Geel!Cầu cố địnhTiêu chuẩn triển khai của

275HP127226562   ·  2024-05-10 04:54:18   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

Các đơn vị năng lượng điều chỉnh thời gian. Cho dù đó là thang máy cắt và ngã ba hoặc thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, nó được thực hiện bởi đơn vị điện và xi lanh dầu, chúng tôi có thể điều chỉnh tốc độ động cơ hoặc van tỷ lệ thủy lực để điều chỉnh lưu lượng dầu thủy lực; Nếu có yêu cầu về thời gian nâng hạ của thang hàng, cần kiểm tra xem thời gian nâng hạ có đáp ứng nhu cầu hay không.Kiểm tra tình trạng mài mòn của thiết bị giảm tốc, yêu cầu cụ thể.Geel!,Nền tảng nâng điện - Làm thế nào để nhanh chóng và an toàn hộ tống nền tảng nâng điện cho công việc nâng và hạ cánh?Mỗi phần của bàn chải, bề mặt của nó phải được giữ sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải để diện tích của nó không nhỏ hơn %.Al Mayadin,Geel!Nền tảng nâng di động Scissor,Trên đây là dịch vụ chăm sóc khách hàng của nền tảng nâng thủy lực của chúng tôi, giới thiệu cho bạn về nguy cơ rò rỉ dầu của nền tảng nâng thủy lực, hy vọng giới thiệu của chúng tôi có thể giúp ích cho bạn, nếu bạn muốn biết thêm kiến thức về nền tảng nâng áp suất, bạn có thể duyệt trang web của chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hơn cho bạn. Thang máy thủy lực trong quá trình sử dụng, vì vậy khi gặp phải tình huống này, làm thế nào chúng ta có thể kiểm tra nguyên nhân của sự cố? Tiếp theo nhà máy thang máy thủy lực của chúng tôi, xin giới thiệu sơ lược cho mọi người một chút.Hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài và các bộ phận khác cũng như dầu thủy lực đều được tiến hành theo yêu cầu trong bảng.Giai đoạn nâng do đặc điểm làm việc, hao mòn bình thường của thiết bị, sử dụng không đúng cách của con người, có thể ảnh hưởng đến hiệu suất sử dụng thang máy chở hàng, vì vậy có thể nói“ Thang máy được sử dụng ba phần và bảy phần bảo trì”. Thang máy bảo dưỡng giống như xe con, mọi người đều biết phải tiến hành bảo dưỡng định kỳ, mới có thể bảo đảm tính năng an toàn của xe con. Đơn vị bảo trì thang máy chuyên nghiệp hoặc đơn vị sản xuất thang máy hàng hóa tiến hành bảo dưỡng định kỳ thang máy hàng hóa mỗi ngày, có thể kịp thời loại bỏ những trục trặc có thể xảy ra, từ đó đảm bảo sử dụng an toàn thang máy hàng hóa. Sân khấu nâng trong sản xuất các biện pháp an toàn chống điện giật Sân khấu nâng là một thiết bị làm việc quan trọng trong công việc trên không hiện đại, chúng ta phải chú ý đến sự an toàn trong hoạt động dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu về các biện pháp an toàn của sân khấu nâng.


Geel!Cầu cố địnhTiêu chuẩn triển khai của



- Nghiêm cấm vận chuyển hàng hóa dễ cháy dễ nổ bằng thang hàng.Sơn bề mặt sử dụng quá trình sơn nướng, chống ăn mòn tốt.Để làm cho phanh an toàn và đáng tin cậy, ngăn ngừa tai nạn, tăng van kiểm soát chất lỏng, tức là khóa thủy lực, để đảm bảo tự khóa an toàn khi đường thủy lực vô tình bùng nổ. Cài đặt báo động điều khiển âm thanh quá tải, để phân biệt quá tải hoặc lỗi thiết bị. Đối với nền tảng nâng, chúng tôi không phải đã lắp ráp tốt khi chúng tôi ở nơi chúng tôi cần để thực hiện cài đặt riêng của chúng tôi, sau đó chúng tôi cần phải chú ý đến những gì khi thực hiện cài đặt?Thành thật và lợi ích chung,Giai đoạn đầu chuẩn bị lắp đặt hạ tầng nhất định phải rất nghiêm túc biên soạn phương án thi công chuyên nghiệp, hơn nữa đối với nhân viên lắp đặt cũng phải tiến hành kiểm tra đo lường kỹ thuật, phải bảo đảm trình độ cơ sở lắp đặt cùng các hạng yêu cầu sử dụng phù hợp,Geel!Nền tảng nâng cố định lớn, mặt khác, phải bảo trì con đường thi công hạ tầng thông suốt, hơn nữa có đầy đủ không gian, những thứ này đều là công tác chuẩn bị thiết yếu ở giai đoạn đầu.Dầu thủy lực được hình thành bởi máy bơm cánh gạt để tạo thành một áp suất nhất định, thông qua bộ lọc dầu, van đảo chiều điện từ loại cách ly, van tiết lưu, van kiểm soát chất lỏng, van cân bằng vào cuối dưới của xi lanh chất lỏng, làm cho chuyển động lên trên của xi lanh chất lỏng, nâng vật nặng, dầu trở lại của xi lanh chất lỏng trở lại bể thông qua van đảo chiều điện từ loại cách ly van tràn áp suất định mức của nó được điều chỉnh, đồng hồ đo áp suất quan sát giá trị đọc của đồng hồ đo áp suất.  


Geel!Cầu cố địnhTiêu chuẩn triển khai của



Độ chính xác xử lý cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến lượng chìm của nền tảng nâng thủy lực cấu hình giống nhau, sản xuất ra sản phẩm, tại sao, độ chính xác xử lý không giống nhau. Khoảng cách giữa chân trục và ổ trục quá lớn, sẽ làm tăng lượng chìm của thiết bị; Công nghệ khác nhau, thiết bị chế tác khác nhau,Geel!Nền tảng nâng di động Scissor, mức độ biến dạng hàn không giống nhau lượng trầm tự nhiên không giống nhau.Khách hàng trước., thay thế và sửa chữa tất cả các biển báo hư hỏng. Sử dụng xe làm việc mà không có biển báo hoạt động là nguy hiểm.Đầu tiênKiểm tra tất cả các biển báo trên xe công tác, chúng ta cần chú ý đến việc bảo trì hàng tháng.Phía dưới có hành trình giới hạn, để phòng ngừa nguy cơ dây thép sau khi thả hết hành trình giới hạn tầng một không nhạy.Geel!,Mỗi phần của bàn chải, bề mặt của nó phải được giữ sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải để diện tích của nó không nhỏ hơn %.Kiểm tra mức dầu của bộ giảm tốc và bù dầu mới nếu cần thiết.Kiểm tra đường dây điện của thiết bị, nếu có bất thường nghiêm cấm sử dụng.


5 Trả lời   |  cho đến khi 2024-05-10 04:54:18 | 34 Lượt xem

Công ty TNHH công nghệ thiết bị Chenglong HVAC 2024-05-10 13:37:12 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Công ty của bạn Geel!Cầu cố định có thái độ phục vụ rất tốt, cảm ơn bạn và thích bạn.

Quản lý tài sản thuộc sở hữu nhà nước của Tập đoàn 2024-05-10 13:12:56 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Cuối cùng thì cũng đợi đến lúc mua Geel!Cầu cố định, lúc đầu còn phân vân không biết nên mua, hơi thích thì đọc bình luận cũng hơi sợ, sợ chất lượng không được. Tốt. Nó không phải là một sản phẩm chính hãng, nó có một chút khác biệt so với hình ảnh. Tuy nhiên, vạn sự như ý, sự việc tốt đẹp, xác thực, mệnh chủ tốt, hậu vận tốt.

Bộ thiết bị hoàn chỉnh điện áp cao và thấp 2024-05-10 12:15:47 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Tôi sẽ tìm lại bạn lần sau nếu có cơ hội.

Hợp đồng phụ lao động kỹ thuật 2024-05-10 12:06:26 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Công ty của bạn Geel!Cầu cố định có thái độ phục vụ rất tốt, cảm ơn bạn và thích bạn.

416HP186602172 2024-05-10 13:00:39 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Theo bạn Geel!Cầu cố định đã lâu, nhưng đây là lần đầu tiên bắt đầu. Nên nói là khá ổn. Mình mua lần 2, shop tốt hơn cả mong đợi, được anh chủ khen.
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau