MohacsỐng thép liền mạch cỡ lớnLoại bề mặt

637HP196058654   ·  2024-10-23 12:43:31   ·   Thành phần điện tử
MohacsQuảng trường Ống,MohacsỐng thép chính xác,

    Cầu lên xe chia làm hai hình thức cầu lên xe di động và cầu lên xe cố định, giới thiệu vắn tắt phạm vi ứng dụng cầu lên xe cố định và cầu lên xe di động: dùng cho xe dỡ hàng không tải tại hiện trường hoặc nơi cần xếp dỡ hàng hóa lưu động. Nếu hiện trường hậu cần không có xe dỡ hàng, để bổ sung.MohacsỐng thép liền mạch cỡ lớnLoại bề mặt,Cầu lên di động là thiết bị phụ trợ xếp dỡ hàng hóa được sử dụng kết hợp với xe nâng. Nó có thể theo chiều cao điều chỉnh cao và thấp của toa xe, xe nâng có thể trực tiếp lái thiết bị này vào bên trong toa xe để xếp dỡ hàng loạt. Chỉ cần hoạt động một mình, nó có thể nhận ra việc xếp dỡ hàng hóa nhanh chóng. Nó làm cho các doanh nghiệp giảm

MohacsỐng thép liền mạch cỡ lớnLoại bề mặt


    Cảnh sử dụng: Nó được sử dụng rộng rãi trong thành phố,MohacsỐng thép mạ kẽm, điện, đèn đường, quảng cáo, thông tin liên lạc, nhiếp ảnh, vườn, giao thông vận tải, cảng sân bay, doanh nghiệp công nghiệp và khai thác mỏ lớn và các ngành công nghiệp khác để lắp đặt và sửa chữa và nâng cao hoạt động gắn trên nền tảng vận hành trên không.12:43:30.

    Phía dưới địa điểm làm việc trên không cấm dừng lại và phía dưới địa điểm làm việc phải có lưới an toàn hoặc thiết bị bảo vệ khác để tránh vật rơi từ trên cao làm bị thương người.

MohacsỐng thép liền mạch cỡ lớnLoại bề mặt


    Độ không vận chuyển xe cộ và sân ga xếp dỡ hàng hóa luôn hình thành chênh lệch hoặc khoảng cách độ cao nhất định. Khiến cho xe nâng không thể ra vào xe vận tải trực tiếp bốc dỡ hàng hóa. Sử dụng cầu nối để cung cấp kết nối đáng tin cậy. Cho phép xe nâng xử lý ra vào phương tiện vận tải một cách nhanh chóng và nhanh chóng để thực hiện các hoạt động xếp dỡ.MohacsỐng thép liền mạch cỡ lớnLoại bề mặt,Tính đâm, tính chịu rách, tính kinh tế đều tốt hơn.

    Phía dưới địa điểm làm việc trên không cấm dừng lại và phía dưới địa điểm làm việc phải có lưới an toàn hoặc thiết bị bảo vệ khác để tránh vật rơi từ trên cao làm bị thương người.Mohacs,Tính đâm, tính chịu rách

0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-10-23 12:43:31 | 67 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau