàu, nền tảng, nhà kho v.v. theo nhu cầu của người dùng. Thiết kế đặc biệt có thể được thực hiện trong kích thước tổng thể, tải, vv Cầu leo cố định được lắp đặt ở hai bên của bàn hàng hóa, ngang với mặt đất và hai bên của bàn hàng hóa. Cầu cho cầu cố định

KeszthelyQuảng trường ỐngHoạt động cụ thể của ngành


    Cầu lên xe chia làm hai hình thức cầu lên xe di động và cầu lên xe cố định, giới thiệu vắn tắt phạm vi ứng dụng cầu lên xe cố định và cầu lên xe di động: dùng cho xe dỡ hàng không tải tại hiện trường hoặc nơi cần xếp dỡ hàng hóa lưu động. Nếu hiện trường hậu cần không có xe dỡ hàng, để bổ sung.KeszthelyQuảng trường ỐngHoạt động cụ thể của ngành,Đặc tính: Sử dụng cánh tay gấp (cánh tay hai, cánh tay ba), chiều cao hoạt động là - mét, cánh tay nâng có thể xoay ° Bàn xoay, đấu bài tập hai chỗ đều có thể thao tác. Với giá đỡ cánh tay ở bất kỳ vị trí nào, thang máy nhà máy nâng hàng hóa là một loại thiết bị cơ khí nâng hạng nặng, thang máy ngoài trời được sử dụng để vận chuyển hàng hóa giữa các tầng cao của tòa nhà, các sản phẩm thang máy thủy lực chuyên dụng,KeszthelyỐng thép chính xác, chủ yếu được vận chuyển lên và xuống bằng các loại hàng hóa giữa các tầng làm việc; Gara lập thể và gara nâng cao ô tô. Sản phẩm thủy lựcKeszthely,Đặc điểm: Nói chung, thương hiệu sản xuất trong nước là chính sử dụng thiết kế khung cánh tay nhẹ, phạm vi hoạt động rộng, trọng lượng nhẹ và linh hoạt, hiệu quả hoạt động cao. Khoảng cách chân lớn, tính ổn định tốt,KeszthelyỐng thép liền mạch cỡ nhỏ, tự động phát hiện nghịch lực chân, tùy ý thả lỏng chân dừng xe. Khi hệ thống động lực khung gầm gặp trục trặc, đảm bảo xe nền tảng có thể đặt xuống, xoay.

    Nguồn, nguồn DC và năng lượng đốt trong, v.v.) thiết bị thủy lực bằng tay, có thể được nâng lên và hạ xuống bình thường ở nơi mất điện hoặc không có nguồn điện, tăng xe nền kính thiên văn, mở rộng đến vị trí cần thiết trong trường hợp chiều dài xe nền tảng không đủ, nâng cao hiệu quả làm việc.




2 Trả lời   |  cho đến khi 2024-10-20 14:27:57 | 55 Lượt xem

Sự phát triển của Changrong Machining Co., Ltd. 2024-10-20 14:55:38 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

KeszthelyQuảng trường Ống Giá rất cao, với giá như vậy thì chất lượng rất tốt.

Kết cấu thép sản phẩm phi tiêu chuẩn 2024-10-20 15:42:12 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Người bán tốt, KeszthelyQuảng trường Ống mọi thứ rất tốt. Hãy trở lại trong tương lai. Bạn có thể mua với sự tự tin.
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau