NameThận trọng cho việc ướp lạnh y tếTổng quan về sự khác biệt phong cách

632HP195506591   ·  2024-06-11 08:34:23   ·   năng lượng

Hàng hóa được nhập và xuất hiện thường xuyên, nguồn thu nhập lớn tùy theo yêu cầu sản xuất và hoạt động.Cài vào thư viện. Bình thường, cơ thể nhà kho có thể được chia thành một kho nhỏ và một kho lớn. cơ thể nhà kho nhỏ cơ bản là một kho lạnh kết hợp với một cái đĩa đựng kho. cơ thể kho lớn hầu hết là một kho lạnh dân dụng. cơ thể nhà kho được lắp ráp hoặc xây dựng được thường thì phải được thiết kế, gọn và chắc chắn, không có cảm giác rỗng, chịu đựng, chống, chống ẩm v.v.Name,Việc ướp lạnh nhà kho lạnh ngày càng chú ý đến nhu cầu bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng. Nhà kho có một loạt các sự điều khiển nhiệt độ rộng lớn. Mô tả trường điều khiển nhiệt độ và tốc độ gió rất phù hợp với nhu cầu ướp lạnh của hàng loạt. Được trang bị với nhiệt độ nhà kho hoàn hảo để phát hiện, ghi âm và thiết bị hoạt động.Các vật liệu nấu nướng và thức ăn được làm lạnh trong nhà kho đóng băng nhanh chứa một số lượng cá mập, protein và bột. Sự tồn tại của chất dinh dưỡng này sẽ làm các khuôn và vi khuẩn nhân rộng và lớn lên. Để làm một công việc tốt trong việc quản lý lành các khu vực lạnh và đảm bảo chất lạnh của thức ăn và nguyên liệu làm bếp, cần phải thực hiện thường xuyên khử trùng vệ sinh của vùng lạnh.Florida,Thứ hai, vì việc làm mát bộ nén không phải tiếp tục, nếu có thể thiết lập đa công việc ban đêm. Khi làm việc ban đêm, nhiệt độ bên ngoài thấp, nhiệt độ nước lạnh bị giảm, và nhiệt độ tụ hơi và hơi nước bị giảm. Khả năng làm mát của hệ thống lấy mẫu, kết hợp với vai trò bình đẳng của bộ phận nhà kho lạnh, làm giảm năng lượng của bộ nén và đạt mục đích tiết kiệm năng lượng.Trong quá trình hoạt động đầu tiên của bộ phận lạnh, cẩn thận quan sát sự trả lại dầu của bộ nén và giữ sạch nó. Nếu thấy chưa đủ sạch sẽ hay lượng dầu rơi xuống, thay thế nó bằng dầu mới kịp thời, để tránh bộ nén hỏng và giảm sức khỏe của bộ nén.Khu nhà chứa bóng sản phẩm là một khu nhà kho phía dưới *; và mặt trời thì không thể thẳng được. Độ ẩm đó là =~=.='Độ ẩm tương đối, và có những yêu cầu nghiêm ngặt đối với bức tường, trần, thông gió, khử trùng và ngăn chặn dịch bệnh nhà kho. Hệ thống lạnh sử dụng máy vi tính điện đầy đủ tự động và không cần phải thi hành nhiệm vụ. Nó chủ yếu lưu trữ các vật liệu và dụng cụ của cỏ tây và Trung Quốc, và có thể theo dõi và ghi lại nhiệt độ và ẩm ướt trong khu vực lưu trữ.


NameThận trọng cho việc ướp lạnh y tếTổng quan về sự khác biệt phong cách



Khi nào được chọn làm quạt làm mát, khoang lạnh chuyên nghiệp, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, kho lạnh, kho lưu trữ đồ lạnh, kho lạnh, kho lạnh y tế, an toàn bảo vệ môi trường và kinh tế! Sản phẩm được xuất đến nước ngoài và được tin tưởng sâu sắc. Việc định vị nhiệt điện và cách ly điện có thể được chọn cho đường ống làm đông và thoát nước ở vị trí nhà kho.Xét nghiệm dưới bụi: sau khi kiểm tra áp suất của hệ thống nhà kho mới được xác định, kiểm tra rò rỉ chân không của hệ thống nhà kho mới có thể được tiến hành. Mục đích là cải thiện độ chặt của không khí trong tình trạng chân không của nhà kho tiếp tân và chuẩn bị các điều kiện cho việc bơm amoniac trong hệ thống nhà kho tiếp tân.Việc lắp đặt nhà kho lạnh, việc xây dựng nhà kho lạnh, bảo quản lạnh trái cây và nhà kho lạnh y tế có hiệu quả ổn định, đáng tin cậy và bảo dưỡng miễn phí, mức độ kỹ thuật đã đạt tới nhà và mức độ cao của các sản phẩm quốc tế tương tự. Nếu có một lượng lớn băng và nước, và không được gõ cửa trong lúc lau chùi, để không làm hỏng mặt đất và ảnh hưởng đến cuộc sống phục vụ của nhà kho lạnh.Nguồn:, sản xuất sẽ được thực hiện theo những quy định tuyệt đối theo quy định hoạt động trong hoạt động chất cấm của ISOO, phải tự kiểm tra và kiểm tra để đảm bảo không cho phép sản phẩm được sản xuất ra khỏi nhà máy.Sau khi tải giá lạnh ở góc được lắp đặt, các kho lạnh tiếp theo có thể được lắp đặt theo hướng của góc. Động vào nơi chứa nhiệt độ của Zhang như có thể là kế hoạch thiết kế kế kế kế kế kế kế tiếp nhiệt nhiệt của nhà kho. Thiết lập nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh, kỹ thuật gia cố, giá rẻ hơn và ưu tiên hơn. Hãy chú ý đến tính đồng nhất của nó và sự đồng phục liên tục.Thiết bị được xây dựng theo yêu cầu ứng dụng của sự phân phối nhiệt độ thấp. Nó được phản ánh trong sáu điểm sau: một cái sảnh nhiệt độ thấp một cái bục đóng kín,NameNơi nào là nhà kho lạnh được cài đặt, một cái cửa tủ lạnh có trượt điện, một cái biển linh hoạt chống va chạm, và một thiết bị điều hoà chiều cao platform (kênh nâng cao) được xây dựng để hoàn thành hoạt động. Trước sau, sau đó. Việc tải và dỡ hàng kiểu đã trở thành biểu tượng của một kho lạnh hiện đại.


NameThận trọng cho việc ướp lạnh y tếTổng quan về sự khác biệt phong cách



Cài thiết bị lạnh. Hệ thống lạnh của kho lạnh bao gồm máy bốc hơi và các bộ phận bên ngoài kho lạnh. Tất cả các thiết bị phải được lắp đặt theo yêu cầu xây dựng, và phải có biện pháp bảo vệ tương ứng với thiết bị đã lắp đặt.Công trình lắp,Việc chọn kho lạnh rất quan trọng cho việc ướp lạnh, vì kho lạnh khác với kho lạnh bình thường. Nhiệt độ ở kho lạnh thường rất thấp, và nhiệt độ, độ ẩm ướt và môi trường rất cao. Khi chọn kho lạnh, cần phải chú ý đến việc chọn kho lạnh với nhiệt độ cao hơn. Nếu việc chọn kho lạnh không tốt, nhiệt độ trong kho lạnh rất khó khăn dễ gây ra sự hư hỏng của sản phẩm trong kho lạnh, hay bộ nén lạnh trong kho lạnh thường hoạt động, lãng phí nhiều nguồn lực và tăng giá.Nhà máy đã điều chỉnh các giá trị của các thiết bị bảo vệ khác nhau. Người dùng không được phép thay đổi theo ý muốn.Cần phải có biện pháp bảo vệ thích đáng trong quá trình vận chuyển để ngăn không cho cái đĩa bị bóp cổ và cào.Name,Mở kho lạnh. Sau khi tất cả các phần của kho lạnh được lắp đặt và kết nối, kho lạnh có thể khởi động cho buổi vận hành tại khoang lạnh. điều chỉnh giá trị của kho lạnh,NameThức ăn nguội, kho lạnh có thể đạt được nhiệt độ đã định trước, tốc độ mát và hoạt động của kho lạnh bình thường, và kho lạnh có thể được cung cấp để sử dụng. Thiết bị ướp lạnh cũng sẽ cung cấp cho người dùng tại kho lạnh học về việc sử dụng và kiến thức quản lý ở khoang lạnh, cũng như một số huấn luyện sau khi bán hàng.Yêu cầu cho thời gian ướp lạnh của thiết bị: tải giá lạnh của hệ thống lạnh dùng amoniac làm tủ lạnh phải được hỗ trợ tại nơi có mật độ thấp dân số xung quanh.Bộ phận bộ phận bộ phận bộ nén với giá lạnh rất cao và đảm bảo an ninh ổn định hoạt động mạnh. bộ phận này sử dụng chiếc máy hút năng lượng LED đặc biệt cho tủ lạnh, có lợi thế với nhiệt độ thấp nhiệt độ, năng lượng thấp và thời gian phục vụ lâu dài. Nó có thể tiết kiệm được giá hoạt động của nhà kho lạnh.

0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-06-11 08:34:23 | 69 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau