Bergamong ng in.Tay nghề tỉ mỉ

984HP143755493   ·  2024-07-21 09:28:27   ·   Vật liệu xây dựng

Các khiếm khuyết có thể được gỡ bỏ bằng đường làm bằng bánh cát, nhưng độ dày còn lại phải nằm trong tiêu chuẩn cho phép.Những vết hàn nhỏ là mm; Nguyên liệu thô không thể vượt hơn mm sau khi làm bằng cạnh hàn.Bergamo, máy hàn kim hoàn tự động có các đặc điểm đơn giản, độ chính xác điều khiển cao và dễ điều khiển quá trình hàn liên tục tốc độ cao.ipePhạm vi sản phẩm,Đặc trưng của tia I được biểu hiện dạng dày dày eo. Ví dụ, độ rộng eo của Không. Mười tia I là cm. Các loại I-LươngĐường ống Allo có thể được dùng để hâm nóng (làm mát).Hệ thống chuyển qua là hệ thống chuyền trong đó hai chân mở của đèo I-Lương nằm cùng một mặt của trục lăn cùng lúc,BergamoMy sn xut ng ho i Q345B,BergamoGi bao nhiu ca ng ng hn dnh, và eo nằm song với trục lăn.


Bergamong ng in.Tay nghề tỉ mỉ



nó đang kêu gọi ở giữa và sau đó.Thề có Chúa!,Sau khi đi qua đường ống hợp kim, rõ ràng là kế hoạch lau nước phải được thực hiện ngay sau khi giải thoát nước, ~ thời gian lau nước,BergamoBao nhiu, rồi sau đó phải kết hợp axit đóng kín. Phải thực hiện dung dịch axit crôm sau khi làm sạch nước cấu trúc kim loại và ống hợp kim cực. Nước pha hoà axit crôm (tỷ lệ khối) là =.=~=, nhiệt độ giải thoát là ~ ;, và giờ giải trí là min. Rồi khô.Có năm biện pháp bảo đảm chính cho việc hàn ống thép. Nếu đảm bảo năm khía cạnh này, chất lượng ống mạ kẽm cũng có thể đảm bảo.Thép cắt HBergamo,Khi chọn tia I trong thiết kế cấu trúc, phải chọn một tia I hợp lý dựa theo tính chất cơ khí, tính chất hóa học, độ hàn và kích thước cấu trúc.Hơn nữa, đường ống truyền hóa chất nguyên liệu có một khoảng trống rộng rãi trong nhà.Quá trình sản xuất I-Lương có bằng chứng: I-Lương đã trở thành một tiêu chuẩn công nghiệp mới cho các vật liệu chống mặc.

2 Trả lời   |  cho đến khi 2024-07-21 09:28:27 | 62 Lượt xem

Công ty TNHH Công nghệ Điện tử Dongli 2024-07-21 11:36:56 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Trình độ MM của người bán rất cao và mọi người rất kiên nhẫn. Tôi đã xem rất nhiều Bergamong ng in., nhưng tôi cảm thấy rằng bạn có sức mạnh và đã mua của bạn. Không ngờ mọi chuyện lại như thế này Người bán như thế này đã online Hiếm khi mình hỏi nhiều người bán nhưng không được, người bán MM đã làm được. Và giá cả lại rẻ, mình thực sự rất vui.

Công ty Thương mại Jiamu 2024-07-21 09:43:24 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Bergamong ng in. Tốt, giá cả phù hợp, bạn bè cũng nói là tốt, đáng tiền
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau