BedgoshBàn nâng thủy lực ScissorSự thi công

530HP141750488   ·  2024-04-10 00:25:26   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

Khi thiết bị, tháo rời và điều chỉnh mô đảo ngược, hãy chú ý đến đường trung tâm của bộ giảm tốc mô đảo ngược bọc và đường trung tâm bánh răng song song, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn %, khe hở chia lưới phải phù hợp.Nghiêm cấm quá tải trong quá trình sử dụng nền tảng nâng di động và nhân viên làm việc trên nền tảng không được di chuyển trong quá trình nâng và hạ.Bedgosh,Thang máy thủy lực Thang máy thủy lực Thang máy thủy lực Thang máy hàng hóa là một loại nâng và nâng thiết bị cơ khí, hệ thống nâng và hạ của thang máy thủy lực, được điều khiển bởi trạm bơm thủy lực, khi toàn bộ hệ thống xi lanh thủy lực nhô ra sau khi bề mặt dầu của xe tăng không được thấp hơn mức dầu thấp Z, khi xi lanh rút lại sau khi bề mặt dầu không được cao hơn mức dầu cao Z. Trên thực tế, hầu hết các nhà sản xuất đều chú ý đến các vấn đề trên. Lý do giới thiệu là hầu hết người dùng trong việc sử dụng thang máy có thể tìm hiểu thêm về chính thiết bị, để tạo điều kiện bảo trì thiết bị, các nhà sản xuất thang máy chở hàng thủy lực chân thành hy vọng bạn, khi mua thang máy chọn nhà sản xuất thường xuyên,Các hộp, hộp phân phối điện thường được giữ sạch sẽ,BedgoshBảng nâng thủy lực 5 tấn, kịp thời quét sạch bụi trên thiết bị điện.Thiết bị điện hoặc yếu tố thất bại nhà sản xuất thang máy chở hàng thủy lực cho bạn biết động cơ điện tạo ra tiếng ồn cao vì những lý do chính: động cơ điện bị uốn cong, mài mòn nghiêm trọng hoặc hư hỏng ổ trục, dẫn đến động cơ điện quét, tạo ra tiếng ồn; Quạt làm mát động cơ điện bị hư hỏng hoặc cố định không chắc chắn tạo ra tiếng ồn cao; Động cơ điện cố định không vững chắc, cũng có thể gây rung động, tạo ra tiếng ồn cao.Nhà sản xuất thang máy thủy lực cho bạn biết các quy định của hệ thống truyền tải thang máy thủy lực cho nền tảng nâng.


BedgoshBàn nâng thủy lực ScissorSự thi công



Trước khi làm việc, nhân viên đóng cửa hoạt động ở hai đầu hàng rào bảo vệ, khởi động. Nghiêm cấm làm việc khi cửa hàng rào mở ra. Trong hoạt động của thang máy thủy lực, nếu trong trường hợp đặc biệt, bạn có thể sử dụng công tắc dừng khẩn cấp để dừng thang máy thủy lực, nhưng trong hoạt động bình thường, cấm sử dụng công tắc dừng khẩn cấp để dừng xe.Phòng máy có thể được đặt trong bán kính mét của đường giếng, chỉ - mét vuông.Volume speed adjustment loop: Điều chỉnh tốc độ bằng cách điều chỉnh dịch chuyển của bơm biến hoặc động cơ biến.Đối với khách hàng, trục giữa và vòng bi của nền tảng nâng thủy lực; và mài mòn của xi lanh pin trục và vòng bi, cánh tay khung ream trục và vòng bi; Dầu cho phần mở rộng. Kiểm tra chất lượng dầu và mức dầu của nền tảng nâng thủy lực, khi nâng lên độ cao, bề mặt dầu thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy bể. Khi dầu tối, dầu dính, hoặc có sỏi và các vật liệu nước ngoài khác trong dầu, dầu thủy lực nên được thay thế kịp thời, hệ thống thủy lực nền tảng nâng thủy lực nên sử dụng dầu thủy lực #.Cấu hình tùy chọn bàn nâng cố định: bàn nâng cố định theo yêu cầu sử dụng thiết bị phụ trợ có thể được cấu hình để thực hiện bất kỳ sự kết hợp nào, chẳng hạn như thiết bị bảo vệ an toàn của bàn nâng cố định; Phương pháp điện; Hình thức nền tảng làm việc; Hình thức động lực, v. v. Sự lựa chọn chính xác của các cấu hình khác nhau, phát huy tối đa chức năng của bàn nâng, đạt được hiệu quả sử dụng.Thang máy chở hàng thủy lực nhắc nhở các nhà sản xuất thang máy chở hàng thủy lực hướng dẫn sử dụng thang máy chở hàng thủy lực hướng dẫn: không đứng trong phạm vi thiết lập quy định, vẽ trên nền tảng nâng đường sắt cấm bất kỳ người nhàn rỗi nào vào khu vực làm việc, đảm bảo khu vực làm việc không có quần áo và giữ cho nơi làm việc sạch sẽ.


BedgoshBàn nâng thủy lực ScissorSự thi công



Điều chỉnh trong bước có thể tăng tất cả bình thường điều chỉnh đến một nửa khi không thể điều chỉnh: một là sự phá hủy tụ điện khởi động, thứ hai là phần tử lọc dầu thủy lực còn lại dầu không đủ.Bao nhiêu?,. Nguyên nhân gây ra sự cố tiếng ồn của trạm bơm thang máy: lỗi dây điện động cơ, áp suất hệ thốngTrong bài viết trước, chúng tôi đã chia sẻ với bạn lý do tại sao thang máy chở hàng thủy lực được sử dụng nhiều hơn thang máy.Loại di động là một loại thiết bị máy móc hạng nặng hàng hóa có độ tin cậy điều chỉnh tốt và ứng dụng rộng rãi,BedgoshNền tảng nâng áp suất dầu với nền tảng nâng thủy lực, phù hợp cho dây chuyền sản xuất tự độngBedgosh,BedgoshĐặt hàng nền tảng nâng thủy lực,Rò rỉ dầu là một thất bại phổ biến. Hiện tượng rò rỉ dầu có thể xảy ra do khớp bị lỏng hoặc vòng đệm bị hỏng. Do đó, sự cố này có thể được giải quyết bằng cách thắt chặt các khớp rò rỉ dầu hoặc thay thế vòng đệm bị hỏng.Không sử dụng thiết bị nâng thủy lực có vấn đề, vấn đề trục trặc nên được giải quyết trước khi thực hiện công việc vận chuyển hàng hóa.Khi dầu thủy lực của thiết bị không đủ, nó sẽ không dẫn đến treo. Tại thời điểm này, bạn chỉ cần thêm đủ dầu thủy lực để chạy.


2 Trả lời   |  cho đến khi 2024-04-10 00:25:26 | 11 Lượt xem

Công ty may mặc Shishen 2024-04-10 08:06:38 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Cửa hàng này thực sự tốt, chất lượng tốt và giá cả thấp, chủ sở hữu rất rộng rãi và dịch vụ khách hàng cũng rất kiên nhẫn. Tôi không hiểu điều này BedgoshBàn nâng thủy lực Scissor. Họ giải thích cho tôi một cách kiên nhẫn. Nó thực sự là Tôi muốn giới thiệu cửa hàng này cho bạn bè của tôi và để tất cả họ đến cửa hàng này để mua quần áo!

Dịch vụ thiết kế hệ thống thông tin 2024-04-10 08:52:46 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Người bán thực sự tốt, BedgoshBàn nâng thủy lực Scissor giống như lời giới thiệu, người bán trung thực
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau