NameSóng DọcChia sẻ với bạn các vấn đề xảy ra trong quá trình lắp đặt

466HP159575805   ·  2024-08-01 09:31:24   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

   Nếu đầu của bơm líu dưới thấp quá hoặc đầu cao hơn điều kiện thực tế, dòng chảy sẽ lớn và dòng chảy sẽ tăng. Vào lúc này, van thoát có thể bị tắt để tăng sức mạnh điều khiển dòng điện.   Nếu các lỗ thông hơi bị mòn nặng, hãy thay nó bằng một cái mới.Name,   Hàng ngày, hàng tuần, hàng quý và hàng năm, kiểm tra, bảo trì và sử dụng cho những bơm giếng sâu.   Không cần thiết phải trang bị thiết bị pha chế hay phun khác, và hoạt động đơn giản hơn. Thiết bị bị chìm trực tiếp để hoạt động, không có nhiễu và rung động, và trang web sạch sẽ.Dar Chabanne   Sau đó buộc chặt hạt dẻ nén ở đường làm nước chảy ra thành từng giọt, và chú ý đến sự gia tăng nhiệt độ bên ngoài buồng chứa.Các bước điều hành trực tiếp có thể làm cho sản phẩm có tác dụng hiệu quả trong khu vực sử dụng.   Nó có thể bị chặn khi được sử dụng vào thời điểm bình thường. Đặc biệt, một số thiết bị thường được sử dụng vào thời điểm bình thường, nhưng công việc bảo trì không được thực hiện tốt khi nó được sử dụng, nên nó sẽ bị chặn lại sau khi được sử dụng trong một thời gian dài.


NameSóng DọcChia sẻ với bạn các vấn đề xảy ra trong quá trình lắp đặt



   Tốc độ cơ bản của bơm líu dưới thấp càng cao, lượng cắt có thể được kính xe đẩy càng nhỏ. Ngoài hiệu ứng niêm phong, van khí phụ của bơm líu được nạp dưới nước cũng có thể làm giảm lực ngang.   Máy bơm hút cát và bộ tách nước bằng cát trong ống gan cống của thiết bị xử lý bơm vít được dùng để gỡ bỏ các hạt cát trong ống thoát nước. Cần đảm bảo khả năng hoạt động bình thường, để giảm các hạt cát trong bùn và kéo dài thời gian hoạt động của máy bơm.   Tiếp theo, cần phải kiểm tra hồ nước. Nếu biển nước có bánh nướng và bộ đồ không quá nghiêm trọng, bạn có thể dán vết trầy lên kính hoặc gỗ khô, rồi xay vỏ nước của miệng phun bùn của Boshan hoặc xoay nó lại để dùng. Tuy nhiên, nếu có lọ nước ép cao su, khiChính:,   Hãy lắp một van để hút nước vào và thoát ra. Phương pháp này là đặt van vào đường ống dẫn nước của bơm líu dưới nước và kết nối đường ống nước để tiêm nước vào máy bơm. Đây là một phương pháp bình thường và đơn giản.   Nếu cái bơm được trang bị một đồng hồ đo chân không hay một đồng hồ áp suất, đóng cái con c nối với vòi phun nước trước khi khởi động động động động cơ, mở nó sau khi tốc độ bình thường,NameMáy bơm nước thải, rồi mở van phun nước. Nếu dòng chảy quá lớn, bạn có thể xoay chuyển   Thông thường,NameBơm líu, độ sâu của máy bơm líu chìm không quá m, và độ hoạt động rất đáng tin cậy. Tại sao không quá mét? Đây là điểm kỹ thuật chủ yếu của máy bơm líu chìm,NameBơm nước giếng, không phải vì bơm bùn có vấn đề, mà bởi vì...


NameSóng DọcChia sẻ với bạn các vấn đề xảy ra trong quá trình lắp đặt



   Cấu trúc của bơm líu vô dạng sẽ dễ thấy hơn. Thứ nhất các thiết bị sẽ dùng lực ly tâm để đẩy chất lỏng từ cái bơm lên rìa ngoài và lấy năng lượng, rồi để bên cạnh cái vòng chạy nhanh hơn.Lời khuyên từ miệng,   Nếu các lỗ thông hơi bị mòn nặng, hầu hết các nhà sản xuất nội bộ và ngoại quốc đang cố tìm đường vào hệ thống bảo vệ bơm, tức là, quá tải, quá nhiệt độ và các lỗi khác của máy bơm nó có thể báo động tự động và tự động đóng cửa để bảo trì. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng ở một ống nước thải ngầm   Sẽ bị tiêu hủy. Hơn nữa, bởi vì chiều dài của dương vật kéo th ường được cố định, việc lắp đặt và sử dụng thiết bị phun bùn rất khó phá và...Name,theo quy mô sau hơn mười năm tiến bộ nhanh chóng. Ngay từ đầu, để đáp ứng nhu cầu phát triển thị trường, các máy phát điện và các sản phẩm máy móc và điện khác đã được đưa đến khu vực II để hoạt động. Với một môi trường kinh doanh tốt, máy bơm nước và máy phát điện   Không quan trọng bạn cần loại bơm bùn nào, Ritter pump sẽ cung cấp sản phẩm chất lượng cao. Mới tiến bộ với công nghệ bơm bùn dưới nước trong những năm gần đây. Độ sâu lặn đã tăng từ mét tới !   Hãy chắc chắn chọn một máy bơm thích hợp hơn để sử dụng.

2 Trả lời   |  cho đến khi 2024-08-01 09:31:24 | 50 Lượt xem

Sản phẩm đúc DMC 2024-08-01 10:21:45 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Cửa hàng này thực sự tốt, chất lượng tốt và giá cả thấp, chủ sở hữu rất rộng rãi và dịch vụ khách hàng cũng rất kiên nhẫn. Tôi không hiểu điều này NameSóng Dọc. Họ giải thích cho tôi một cách kiên nhẫn. Nó thực sự là Tôi muốn giới thiệu cửa hàng này cho bạn bè của tôi và để tất cả họ đến cửa hàng này để mua quần áo!

điều khoản hạn chế 2024-08-01 10:27:42 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Hỗ trợ lẫn nhau! Hẹn gặp bạn NameSóng Dọc, chúng tôi đang chuẩn bị đặt hàng và hy vọng sẽ giao hàng đúng hẹn.
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau