MezokovesdỐng thép chính xácĐặc điểm của việc sử dụng là gì?

637HP196058654   ·  2024-10-24 18:39:12   ·   Thành phần điện tử

    Xe nền tảng công tác trên không chủ yếu chia làm: xe nền tảng công tác trên không kiểu cắt, kiểu cánh tay thẳng, kiểu cánh tay cong và kiểu xe tải.MezokovesdỐng thép chính xácĐặc điểm của việc sử dụng là gì?,Bàn hàng hóa và nơi xếp dỡ lưu động được sử dụng mà không cần thiết bị xếp dỡ, là thiết bị phụ trợ xếp dỡ hàng hóa được sử dụng kết hợp với xe nâng. Nhờ vào cầu lên xe thủy lực, xe nâng có thể trực tiếp lái vào bên trong container ô tô để tiến hành công tác bốc dỡ hàng loạt. Chỉ cần vận hành một người, không cần nguồn điện, hàng hóa an toàn và nhanh chóng có thể đạt được

MezokovesdỐng thép chính xácĐặc điểm của việc sử dụng là gì?


    Trong quá trình lên cầu đi xuống, nghiêm cấm tất cả nhân viên leo dốc, nghiêm cấm tiến hành công tác quá tải trong quá trình lên cầu sử dụng.18:39:10Đặt tất cả dầu thủy lực trong bình xăng Mở bình xăng, lấy bộ lọc hút ra, lắp đặt tại chỗ. Bình xăng được đổ đầy dầu mới.

    Ứng dụng của cầu thang thủy lực: Cầu thang thủy lực có thể được sử dụng rộng rãi trong bến tàu, nền tảng, nhà kho, v.v. theo nhu cầu của người dùng. Thiết kế đặc biệt có thể được thực hiện trong kích thước tổng thể, tải, vv Cầu leo cố định được lắp đặt ở hai bên của bàn hàng hóa,Đặc điểm: Nói chung, thương hiệu sản xuất trong nước là chính,MezokovesdỐng thép liền mạch cỡ nhỏ, sử dụng thiết kế khung cánh tay nhẹ phạm vi hoạt động rộng, trọng lượng nhẹ và linh hoạt, hiệu quả hoạt động cao. Khoảng cách chân lớn, tính ổn định tốt tự động phát hiện nghịch lực chân, tùy ý thả lỏng chân dừng xe. Khi hệ thống động lực khung gầm gặp trục trặc, đảm bảo xe nền tảng có thể đặt xuống, xoay.

    Đặt tất cả dầu thủy lực trong bình xăng Mở bình xăng,MezokovesdỐng thép liền mạch cỡ lớn, lấy bộ lọc hút ra, rửa sạch rồi đặt lại bình xăng, lắp đặt tại chỗ. Bình xăng được đổ đầy dầu mới.Mezokovesd,Thêm khả năng chống mài mòn,MezokovesdỐng thép mạ kẽm, tuổi thọ dài hơn và nền kinh tế cao hơn, đó là lý do tại sao bây giờ cầu leo di động lắp ráp nhiều lốp cao su rắn.

    Bàn điều khiển (bàn điều khiển mặt đất và bàn điều khiển), trên đó sử dụng công tắc chuyển hướng.




0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-10-24 18:39:12 | 37 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau