Haslev!Bộ chuyển điện s13-50Cách thức hoạt động và cách sử dụng nó

122HP117294921   ·  2024-10-04 02:05:28   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

Máy chuyển điệnToàn bộ quá trình treo cái lõi của máy biến thế kiểu khô quan trọng hơn, và có nhiều tình huống mà cái lõi treo cổ của máy biến thế kiểu khô phải chú ý đặc biệt. Do đó, cái lõi treo cổ của bộ chuyển thế kiểu khô nên được thực hiện theo các vấn đề trên, để nâng cao sự an to àn của máy biến thế kiểu khô!Haslev!,Haslev!Sự khác biệt giữa bộ chuyển hóa và bộ chuyển nguồn,Độ kháng cự của đường bộ, điện cao và điện hạ không thể là thấp hơn -m (m và xung Omega) của giá trị gốc. Sự khác nhau giữa giá trị trung tâm ba giai đoạn của đo độ cho độ xoắn với cùng một nhiệt, không thể vượt quá -vi-mét, mà không thể vượt quá - so với kết quả đo chính xác cuối cùng.Các phương pháp đánh lạc hướng khác nhau, trong khi máy biến dầu dùng vỏ bằng sứ.Lvov,Nếu những điều trên không được đáp ứng, vấn đề lau khô sẽ được giải quyết. Nói chung, việc vận hành quạt ly tâm trong một thời gian. Kiểm tra độ sạch của máy biến áp. Nếu tìm thấy nhiều bụi quá, nó phải bị loại bỏ để đảm bảo thông gió trong nhà và tránh nội gián. đặc biệt chú ý đến việc lau chùi các cách cách ly của bộ máy biến áp điện và đầu và đáy của bộ phận chống đỡ. Cái quạt máy ly tâm cầm tay hoặc ép khí khô hay N được dùng để lau bụi trong nhà mà không dễ với tới,Haslev!Máy biến năng lượng khô 10kV, như ống thông gió, và không có bụi bẩn.Thảm họa ở nước ngoàiCái máy biến năng được thiết kế theo chế độ bảo vệ nhiệt độ. Sau khi chọn máy móc và thiết bị bị làm mát không khí, khả năng sản xuất có thể tăng lên bằng .. Sau khi chọn các máy móc và thiết bị làm mát.


Haslev!Bộ chuyển điện s13-50Cách thức hoạt động và cách sử dụng nó



Sự phán xét sai lầm của máy biến đổiPhân tích tiết kiệm điện của máy biếnMáy biến thế dạng khô thường thích hợp cho thiết bị phân phối. năng lượng thường nằm dưới kVA và điện áp hoạt động nằm dưới KV,Sau khi đổ hết dầu, tất cả các chốt neo của khoang dầu ô tô ở phần trên của vỏ dầu tách rời phải được buộc với móc nâng, và điểm nâng phải được gắn trên đôi bông tai hay bu lông thường. Nếu cần, dây kéo nguồn nhân lực sẽ được dùng làm hướng dẫn.Giá của dự án khác. so với giá mua máy biến đổi năng lượng, giá mua thiết bị biến đổi kiểu khô còn cao hơn giá bộ máy biến đổi kiểu khô nhiều so với giá dầu nhúng.Thay đổi phơi nhiễm


Haslev!Bộ chuyển điện s13-50Cách thức hoạt động và cách sử dụng nó



Tránh sự lão hóa và tổn hại của các máy biến đổi lõi sắt cách ly: việc lão hóa lõi sắt hay tổn hại của lớp móc chống nước sẽ gây ra một cơn lốc lớn của lõi sắt, và độ nóng lâu dài của lõi sắt sẽ dẫn đến việc lão hóa.Tin,Dùng các vật liệu sợi để niêm phong các chốt để đạt được mục tiêu kiểm soát sự rò rỉ. Cái còn lại là loại bỏ mũi tên (hạt dẻ) quét sạch bộ thu dọn kim loại xanh Fushi trên bề mặt, rồi buộc chặt nó lại sau khi lau sạch các nguyên liệu thô trên bề mặt. Sau khi khô, mục tiêu điều trị có thể đạt được.NameGiảm tổn thương lõi của máy biến thếHaslev!,Khi mẫu được lấy ra từ một bộ máy chuyển hóa năng lượng cỡ nhỏ và trung bình không có ống dẫn thoát (hay tấm nắp dung dịch mẫu dầu), nó có thể nằm trong bộ chuyển hóa năng lượng như ống thử thủy tinh khi chưa hoạt động để lấy mẫu dầu ở dưới hoặc thay thế bằng cách thay đổi dầu.Các phương pháp đánh lạc hướng khác nhau, các máy biến thế kiểu khô chủ yếu dùng vỏ bọc bằng gel silicon để chống nước, trong khi máy biến dầu dùng vỏ bằng sứ.Hệ thống biến đổi kiểu khô là gì?

1 Trả lời   |  cho đến khi 2024-10-04 02:05:28 | 62 Lượt xem

Công ty báo chí Yanshan 2024-10-04 09:16:24 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Cảm ơn các bạn đã trung thành, cho tôi mua giấc mơ Haslev!Bộ chuyển điện s13-50, cảm ơn bạn rất nhiều!
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau