Varna.Xưởng luyện tập ướp lạnhDự báo:

632HP195506591   ·  2024-04-17 03:34:59   ·   năng lượng

Việc ướp lạnh thường được dùng để chế biến và trữ thức ăn đông lạnhKhi lắp đặt tấm chắn phòng cách ly bằng polyurethane, chất chắn giữa tấm chắn phòng cách ly polyurethane và vật liệu cách ly nhiệt rất ngắn và thường rất cao.Varna.,Kiểm tra độ ổn định trong quá trình nén.Giá trị hợp lý: giá năng lượng của nhà kho lạnh được tính to án theo giá lạnh của nhà kho lạnh, mà thường gồm hai bộ phận: giá lạnh trong thời gian làm lạnh hàng hóa và ướp lạnh; Nó là sự tiêu thụ mát xa của chính phòng lạnh và quản lý hoạt động.Name,Kiểu tủ đông đúc nhanh: đĩa nhựa màu, đĩa thép muối, đĩa thép không rỉ, nhôm chạm được chạm vào, vân vân.Hiện tượng hỏng: quá tải động cơ quạt,Varna.Nơi nào là dự án kho lạnh được cài đặt, dị dạng quạt; Lỗi động cơ trục; Lỗi chuyển tiếp nhiệt trục trên động cơ (lão hóa) Dây nối Cooler bị chặn; Độ kháng cự lớn. Phạm vi lỗi ở nhà kho lạnh: máy sấy không hoạt động, đường máy nén bị ngắt kết nối, chuyển nguồn nhiệt, bộ ngắt điện, bộ nén bị khóa, dây bị kết nối sai, hoặc hiện tượng lỗi rò rỉ: nó dừng nhanh sau khi phơi khô, nhiệt độ môi trường quá cao, người ngưng tụ điện bị chặn.Trong khi lắp một tấm lưới nòng ngang dài, nếu như cái lò phản trợ đã được lắp vào kho, thì cái nắp kho và cái dầm thép hỗ trợ phải được đóng bằng đinh kéo trong suốt việc lắp từng dĩa kho, và mỗi nắp kho sẽ được đóng thành hai hàng. Nếu vị trí nâng điểm được chọn, thì việc lắp đặt và xây dựng sơ đồ nâng vòng phải được thực hiện trước khi lắp đặt và xây dựng tấm nắp xi-lô đỉnh, để đảm bảo mỗi điểm nâng được lắp cùng lúc trong suốt việc lắp ráp tấm nắp. Dây nâng phải đảm bảo là có ít nhất hai điểm dọc theo chiều rộng của mỗi tấm biển.


Varna.Xưởng luyện tập ướp lạnhDự báo:



Cài thiết bị lạnh. Hệ thống lạnh của kho lạnh bao gồm máy bốc hơi và các bộ phận bên ngoài kho lạnh. Tất cả các thiết bị phải được lắp đặt theo yêu cầu xây dựng, và phải có biện pháp bảo vệ tương ứng với thiết bị đã lắp đặt.Khu vực của dây trong ống dẫn không thể vượt qua =.Cái máy tính tự động ba chiều không gian sử dụng một chiếc máy tính có thể hoàn thành việc nạp, tháo dỡ và xếp đồ trong kho, điều khiển nhiệt độ nhà kho và vận hành thiết bị lạnh.giá thị trường,Các vật liệu xây dựng khác nhau, như giấy chứng nhận vật liệu, báo cáo kiểm tra và hồ sơ chấp nhận giai đoạn, được thực hiện cùng lúc với dự án xây dựng cẩn thận, đúng đắn, đầy đủ phản ánh toàn bộ quá trình sản xuất và xây dựng, và hợp tác tích cực với chủ sở hữu về thay đổi thiết kế và đàm phán kỹ thuật.Hệ thống ướp lạnh: hệ thống lạnh là phần cốt lõi của thiết kế nhà kho lạnh. Nó là chìa khóa để quyết định nền kinh tế, bảo vệ môi trường và hiệu quả của việc ướp lạnh.Lớp cách ly của khoang lạnh dùng tấm thép hai mặt bằng polyurethane. hiệu quả chính của tấm chắn phòng lạnh này là khả năng niêm phong tốt, và nhân viên quản lý khoang lạnh có thể mở và đóng cửa kịp thời và hiệu quả khi vào và ra, để tránh bị mất khoang lạnh.


Varna.Xưởng luyện tập ướp lạnhDự báo:



Đối với ống thoát nước trong phòng lạnh với nhiệt độ khác nhau trước khi nối ống thoát nước với ống thoát nước phải được thiết bị van xả.truy,. Bảo dưỡng giá lạnh thức ăn. sẽ được thiết lập một công tắc chính để ngắt nguồn điện của bộ nén lạnh. cái công tắc này sẽ có thể dừng hoạt động của bộ nén lạnh, và sẽ được thiết lập các dấu hiệu liên quan. Nếu cái bảng cơ khí được lắp trong phòng chính, kiểm tra số nhà kho trong nhà kho đồ mới theo ghi chú giao hàng. Khi tải và dỡ lên bàn kho, xử lý cẩn thận, và đặt một lớp chống trầy trên mỗi lớp của bàn kho và khớp mặt đất.Độ ẩm tương đối của nhà kho đóng băng nhanh: độ ẩm của nhà kho đóng băng nhanh rất quan trọng, từ độ ẩm máy ly lên sương sương dày cao, độ ẩm dung hòa khí ga-nước, cho cái máy tạo khí lạnh siêu âm hiện thời. Hệ thống tiện ích có lợi của các hạt nhỏ, độ ẩm đồng phục, không đóng băng và chắn, cơ bản khác với những bộ phận phun ẩm khác trên thị trường: cục điều hòa được đóng kín, tức là, lấy khí ga trong kho, quay trở về nhà kho qua bộ phun ẩm và cô lập nó từ bên ngoài không khí.Varna.,Trong lúc sử dụng dự án xưởng hàng hóa là kho lạnh những đồ vật được giữ phải được giữ nghiêm ngặt theo những quy định liên quan. cũng phải có khoảng cách nhất định từ mặt đất và bức tường của kho lạnh. Khi xếp hàng, khoảng cách giữa hàng hóa và hàng hóa phải dày. Đồng thời, khoảng cách giữa hàng hóa và quạt lạnh cũng phải dày cả trăm cm. Đây cũng là một nội dung quan trọng trong việc sử dụng kỹ sư ướp lạnh y học.The wide, light and thin Wall has the difficult of light weight,Varna.Thiết kế kho lạnh và cơ chế lắp ráp,Varna.Giá nhà kho lạnh, large span and high load because the polyurethane tough bọt act as the structure material on both together. Tấm lưới sandwich Polyurethane loãng có thể đáp ứng những quy định liên quan về giới hạn tiêu thụ năng lượng, cho phép dùng những tấm mỏng hơn trong lúc xây dựng và tiết kiệm không gian xây dựng.Thiết bị cần lắp đặt trong nhà kho và đưa vào nhà kho phải được lắp đặt vào vị trí thích hợp trong nhà kho. Bức tường sẽ được lắp đặt ở góc của kho chứa kho hàng, và nhà kho lạnh chuyên nghiệp sẽ được lắp đặt, nhà kho lạnh sẽ được lắp đặt, nhà kho lạnh sẽ được xây dựng, nhà kho lạnh để đồ quả, nhà kho lạnh để đồ ngọt và nhà kho lạnh y tế sẽ có đánh giá áp suất cao, hiệu suất chống nước tốt, sức chịu nhiệt độ cháy và nhiệt độ cao, khả năng quá tải mạnh sức chống cháy, bảo vệ bức xạ và thời gian phục vụ lâu dài. Khi lắp đặt mỗi tấm tường, áp dụng đồng thời hai lớp chất tạo bọt lên bề mặt khớp của đường rãnh nam và nữ, và áp dụng một lớp chất tạo bọt khi lắp một tấm tường Polystyrene. The blaking shall be similar và continuer; Sau khi ván tường được lắp đặt, kéo đinh ở vòng xoay của những tấm chắn thép nội bộ và bên ngoài của hai tấm chắn để kết nối và để đóng đinh, và khoảng cách giữa các nhánh sông trong kho phải là mm; Khi kết nối biển thư viện bằng một kết nối lập dị với móc câu, cái móc lập dị sẽ được tháo ra một lần trước khi lắp đặt để đảm bảo khả năng khóa tạm thời.

2 Trả lời   |  cho đến khi 2024-04-17 03:34:59 | 47 Lượt xem

Sản phẩm lưới thép yingzun co., ltd. 2024-04-17 11:30:28 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Tôi muốn đổi nhà cung cấp và gặp bạn trên Internet, tôi có thể giải thích chi tiết được không Varna.Xưởng luyện tập ướp lạnh

Nội thất văn phòng 2024-04-17 11:50:03 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Varna.Xưởng luyện tập ướp lạnh Rất tốt, công ty hậu cần tuy chậm hơn, nhưng sản phẩm rất tốt, o (∩_∩) o ...
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau