Dimos Ilioupoli.Ống thép liền mạch cỡ lớnNghiên cứu phương pháp quy trình lắp ráp

637HP196058654   ·  2024-10-09 11:01:42   ·   Thành phần điện tử

    Ưu điểm: Thiết bị hoạt động trên không được sử dụng rộng rãi, ổn định và an toàn, phạm vi hoạt động rộng.Dimos Ilioupoli.Ống thép liền mạch cỡ lớnNghiên cứu phương pháp quy trình lắp rápCầu lên di động là thiết bị phụ trợ xếp dỡ hàng hóa được sử dụng kết hợp với xe nâng. Nó có thể theo chiều cao điều chỉnh cao và thấp của toa xe, xe nâng có thể trực tiếp lái thiết bị này vào bên trong toa xe để xếp dỡ hàng loạt. Chỉ cần hoạt động một mình, nó có thể nhận ra việc xếp dỡ hàng hóa nhanh chóng. Nó làm cho các doanh nghiệp giảm

Dimos Ilioupoli.Ống thép liền mạch cỡ lớnNghiên cứu phương pháp quy trình lắp ráp


    Tính năng: Sử dụng cấu trúc chuỗi kéo kiểu tay áo để đạt được cánh tay kính thiên văn để đạt được công việc trên không, xe nền tảng có thể ° Xoay tròn, đấu công tác và xe bình đài đều có thể thao tác. Giá đỡ cánh tay ở bất cứ vị trí nào, xe nền tảng làm việc đều có thể đi lại an toàn, tốc độ đi lại theo chiều cao tăng lên mà giảm xuống.11:01:41Chức năng: thuận tiện dỡ hàng, ổn định mạnh mẽ, chi phí sửa chữa thấp. Thích hợp cho các loại xe khác nhau trên bãi xếp dỡ cũng như những nơi có giao thông tương đối bận rộn. Tải và dỡ hàng nền tảng xe tải, dỡ hàng nền tảng xe tải: Thiết bị chống trượt: Thiết bị được hàn bằng thép tấm, có thể nhận ra chức năng chống trượt, đáng tin cậy

    Những điều cần ghi nhớ khi làm việc ở độ cao trên một mét năm, phải sử dụng lưới an toàn hoặc dây an toàn.

Dimos Ilioupoli.Ống thép liền mạch cỡ lớnNghiên cứu phương pháp quy trình lắp ráp


    Cầu leo cố định: Cầu leo cố định là thiết bị phụ trợ đặc biệt để nhận ra việc bốc dỡ hàng hóa nhanh chóng, chức năng điều chỉnh chiều cao của nó sử dụng một cây cầu giữa xe tải và quầy hàng của nhà kho,Dimos Ilioupoli.Quảng trường Ống, xe nâng và các phương tiện vận chuyển khác và bên trong xe tải để bốc dỡ hàng hóa hàng loạt, chỉ cần hoạt động một mình, có thể nhận ra hàng hóaDimos Ilioupoli.Ống thép liền mạch cỡ lớnNghiên cứu phương pháp quy trình lắp ráp,Kịch bản áp dụng: kiểm tra kỹ thuật đường bộ thành phố, bảo trì đèn đường, xây dựng cành cây, bảo trì bảng hiệu,Dimos Ilioupoli.Ống thép liền mạch cỡ lớn, v.v.

    Thang máy phải được nâng lên để ngăn chặn sự sụt giảm đột ngột của thang máy gây ra thương vong.Dimos Ilioupoli.,Lượng lao động, nâng cao hiệu quả làm việc, đạt được hiệu quả kinh tế lớn hơn.

    Cảnh sử dụng: Nó được sử dụng rộng rãi trong thành phố, đèn đường, quảng cáo thông tin liên lạc, nhiếp ảnh, vườn, giao thông vận tải,Dimos Ilioupoli.Ống thép liền mạch cỡ nhỏ, bến tàu, cảng sân bay, doanh nghiệp công nghiệp và khai thác mỏ lớn và các ngành công nghiệp khác để lắp đặt và sửa chữa và nâng cao hoạt động gắn trên nền tảng vận hành trên không.




0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-10-09 11:01:42 | 35 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau