ChironBao nhiêu là phần bảo quản lạnh của trái câyVấn đề của hư hỏng và mùi hương

632HP195506591   ·  2024-04-27 02:51:44   ·   năng lượng

Sự quan trọng của việc nạp dầu thường xuyên, chịu đựng và chịu đựng không khí trong hệ thống lạnh của nhà kho.Bộ phận đóng băng nhanh của rau và trái cây không thích hợp dùng bộ lọc ống xả, nhưng dùng quạt gió để cung cấp không khí lạnh, vì khí trong nhà kho đóng băng nhanh cần được rải và rải thường xuyên để tránh bị nhiễm độc khí carbon oxide gây ra một lượng lớn carbon oxit ở khu vực gần. Do đó trong nhà kho đóng băng nhanh, thiết bị lạnh cần được sử dụng cùng với thiết bị điều hoà không khí.Lựa chọn thiết bị lạnh khác với máy lạnh nhiệt độ thấp và bình thường xưởng đóng băng nhanh.Chiron,Việc lắp ống lạnh yêu cầu phải được chọn đường kính bằng đồng theo độ kỹ với giao diện của van nén hút và van xả. Khi phân tách giữa bình đông và bộ nén vượt qua M, đường kính dẫn đường tăng lên.Trong lúc sử dụng vật chứa lạnh, phải chú ý đến sự va chạm và trầy xước của thân thể lưu trữ để tránh sự trầm cảm và mòn của đĩa lưu trữ, thứ mà sẽ làm giảm nghiêm trọng các hiệu suất cách ly nhiệt địa phương của cơ thể lưu trữ.Ech Chettia,Ứng dụng của bộ nén song song trong kho lạnh: yêu cầu của bộ phận lạnh rất lớn, và năm tới bộ nén lạnh dưới bộ phận Malige cần phải được dùng trong mỗi tuần. Hoạt động lâu dài, tỷ lệ bão tuyết lớn tỷ lệ phụ kiện phụ cấp lớn; Nguyên vật bị đông lạnh là những loại thức ăn mới dễ bị suy thoái và có những yêu cầu nghiêm ngặt về nhiệt độ và độ ẩm.Tốc độ không gian lớn của nhà kho đóng băng nhanh: cho nhà kho đóng băng nhanh cùng cỡ, những kế hoạch thiết kế hợp lý chứa nhiều hàng hơn những đồ vô lý. Với kích thước cố định xưởng đóng băng nhanh, cách thiết kế nó để tối đa hóa tốc độ không gian thường là một vấn đề quan trọng được nhà thiết kế xem xét. Trong kế hoạch thiết kế của nhà kho y tế đóng băng Lurkang, chúng tôi đã được thiết kế một cách hợp lý để mở rộng khả năng lưu trữ nguyên bản của các hộp đến hộp ,Những lúc bình thường, người dùng nên kiểm tra mức độ niêm phong của khoảng trống ở nhà kho lạnh và thông báo cho nhà kho lạnh được bảo dưỡng kịp thời nếu tìm thấy các bộ phận bị hỏng.


ChironBao nhiêu là phần bảo quản lạnh của trái câyVấn đề của hư hỏng và mùi hương



Các hiện t ượng phổ biến của cái nhà kho đóng băng nhanh là nhiệt độ của cái nhà kho đóng băng nhanh không thể giảm hoặc chậm lại được. Bây giờ, một cách phân tích đơn giản được thực hiện về các lý do cho sự giảm nhiệt độ chậm chạp của cái nhà kho đóng băng này: mất nhiệt độ đóng băng nhanh là lớn nhờ lượng nhiệt độ kém hay hiệu suất niêm phong nhiệt thất hạn do độ của lớp cách nhiệt độ tối thiểu của lớp ống dẫn và bức tường nhiệt cách ly nhiệt nhà kho, dẫn đến hiệu quả nhiệt độ tối thiểu, Nó được gây ra bởi việc chọn sai độ dày của lớp cách ly trong thiết kế hoặc chất lượng kém của vật liệu cách ly trong công trình.Vị trí nhà kho mới được lắp đặt ở một nơi ổn định và tiện nghi. (nếu nó là nông dân trồng hoa quả địa phương, nó nên được cài đặt gần nguồn trái cây)Việc xây dựng kho lạnh trong việc chọn khu vực chịu đựng vận chuyển hàng hóa với nhiệt độ thấp nên tiện vận chuyển của khu vực xây dựng nhà kho lạnh phải được ưu tiên trong việc chọn khu vực, như là gần đường xá, đường sắt, vân vân. Đồng thời, vị trí của kho lạnh nên tránh các nguồn gây ô nhiễm lớn và ánh mặt trời trực tiếp, và việc xây dựng kho lạnh phải có những điều kiện thoát nước và thông gió tốt.Giá của xưởng,CánH perlite: Stretch perlite là một loại vật liệu hạt với cách bố trí lỏng lẻo. Lỗ hổng trong đó ngăn chặn nhiệt độ. Dịch vụ chuyên gia kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh y tế, xét nghiệm nghiêm ngặt, bảo đảm chất lượng. Rất có tác dụng. Rất có thể tiếp cận. Rất có hiệu ứng cách nhiệt. Sau đó, hơi nước trong kho lạnh rất dễ bị ngưng tụ, và khả năng hấp thụ nước của viên ngọc không bền đặc biệt mạnh. Nếu nó hấp thụ rất nhiều nước, tự nhiên của nó sẽ bị giảm rất nhiều. Do đó, cần phải cẩn thận chọn ngọc trai bao phủ làm kho lạnh.Sự sống phục vụ của kho lạnh phụ thuộc vào chất lượng của thiết bị lạnh, nhưng nó cũng có mối quan hệ rất tốt với việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh. nhiều lần, chúng ta có thể cải thiện cuộc sống phục vụ cho kho lạnh và giảm chi phí.Cái máy tính tự động ba chiều không gian sử dụng một chiếc máy tính có thể hoàn thành việc nạp, tháo dỡ và xếp đồ trong kho, điều khiển nhiệt độ nhà kho và vận hành thiết bị lạnh.


ChironBao nhiêu là phần bảo quản lạnh của trái câyVấn đề của hư hỏng và mùi hương



Với thời đại phát triển, các thiết bị lạnh đang ngày càng phổ biến,ChironTrích dẫn từ bộ nhớ nhà kho lạnh, mọi khía cạnh của cuộc sống không thể tách rời khỏi việc sử dụng của nó, các gia đình cũng sẽ được trang bị một số thiết bị lạnh đơn giản. Đối với các thiết bị lạnh như kho lạnh, rất quan trọng phải chọn các vật liệu có nhiệt độ đặc biệt tốt hơn,Mở van nhiệt độ cho van khí nhiệt của nhà kho lạnh, với mức chất lượng bảo đảm. Do các yêu cầu nhiệt độ cao của việc ướp lạnh và mức độ tự động và điều chỉnh nhiệt độ cao, hệ thống nhiệt độ của kho lạnh sử dụng máy tính siêu nhỏ, không cần những người đặc biệt hoạt động, và có thể điều khiển từ xa, khi nhiệt độ vượt quá phạm vi đã xác định, nó sẽ tự động báo động rất có ý nghĩa với việc bảo quản giá lạnh.Có vấn đề gì với hệ thống đường dây của kho khí quyển được kiểm soát đầu tiên không? Sau khi vấn đề đường dây bị loại bỏ, hãy kiểm tra xem liệu kho lạnh có bị quá tải hay không. Nếu có vấn đề gì với đường dây, hãy xử lý kịp thời. Khi điện bị quá tải, nguồn điện hay tăng cường quảng trường của đường dây.Một số lượng lớn nhân viên không được phép lựa chọn hàng hóa trong nhà kho. Khi cửa nhà kho được mở,ChironSơ đồ lắp kho lạnh, hãy chú ý đến việc cửa không khí được mở hay cửa được kéo đúng chỗ. Tắt đèn khi ra khỏi nhà kho.Chiron,Để duy trì nhiệt độ thấp ở nhà kho lạnh, phải chú ý đến việc lắp đặt các tấm chắn lạnh ở GuiChâu: mặt đất tường và mái bằng phẳng của nhà kho lạnh được đặt với độ dày nhất của các vật liệu cách ly nhiệt để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời, nhà kho lạnh khác với các tòa nhà công nghiệp và dân thường,ChironCài đặt một kho nhỏ lạnh, và có một cấu trúc đặc biệt. Khu nhà kho lạnh ngăn chặn không khí và phát tán hơi nước.The wide, light and thin Wall has the difficult of light weight, large span and high load because the polyurethane tough bọt act as the structure material on both together. Tấm lưới sandwich Polyurethane loãng có thể đáp ứng những quy định liên quan về giới hạn tiêu thụ năng lượng, cho phép dùng những tấm mỏng hơn trong lúc xây dựng và tiết kiệm không gian xây dựng.Nền móng của kho lạnh bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ thấp, và nước trong đất rất dễ bị đóng băng. Vì lượng đất đóng băng, mặt đất sẽ bị vỡ và to àn bộ cấu trúc của tòa nhà sẽ bị biến dạng. Nếu thiệt hại nghiêm trọng, nó thậm chí có thể làm kho lạnh không thể dùng được. Do đó, ngoài lớp đồ cách ly nhiệt độ, sàn nhà kho lạnh với nhiệt độ thấp phải được điều trị dưới lớp vỏ nhiệt để tránh đóng băng đất. Lớp phía dưới của khoang đóng băng phải chất lượng rất nhiều hàng hóa và trải qua các máy móc và thiết bị tải, tháo dỡ và vận chuyển khác nhau, cấu trúc của khoang tàu đóng băng phải chắc chắn và có khả năng chịu đựng rất lớn. Trong môi trường nhiệt độ thấp, đặc biệt trong quá trình đóng băng và tan hàng tuần, các cấu trúc xây dựng rất dễ bị tổn thương. Do đó, cấu trúc của mỗi phần của kho lạnh và các vật liệu xây dựng của kho lạnh phải có đủ chất chống băng.

5 Trả lời   |  cho đến khi 2024-04-27 02:51:44 | 61 Lượt xem

Zhuoxu Wire Mesh Products Co., Ltd. 2024-04-27 11:56:34 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Lần mua hàng trực tuyến đầu tiên ChironBao nhiêu là phần bảo quản lạnh của trái cây. Tôi dùng kinh nghiệm cá nhân của mình để nói với mọi người rằng thái độ phục vụ của bạn rất tốt. Chất lượng của hàng hóa cũng rất tốt. Tôi thích bạn!

lưới che nắng 2024-04-27 11:52:04 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

ChironBao nhiêu là phần bảo quản lạnh của trái cây Chất lượng rất tốt, mình mua lần 2, hàng tốt, cô chủ rất tốt

Chuẩn bị kỹ thuật 2024-04-27 10:37:24 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

ChironBao nhiêu là phần bảo quản lạnh của trái cây Giảm giá cho mình lần sau, chúc bạn kiếm được nhiều tiền

Các dịch vụ hệ thống máy tính khác 2024-04-27 10:54:19 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

ChironBao nhiêu là phần bảo quản lạnh của trái cây Mình đã nhận được rồi, người bán giao hàng rất nhanh, hậu cần cũng rất tốt, thái độ phục vụ khách hàng tuyệt vời, rất kiên nhẫn, tạo cho mọi người một cảm giác thân mật, và mình rất thích. Ngoài ra còn có bao bì tinh tế và bầu không khí cao cấp, có thể thấy rằng các thương gia rất cẩn thận. ChironBao nhiêu là phần bảo quản lạnh của trái cây Hàng xịn, khớp với hình, không chênh lệch, rất đáng đồng tiền bát gạo.

Khung xe 2024-04-27 12:10:08 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Cuối cùng cũng nhận được ChironBao nhiêu là phần bảo quản lạnh của trái cây Thật hạnh phúc! Tay nghề là tuyệt vời.
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau