SolnockBảng nâng tự động thủy lựcLàm thế nào để bảo trì đúng cách

695HP135175170   ·  2024-03-16 02:55:15   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

Thường xuyên kiểm tra và bảo trì, loại bỏ các mối nguy hiểm tiềm ẩn và khắc phục sự cố, làm những điều này để cải thiện hiệu quả làm việc, kéo dài tuổi thọ của thiết bị và đảm bảo hiệu suất an toàn của thang máy.Tất cả các hộp thang máy thủy lực, hộp phân phối điện, v.v. thường được giữ sạch sẽ, kịp thời quét bụi khỏi thiết bị điện.Solnock,Tính năng nâng thủy lực: Các sản phẩm nền tảng mở và hạ thủy lực được chia thành máy mở và hạ thủy lực kiểu cánh tay cong, máy cắt và hạ thủy lực kiểu ngã ba,SolnockBảng nâng thủy lực cho hướng dẫn đường sắt, thang máy thủy lực cột buồm, thang máy thủy lực kiểu cánh tay thẳng theo cách làm việc. Thang máy thủy lực là sản phẩm thay thế của thang máy cánh tay gấp (nền tảng nâng), thang máy cắt nĩa (nền tảng nâng). Nó có thể được sử dụng rộng rãi trong các nhà ga, bến tàu, sân bay, khách sạn, bưu chính và viễn thông, vườn đô thị nhà để xe, công ty làm sạch mặt tiền của các tòa nhà công cộng để trang trí, trang trí hoặc sửa chữa hệ thống điện, v.v. Thang máy này có ưu điểm là trọng lượng nhẹ, tự đi, khởi động bằng điện, tự khởi động, vận hành dễ dàng, bề mặt hoạt động lớn, đặc biệt là khả năng vượt qua chướng ngại vật để thực hiện công việc trên không.Mỗi thông số kỹ thuật và sử dụng là một số khác nhau, nhưng có rất nhiều chức năng có những điểm tương tự, do đó, như một khách hàng, bạn muốn có mục đích mua, tức là những gì bạn mua máy nâng để làm,SolnockNền tảng nâng thủy lực Cố định thủy lực,Trục quay giữa của thanh nâng thủy lực không nhất quán dẫn đến nền tảng nâng không thể hoạt động bình thường, nền tảng nhận được thiệt hại nghiêm trọng, xuất hiện độ nghiêng bàn, vui lòng kiểm tra cẩn thận nền tảng làm việc trên không cắt kéo chung trước khi rời khỏi nhà máy mà không làm tốt kiểm tra độ nghiêng nghiêm ngặt, đối với kiểm tra độ nghiêng, Đây cũng là lý do tại sao có một số lượng lớn các thiết bị nâng và hạ có vấn đề này. Các vấn đề về xi lanh dầu và hệ thống đơn vị động lực, thường là do thiếu động lực, cũng như chất lượng xi lanh không đạt tiêu chuẩn, cũng là một vấn đề rất cần chú ý đối với bản thân doanh nghiệp.Làm mát bằng nước của trạm thủy lực, nói chung là làm mát bằng nước ống, sự lựa chọn của nó, dựa trên lượng tải nhiệt để hạch toán diện tích trao đổi nhiệt, và thang máy làm mát bằng không khí của nó, được thực hiện bằng cách sử dụng máy làm mát gió, và dựa trên tải nhiệt để hạch toán khả năng trao đổi nhiệt, sau đó, trong trường hợp có thể hài lòng với dòng chảy để thực hiện kế toán lựa chọn. Cho nên, hai loại làm mát này, là không giống nhau, là có khác biệt rất lớn.Bất kỳ sản phẩm nào, trong lần sử dụng đầu tiên luôn có một thời gian mài mòn, vậy trong thời gian mài mòn sử dụng nền tảng nâng thủy lực, chúng ta nên chú ý những điều gì? Hôm nay biên tập viên sẽ chia sẻ với các bạn đề tài này.


SolnockBảng nâng tự động thủy lựcLàm thế nào để bảo trì đúng cách



Làm mát bằng nước và làm mát bằng không khí của trạm thủy lực là giống nhau? Dài hạn cung cấp cho các cá nhân và doanh nghiệp trong cả nước tất cả các loại cắt và ngã ba nhà sản xuất thang máy, thanh toán tại chỗ, hoạt động trung thực, văn phòng ở khắp mọi nơi, có thể hợp tác lâu dài.Nhôm oxit phun nhiệt sau khi xử lý cát. Thích hợp cho tất cả các phương tiện ngoại trừ nước, ethylene glycol; Phun sơn lót chống gỉ, sơn thêm sơn lót chống gỉ khi phun, có thể làm giảm đáng kể cường độ ăn mòn của thép.Gặp phải hiện tượng quá nóng của động cơ điện thang máy thủy lực để dừng lại kịp thời, sau khi khắc phục sự cố trước khi tiếp tục chạy, vòng bi động cơ phải tốt.Rủi ro chất lượng,Tránh hoạt động trong môi trường gặp mưa và tuyết và thời tiết khác, nên ngừng sử dụng nền tảng nâng thủy lực trong trường hợp ngắn mạch xảy ra, không thể tháo dỡ riêng tư để loại trừ nguyên nhân, nhà sản xuất kịp thời báo cáo sửa chữa, thông báo hiện tượng tai nạn, do nhà sản xuất hướng dẫn để hoàn thành sửa chữa hoặc để nhà sản xuất cử người đến sửa chữa; Phải tránh tự mình tháo dỡ thiết bị điện!: Chất mài mòn nước áp suất cao để loại bỏ rỉ sét. Sử dụng tác động của máy bay phản lực nước áp suất cao cộng với mài mòn trên thang máy xoắn ốc để đánh bóng và loại bỏ rỉ sét, lợi thế của thiệt hại vật liệu nhỏ nhưng nước có một số thiệt hại cho thiết bị điện tử, phù hợp với loại thang máy xoắn ốc có thể tháo rời.Vì thế rất nhiều thang máy di động sẽ lắp đặt các loại thiết bị bảo vệ, đảm bảo an toàn tính mạng của mọi người. Bây giờ hãy xem những công cụ an toàn nào có trên thang máy di động?


SolnockBảng nâng tự động thủy lựcLàm thế nào để bảo trì đúng cách



Khi lắp đặt, tháo dỡ và điều chỉnh cơ chế quay, hãy chú ý để đảm bảo rằng đường trung tâm của bộ giảm tốc cơ chế quay song song với đường trung tâm của bánh răng, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn %, giải phóng mặt bằng chia lưới phải phù hợp.Chất lượng cao và giá thấp,Bất kỳ loại máy hoặc thiết bị, trước khi rời khỏi nhà máy, sẽ trải qua một loạt các kiểm tra và gỡ lỗi, cho đến khi tất cả các khâuÁp suất van tràn thấp Điều chỉnh lại van tràn. Điều chỉnh mức dầu quá thấp dưới tải trọng định mức %, bơm dầu hút không khí nạp dầu thủy lực với bộ lọc hút dầu, tắc nghẽn làm sạch phần hút dầu để kiểm tra rò rỉ dầu và khớp; Chết tiệt. Thay thế khớp nối khi cần thiết.Thường xuyên kiểm tra kết nối của các bộ phận của thang máy thủy lực, tất cả các trục kết nối phải có chốt mở và cần đầy đủ.Solnock,Có một vật lạ bên trong đường ống nạp của nền tảng nâng thủy lực, dẫn đến việc vận chuyển dầu thủy lực gây ra lực không đồng đều, sẽ có tình trạng không đồng đều trên bàn, nên xem xét cẩn thận xem đường ống vận chuyển có thông suốt hay không.Thang máy cánh tay gấp chủ yếu là phương pháp thủy lực để lái xe, và nguồn cung cấp năng lượng cho hệ thống thủy lực là dầu thủy lực, chỉ khi lượng dầu thủy lực đầy đủ, chất lượng dầu cao hơn, bạn có thể làm cho thang máy cánh tay gấp cung cấp đầu ra mô-men xoắn lớn hơn,SolnockBàn nâng di động thủy lực, do đó cải thiện hiệu quả làm việc, sau đó làm thế nào chúng ta có thể đánh giá lượng dầu thủy lực mới được nạp đầy là đủ? Tiêu chuẩn lượng dầu thủy lực là gì?Lấy thang máy di động mà nói cũng giống như vậy. Đương nhiên, trong lúc vận dụng thực tập, thang máy vẫn sẽ xuất hiện một ít nghi vấn, nhưng mà không có liên lạc, chỉ cần nắm giữ một ít cụ thể là có thể hữu dụng xử trí những nghi vấn này.


2 Trả lời   |  cho đến khi 2024-03-16 02:55:15 | 62 Lượt xem

Và cung cấp tư vấn kỹ thuật và dịch vụ kỹ thuật liên quan 2024-03-16 11:18:01 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

SolnockBảng nâng tự động thủy lực Nó được đăng rất nhanh, rất kịp thời, xin hãy ủng hộ tôi

Kênh được nhúng 2024-03-16 12:12:49 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

SolnockBảng nâng tự động thủy lực Có thể nói là đỉnh cao, và các chi tiết đều hoàn hảo.
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau