CommentThiết kế kho lạnhGiá trị phụ kiện

632HP195506591   ·  2024-04-19 03:10:01   ·   năng lượng

Tấm chắn giá lạnh dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của khoang lạnh. ưu tiên của polyurethane là độ cách nhiệt độ rất tốt. Bên ngoài của khoang lạnh polyurethane được bao gồm chất SII, nắp thép màu ống gan ống nhựa và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là ngăn nhiệt vận chuyển đồ lạnh do khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài, nhằm tăng cường sức tiết kiệm năng lượng của khoang lạnh và tăng hiệu suất hoạt động của khoang lạnh.Với thời đại phát triển, các thiết bị lạnh đang ngày càng phổ biến, mọi khía cạnh của cuộc sống không thể tách rời khỏi việc sử dụng của nó,CommentCài đặt xưởng đóng băng, các gia đình cũng sẽ được trang bị một số thiết bị lạnh đơn giản. Đối với các thiết bị lạnh như kho lạnh rất quan trọng phải chọn các vật liệu có nhiệt độ đặc biệt tốt hơn,Hệ thống điện tử phải là hệ thống wire. Nếu không có dây mặt đất, sẽ được thêm dây mặt đất.Nhà kho lạnh có lửa tốt và chống lửa tốt. Sau khi phun lửa, Polyurethane là một loại chất liệu chống cháy và tự hủy hoại. Nếu nó bị thiêu cháy bởi lửa, có thể được carbonate, có thể ngăn ngừa hỏa hoạn. đặc biệt,Tủ lạnh nén thường được sử dụng, chủ yếu là bộ nén, tụ điện, van ga và ống hơi nước. Theo cách của thiết bị tẩu thoát, nó có thể được phân loại thành bộ làm lạnh trực tiếp và làm mát gián tiếp. Làm mát trực tiếp đường ống thoát nước được lắp trong kho lạnh. nó sẽ hấp thụ trực tiếp nhiệt trong kho và làm mát.Chỉ có những biện pháp phòng ngừa cho việc lắp ráp dưới sàn với kho lạnh: mặt sàn phải được lắp bằng phẳng, mặt không đều được đo bằng các vật liệu, và cái móc khóa giữa các tấm đệm phải được khóa lại để đảm bảo bề mặt kho bằng phẳng mà không có cảm xúc rỗng. (lưu ý rằng nếu hệ thống thoát nước được lắp ngoài phía bắc, ống thoát nước sẽ được cách ly bên ngoài).Khớp nối giữa nắp nhà kho và cuối cái nắp nhà kho phía trên được điều trị để tránh không khí rò rỉ và chạy bằng băng. Sau khi tất cả các tấm đệm nhà kho phía trên được lắp đặt, khớp mông phải được phủ đầy những chất có sủi bọt, và tấm thép màu mm phải được bịt kín tại khớp mông với các nhánh kéo.


CommentThiết kế kho lạnhGiá trị phụ kiện



Phong cách nhiệt độ cao có phẩm chất nhiệt thấp và hiệu suất nhiệt tốt. Khi m ật độ của Polyurethane cứng là Độ kg / m, dẫn truyền nhiệt chỉ có Nếu dự án kỹ thuật về nhà kho lạnh hậu cần chịu trách nhiệm quan trọng của việc vận chuyển và quản lý nhiệt độ thấp,CommentXưởng luyện tập ướp lạnh, ngoài việc chú ý đến kế hoạch các chức năng cơ bản trên, thì việc ướp lạnh KFC khuyên rằng các kinh doanh cũng có thể hình dung ra các quy trình phân loại, quy mô,CommentThức ăn nguội lạnh, dỡ, gói chứa, v. Để nâng cao chất lượng của trung tâm phân phối lạnh và đạt được giá trị trở lại tốt hơn.Cách duy trì bộ nén lạnh trong kho lạnh để kéo dài sự sống còn hoạt động của nó và giảm sự gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Cái máy nén lạnh trong kho lạnh cần được bảo trì thường xuyên. Ở đây chúng tôi xin giới thiệu việc bảo dưỡng bộ nén bằng máy nén ở kho lạnh.đề,Kiểu tủ đông đúc nhanh: đĩa nhựa màu, đĩa thép muối, đĩa thép không rỉ nhôm chạm được chạm vào, vân vân.Sau khi được lưu trữ trong dự án ướp lạnh y tế, máy thở cũng có thể phát ra một số mùi hương. Một khi những mùi hương này được cất giữ trong một số lượng nhất định, chúng cũng có tác động nhất định đến các sản phẩm khác. Do đó, chúng ta phải thông gió thường trong quá trình sử dụng hàng ngày, để có hiệu quả giảm thời gian chứa hàng hóa. hình ảnh của lớp đóng băng có thể xuất hiện sau khi sử dụng một thời gian. nếu chúng ta không làm đông kịp, nó cũng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của. Vì vậy, tôi hy vọng các bạn phải chú ý đến việc làm đông.Có chắc các tham số của thiết bị lạnh không? Khi kho lạnh rời nhà máy, các thông s ố khác biệt nhiệt độ của nhà kho lạnh được tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng. Sau khi hiểu các thông số kỹ thuật của kho lạnh, hãy đặt các thông số trên tủ lạnh. Trong lúc sử dụng, độ ẩm rất cao và khoảng thời gian giải đông rất dài. Các bảng thông thường về nhà kho lạnh chứa giá lạnh bao gồm mm, mm, mm, mm và mm Polyurethane nhiệt cách ly ván, gạch màu thép, mảng thép không rỉ, lớp thép dày đặc, các tấm đệm nhôm chạm được, phun polyurethane, v. trên cả hai bên hay mặt đơn và hai mặt, các lớp gạch thép màu chung được sản xuất và thái thành những lớp vỏ bị giấu, có sức nặng ánh sáng, sức mạnh nén cao, Tấm chắn lạnh đơn giản và tiện dụng để lắp ráp, và là một loạt các nguyên liệu thô được chọn cho việc cách ly nhiệt và bảo vệ nhiệt độ của kho lạnh. Giá của mảng thép không rỉ và đĩa muối tăng lên và cũng dễ bị biến dạng và làm hỏng bề ngoài.


CommentThiết kế kho lạnhGiá trị phụ kiện



Sự sống phục vụ của kho lạnh phụ thuộc vào chất lượng của thiết bị lạnh, nhưng nó cũng có mối quan hệ rất tốt với việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh. nhiều lần, người ta thường phớt lờ những điểm sau. miễn là chúng ta duy trì và duy trì các kho lạnh thường xuyên, chúng ta có thể cải thiện cuộc sống phục vụ cho kho lạnh và giảm chi phí.Bộ Tài chính,Nó vẫn sẽ giảm. độ ẩm sẽ giảm theo độ mô-típ tại .Các bề mặt hút gió của vật tụ tụ phải được giữ xa hơn mm khỏi bức tường, và lối thoát khí phải được giữ xa hơn m khỏi các chướng ngại vật.Việc chọn các thiết bị để xây dựng các thiết bị kho lạnh có liên quan đến kích thước, kiểu và ngân sách của kho lạnh.Comment,Nếu có nhiều khí hay chất xúc tác trong khoang hấp dẫn, hiệu ứng chuyển nhiệt sẽ bị giảm: một lần nữa dầu dưới giá lạnh được gắn vào bề mặt trong ống truyền dịch nhiệt, hệ thống chuyển nhiệt sẽ bị giảm, nếu có nhiều không khí trong ống chuyển nhiệt, khu vực trao đổi nhiệt sẽ bị giảm, hiệu suất chuyển nhiệt chuyển nhiệt sẽ giảm đáng kể, và nhiệt độ giảm dần nhiệt độ.Việc sử dụng vật chứa giá lạnh quy mô lớn là rất nghiêm ngặt trong việc lắp đặt và chọn vật liệu. Vì thế, đối mặt với những tình huống có thể này, chúng ta có thể kiểm tra kỹ lưỡng các vật liệu trong khoang lạnh, để giảm bớt hoặc giải quyết các vấn đề trên đây. Tuy nhiên, hiện tại, có rất nhiều trường dùng bảng cách ly ở khoang lạnh, nên các chi tiết về môi trường sử dụng cần được cân nhắc cho việc sản xuất gỗ nhiều loại sản phẩm như vậy trên thị trường.Tấm chắn chắn phòng cách bao chế sẽ được kết nối bằng đường dây chấm vì nó có sức mạnh lớn hơn khi kết nối theo cách này.

4 Trả lời   |  cho đến khi 2024-04-19 03:10:01 | 43 Lượt xem

bình áp lực 2024-04-19 11:10:52 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Trong sự mong chờ, cuối cùng tôi cũng đợi được người yêu CommentThiết kế kho lạnh, chúc ông chủ làm ăn phát đạt, giàu có!

Sản phẩm hỗ trợ tự động hóa 2024-04-19 10:50:23 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Tôi vừa nhận được nó sáng nay và tôi rất thích nó. Lần sau mình sẽ đến, bạn có thể giới thiệu một người bạn mua CommentThiết kế kho lạnh để được giảm giá không?

Bán ô tô và phụ tùng ô tô 2024-04-19 10:52:20 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Cho hỏi, mình có thể gửi CommentThiết kế kho lạnh thông số kỹ thuật cụ thể được không, để mình gọi cho các bạn.

Bán buôn văn hóa phẩm 2024-04-19 11:06:06 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

CommentThiết kế kho lạnh Giảm giá cho mình lần sau, chúc bạn kiếm được nhiều tiền
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau