mảnhTủ đựng trái cây lạnhĐiều gì là động lực không cần thiết trên thị trường

632HP195506591   ·  2024-10-05 04:02:52   ·   năng lượng

Việc chọn các thiết bị để xây dựng các thiết bị kho lạnh có liên quan đến kích thước, kiểu và ngân sách của kho lạnh.Có thể dùng để khử trùng axit để khử trùng kho nhanh bị đóng băng.mảnh, không phải tất cả các hồ chứa khí quyển có thể chọn cách điều chỉnh với độ sâu lớn,mảnhLà một dự án nghiên cứu về nhiệt độ lạnh, mà vẫn cần được xác định dựa theo nhu cầu thực sự của người hâm mộ và các địa điểm. Chúng ta có thể điều chỉnh hiệu ứng tiết kiệm năng lượng của quạt điều khiển từ dây thiết kế s ản xuất, kết hợp với hiệu ứng tiết kiệm năng lượng của người dùng quạt gió nóng, để hiệu ứng tiết kiệm năng lượng của quạt gió nóng được cải thiện đáng kể.Mở van nhiệt độ cho van khí nhiệt của nhà kho lạnh, với mức chất lượng bảo đảm. Do các yêu cầu nhiệt độ cao của việc ướp lạnh và mức độ tự động và điều chỉnh nhiệt độ cao, hệ thống nhiệt độ của kho lạnh sử dụng máy tính siêu nhỏ, không cần những người đặc biệt hoạt động, và có thể điều khiển từ xa,mảnhThiết bị ướp lạnh, bảo dưỡng và lắp ráp, khi nhiệt độ vượt quá phạm vi đã xác định, nó sẽ tự động báo động, rất có ý nghĩa với việc bảo quản giá lạnh.Ciudad Madero,Polystyrenbọt: polystyrenbọt là một loại chất phòng cách ly nhiệt tổng hợp mới. Nó thuộc về chất liệu có mật độ thấp, trọng lượng nhẹ, hiệu ứng nhiệt độ mạnh và độ kháng cự nhiệt độ thấp tuyệt vời. Tuy nhiên, vì sự co lại lạnh, nó không tiện để lắp đặt.Đề nghị về số lượng vật liệu cách ly đông vật liệu: việc đầu tư ở nhà kho lạnh là một khoản đầu tư lâu dài và có lợi nhuận, một lượng lớn tóc có thể giảm đầu tư đầu tư, nhưng cần nắm bắt được một giới hạn nhất định và xem xét to àn diện lượng năng lượng dài hạn và đầu tư đầu tư, vì hiệu ứng cách cách nhiệt độ của vật chất phòng quản giá lạnh Polyurethane có một mối tương quan song tuyến với lượng lớn của nó; Một số nghiên cứu lớn đã cho thấy rằng bọt có hiệu quả cách ly nhiệt tốt khi trọng lượng đơn vị là ~ kg Chưa. Do đó, thông thường được khuyên nên lượng tóc của nhiệt độ nhiệt độ lạnh liên tục bị lưu giữ là N ~ M / T.Cài một hộp điện đơn vị: cái hộp điện được lắp gần đơn vị. Sắp đặt theo chiều dọc. Nếu đơn vị được lắp đặt trên đỉnh nhà kho, khoảng cách giữa đáy hộp và đỉnh nhà kho phải là Amp; Đi. mm; Cái hộp điện có thể được cố định trên tường nhà hay ở khung thép góc.


mảnhTủ đựng trái cây lạnhĐiều gì là động lực không cần thiết trên thị trường



Một số lượng lớn nhân viên không được phép lựa chọn hàng hóa trong nhà kho. Khi cửa nhà kho được mở, hãy chú ý đến việc cửa không khí được mở hay cửa được kéo đúng chỗ. Tắt đèn khi ra khỏi nhà kho.Máy đo áp suất cao phải được lắp ở chỗ mở van bình chứa nước.Hai cặp cặp mối nối giữa hộp lạnh sẽ được quấn chặt lại, và hai cặp cặp mối nối được gắn ở phía trên, bên ngoài và bên dưới của các vết nứt tại khoang lạnh. Cái ống dẫn thấp phải ở càng gần càng tốt, để dễ sử dụng bê tông để bọc phần nối trong tương lai.đầu,Lượng chất tủ lạnh vẫn chưa đủ, chỉ cần thêm đủ chất tủ lạnh.Chế độ hoạt động của bọt phòng vật chất phòng tiết lạnh Polyurethane: ngoài khả năng cơ bản của bọt Polyurethane tại giai đoạn đầu tiên, sự phân hủy hiệu suất của bọt còn là một chỉ mục rất quan trọng. Trong việc chế tạo các vật liệu màu trắng, mặc dù bề mặt sử dụng của một số vật liệu polyester khiến bọt có cường độ mạnh và kháng cự tác động, nó sẽ trở nên giòn và không còn chống lại tác động và va chạm sau khi được dùng trong kho lạnh trong một thời gian dài; Thêm vào đó một số tác động xấu về độ kháng cự của polyester cũng sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của bọt. Nó nhận diện cấu trúc polykia, nhưng thường biến mất sau vài ngày và sau đó duy trì hiệu suất ổn định của các vật liệu cách ly tiết lạnh một thời gian dài.Khi được xây dựng kho lạnh, phải ngăn không cho phát tán hơi nước và xâm nhập vào không khí. Khi không khí bên ngoài xâm chiếm, nó không chỉ tăng nhiệt độ trong nhà kho, cần thiết thiết thiết thiết thiết thiết phải đặt độ ẩm chống nhiệt và cách ly nhiệt, nhà kho chuyên nghiệp, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh đồ quản lý lạnh và các sản phẩm khác, có đủ loại, bán tốt ở nhà và ở nước ngoài, và có một cuộc sống phục vụ lâu dài! Các sản phẩm dẫn đầu ngành công nghiệp dây. để cho tòa nhà kho lạnh có hiệu quả niêm phong, chống ẩm và cách ly hơi nước tốt.


mảnhTủ đựng trái cây lạnhĐiều gì là động lực không cần thiết trên thị trường



Cái cửa kiểm giá kết hợp bắt đầu rất thường hay không bắt đầu trong rất nhiều thời gian, hoặc không dừng lại trong rất lâu, hoặc dứt trướccải,Theo dõi thường xuyên trạng thái hoạt động của bộ nén tim của thiết bị ướp lạnh và nhiệt độ của nó. chú ý đặc biệt đến trạng thái hoạt động của hệ thống và điều chỉnh nhiệt độ cung cấp nước và hơi nước của hệ thống theo thời gian.Kiểm tra độ ổn định trong quá trình nén.Lớp cách ly của một lớp đồ lạnh nhỏ, cấu trúc của một kho lạnh nhỏ thường được gọi là bề mặt, tức là mặt trên, tường và mặt đất được làm từ lớp thép màu, với độ dày thích hợp của Polyurethane và các vật liệu cách ly khác, bởi vì chất tải và tháo dỡ của một kho lạnh nhỏ thường được điều khiển bằng tay thay vì nâng đỡ. Tất nhiên, nếu chiều cao của nhà kho cao và cái nĩa để chứa, nạp và dỡ, thì khoang cách ly không dùng để cách ly mặt đất, nhưng mặt đất cần được cách ly riêng như mẫu cách ly mặt đất của nhà kho lạnh cỡ trung bình.mảnh,Trước khi nhận và thực hiện dự án này, bề mặt tấm ván phải được lau sạch nếu có vết xước, nó sẽ được chữa trị, không có vết trầy rõ ràng trên bề mặt bàn.Các điểm chứa giá lạnh đa tầng: nhỏ, có thể tiết kiệm đất; Khi tính chất nhà kho giống nhau, bề mặt cấu trúc bên ngoài của bộ bẫy nhỏ hơn so với khoang lạnh một lớp, để giảm lượng tiêu thụ lạnh có thể giảm, lượng thức ăn khô có thể giảm, và chi phí máy móc và thiết bị, và chi phí vận hành và quản lý có thể giảm tương ứng. đồng thời nhờ tiết tiết tiết kiệm các vật liệu cách ly nhiệt, giá xây dựng dân sự cho mỗi khu vực một đơn vị thấp và chi phí đầu tư nhỏ. Vị trí đa tầng có thể hợp lý, như là phòng làm mát có thể được dùng làm phòng kho lạnh, căn gác trên tầng thượng có thể được xây trong phòng làm băng, v.v.Chúng ta thường phải dùng bảng cách ly trong cuộc s ống của chúng ta. tủ lạnh vẫn còn một số môi trường sử dụng. Trên thị trường hay vận chuyển biển, môi trường cách ly khoang lạnh không quá lạc quan. Trong các hoạt động đặc biệt những khách hàng cũ và mới được chào đón để tham khảo. vì rất nhiều đồ vật cần được cách ly, nên nhiệt độ trong kho lạnh rất nghiêm ngặt. trong trường hợp này, bộ đồ cách ly lạnh có vấn đề rất lớn. Hãy hiểu rằng áp lực hơi nước bên ngoài nhà kho đĩa của cái kho giá lạnh dưới còn cao hơn áp suất bên trong nhà kho, và s ự thâm nhập của phong bì được thực hiện từ ngoài vào trong suốt cả năm. Khí R trong Polyurethane được thay thế bằng khí và hơi nước để ẩm lớp Polyurethane. Theo thời gian, hơi nước trở nên ngày càng nghiêm trọng, và ngay cả hơi bị tụ lại, dẫn đến một mức dẫn nhiệt thấp và độ kháng cự nhiệt thấp. Để tránh và trì hoãn độ ẩm polyurethane và kéo dài sự sống hoạt động của lớp cách ly,mảnhXưởng sản xuất thiết bị ướp lạnh, nó có hiệu quả để niêm phong mặt nóng của lớp lớp cách ly, tức là, tạo thành một lớp chắn hơi nước.

0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-10-05 04:02:52 | 46 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau