Monza.Cài đặt thuốc ướp lạnhPhương pháp điều trị hiệu quả

632HP195506591   ·  2024-10-16 07:05:06   ·   năng lượng

Hàng hóa được nhập và xuất hiện thường xuyên nguồn thu nhập lớn tùy theo yêu cầu sản xuất và hoạt động.Vì lớp vải Polyurethane có một trình độ cách ly nhiệt tuyệt hảo, có thể làm giảm độ dày của phong bì nhà và tăng vùng dùng trong nhà dưới cùng một nhu cầu cách ly nhiệt.Monza.,Tuy nhiên, do sức mạnh lao động cao và bắt đông chưa hoàn thiện, nó có giới hạn.Không đủ liều lạnh và năng lượng trong hệ thống: có hai nguyên nhân chính dẫn đến việc không đủ chất làm lạnh.Gulbarga,Không đủ liều lạnh và năng lượng trong hệ thống: có hai nguyên nhân chính dẫn đến việc không đủ chất làm lạnh.Không đủ liều lạnh và năng lượng trong hệ thống: có hai nguyên nhân chính dẫn đến việc không đủ chất làm lạnh.Xung quanh nhà kho phải có tiêu chuẩn ống thoát nước chất lượng tuyệt hảo, nhiệt độ đất phải thấp, phải có lớp lót ở dưới nhà kho lạnh, và phải duy trì thông gió tự nhiên tốt. Trước khi được xây dựng kho lạnh, các luồng điện trong giai đoạn tương đối sẽ được xây dựng dựa trên nguồn điện của bộ phận lạnh, nếu khoang lạnh được làm mát nước và phóng xạ, đường ống dẫn nước vòi sẽ được lót sẵn, và lò làm mát lọc lọc lọc các khoang lạnh sẽ được xây dựng.


Monza.Cài đặt thuốc ướp lạnhPhương pháp điều trị hiệu quả



Cài đặt hộp và thiết bị điều khiển: thiết kế cái hộp phải hợp lý, và chất lượng bề ngoài phải đáp ứng nhu cầu về vẻ đẹp và thực tế. Tất cả các nút bấm, công tắc điện, v.v. phải có uy tín,Monza.Thiết bị nén lạnh, an toàn, thiết lập kho lạnh lâu dài, kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh y tế, nhãn hiệu cũ,Monza.Thiết bị ướp lạnh, giá trị và bảo đảm chất lượng! Dễ nhận diện và vận hành. Chỉ số đèn phải đơn giản và rõ ràng. Thiết bị và mỗi công tắc được lắp ở mặt trên bên ngoài cửa nhà kho, rất dễ vận hành, dễ đọc dữ liệu và không dễ bị hư hại, và phải được sửa chắc chắn. Hộp thiết bị được cài đặt trên tấm bảng khung cửa ở bên mở cửa. Đường giữa của hộp bao phủ đường giữa của tấm bảng khung cửa. Phía dưới hộp là mm phía trên mặt đất và được cố định một cách đáng tin cậy. Đèn ánh sáng và công tắc khung cửa trong kho được lắp trực tiếp dưới thiết bị và chiều cao của cạnh dưới của hộp công tắc là mm.Điều kiện thật sự ảnh hưởng đến việc tăng nhiệt độ ống xả của nhà kho giữ mới: mức độ làm mát trung bình thấp, hay mức độ tối đa trong nhà kho giữ mới tác động đến việc trao đổi nhiệt độ, nhiệt độ hút của giai đoạn sau phải cao, và nhiệt độ ống khói cũng sẽ tăng.Trong thời gian hoạt động tại nhà kho lạnh, người đặc biệt sẽ được chỉ định để đảm bảo bề mặt mặt của đĩa lạnh phải phản xạ đều đặn mà không bị tụ hơi và chạy bằng băng. Các khớp với các lỗ Cho dù cửa nhà kho và cửa hàng không bị khóa chặt, và giải quyết kịp thời các vấn đề về cách ly và các lỗ khóa niêm phong như khai quật và rò rỉ không khí.Giá công bằng,Thiết bị được cấu hình rất hợp lý và thời gian vận hành của xưởng đóng băng nhanh rất dài. Cấu hình thiết bị hợp lý của xưởng đóng băng nhanh có thể kéo dài thời gian dịch vụ của xưởng đóng băng nhanh chóng. Một số máy nén rất dễ bị hư hại khi chúng vận hành đầy đủ trong một thời gian dài, nên chúng tôi cố sử dụng các đơn vị song song. Cái lợi lớn của thiết bị này là nó có thể khởi động mọi thiết bị, để bộ nén có thể hoạt động và nghỉ lại.Cho dù máy bơm hoạt động bình thường và liệu công tắc mốc có hiệu quả không. Trong trường hợp bất thường, quản lý kịp thời thay đổi và bảo dưỡng bộ nén lạnh trong kho lạnh. Thông thường, bộ lọc phơi lạnh và phơi khô được thay thế lần sau khi thiết bị ướp lạnh hoạt động. Thay thế sau nửa năm. Tùy vào hoàn cảnh.Cài một hộp điện đơn vị: cái hộp điện được lắp gần đơn vị. Sắp đặt theo chiều dọc. Nếu đơn vị được lắp đặt trên đỉnh nhà kho, khoảng cách giữa đáy hộp và đỉnh nhà kho phải là Amp; Đi. mm; Cái hộp điện có thể được cố định trên tường nhà hay ở khung thép góc.


Monza.Cài đặt thuốc ướp lạnhPhương pháp điều trị hiệu quả



Ứng dụng của bộ nén song song trong kho lạnh: yêu cầu của bộ phận lạnh rất lớn, và năm tới bộ nén lạnh dưới bộ phận Malige cần phải được dùng trong mỗi tuần. Hoạt động lâu dài, tỷ lệ phụ kiện phụ cấp lớn; Nguyên vật bị đông lạnh là những loại thức ăn mới dễ bị suy thoái và có những yêu cầu nghiêm ngặt về nhiệt độ và độ ẩm.Điều kiện kiểm tra,Công trình kỹ thuật xử lý các loại thức ăn khác nhau cho việc xây dựng nhà kho lạnh được kết hợp với kế hoạch thành phố địa phương. Việc xây dựng nhà kho lạnh là các yêu cầu thiết kế và xây dựng nhà kho lạnh, không chỉ tránh được sự ô nhiễm giữa các thực phẩm, một kế hoạch tổng hợp lý, tiết kiệm đất và giảm chi phí.Sự lựa chọn dây phải có một nhân tố an toàn và nhiệt độ của bề mặt dây không thể vượt qua *; trong quá trình vận hành và làm đông.Sửa giá nước cho nhà kho lạnh một cách hợp lý và làm đông theo thời gian: Nói chung, mỗi một giá trị, ; tăng nhiệt độ bốc hơi của nhà kho lạnh có thể tiết kiệm năng lượng bằng .. Vì vậy, dựa trên việc chấp nhận quá trình ướp lạnh của sản phẩm, nguồn cung chất lỏng có thể được điều chỉnh để tăng nhiệt độ bốc hơi càng nhiều càng tốt.Monza.,Với việc sử dụng ngày càng nhiều tủ lạnh, tủ lạnh cũng là một cấu trúc quan trọng của kho lạnh cũng đang tăng dần. Vì kho lạnh khác với các loại kho lạnh bình thường,Monza.Thiết bị ướp lạnh, nó rất quan trọng với môi trường và nhiệt độ của bộ phận. Do đó, một số vấn đề nhỏ có thể bị bỏ qua trong khi lắp đặt. Theo thông tin sau đây.Việc chọn các thiết bị để xây dựng các thiết bị kho lạnh có liên quan đến kích thước, kiểu và ngân sách của kho lạnh.Yêu cầu cho thời gian ướp lạnh của thiết bị: tải giá lạnh của hệ thống lạnh dùng amoniac làm tủ lạnh phải được hỗ trợ tại nơi có mật độ thấp dân số xung quanh.

3 Trả lời   |  cho đến khi 2024-10-16 07:05:06 | 11 Lượt xem

Cung cấp dịch vụ sạc cho xe điện 2024-10-16 08:52:38 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Mình nghĩ là tốt rồi, lúc mua thấy bình luận ở bình luận là mình mua luôn, thấy lô hàng về mình rất háo hức, sau khi Monza.Cài đặt thuốc ướp lạnh về đến nơi, mình háo hức dùng thử với mong đợi, Và kết quả là khá tốt! Và người phụ nữ chăm sóc khách hàng cũng rất tốt và lịch sự. Người phụ nữ dịch vụ khách hàng cũng trả lời câu hỏi của tôi trong vài giây, haha, tôi sẽ mua lại lần sau.

Thiết kế thiết bị khử bụi 2024-10-16 08:53:07 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Monza.Cài đặt thuốc ướp lạnh Vâng, cho bạn một nhận xét tốt

tập hợp 2024-10-16 08:33:55 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Vì tìm kiếm và mua sắm trực tuyến, bạn không bao giờ phải đi ra ngoài và đi lang thang. Chất lượng Monza.Cài đặt thuốc ướp lạnh của bạn được đảm bảo, hậu cần và giao hàng nhanh chóng, các thương hiệu lớn tốt hơn các cửa hàng ngoại tuyến và tôi sẽ xem xét chúng nếu cần thiết trong tương lai !
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau