Neue Neustadt.Bơm líu không bị chặnCông nghiệp làm gì ở đây?

466HP159575805   ·  2024-06-10 04:10:41   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

và các bộ phận khác cần được lắp đặt.   Do đó, khi nhiệt độ bơm quá cao, anh không... và Độ khẩn cấp Ừm. Không cần hoảng loạn. Bạn có thể nhanh chóng giải thoát lỗi theo các lý do đã đề cập, để tìm ra nguyên nhân căn nguyên của nhiệt độ quá lớn của thiết bị kịp thời, và sau đó có thể dùng phương pháp tương đối để giải quyết nó.Neue Neustadt.,   Độ sâu bộ định sẵn của bơm M   Giới thiệu trên là về nguyên nhân của việc quá tải của bơm líu. Khi chúng ta tìm ra những điều kiện này khi sử dụng máy bơm, chúng ta có thể kiểm tra xem những lý do này là gì. Đây cũng là lời nhắc nhở rằng chúng ta cần phải duy trì máy bơm khi sử dụng bình thường. tiềm tàngOwo,   lựa chọn dòng chảy: hãy chọn một cái bơm hút hay một cái bơm hút kép theo dòng chảy. Chỉ cần một cái bơm hút hay một máy bơm hút nhiều được chọn theo thang máy.được làm lạnh và bôi trơn. Một khi nhiệt độ trong bơm nước quá cao, máy bơm phải dừng lại ngay để bảo trì. Nếu không, nhiệt độ quá lớn sẽ không chỉ ảnh hưởng tới các bộ phận nhỏ bên trong thiết bị, mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới hiệu quả hoạt động của thiết bị. Vậy nguyên nhân của nhiệt độ cao của thiết bị là gì?   Nó sẽ tạo ra nhiệt, nhưng khi nghiêm trọng,Neue Neustadt.Máy bơm phân ly, nó sẽ làm ô nhiễm trực tiếp cháy; Có thể có vài lỗi trong hệ thống thông gió. Lúc này, cần phải kiểm tra xem quạt của bơm líu chìm bị hư hay bị xoay.


Neue Neustadt.Bơm líu không bị chặnCông nghiệp làm gì ở đây?



   Chỉnh. Khi sử dụng bơm líu để lặn, sẽ được sử dụng các phụ tùng và sẽ có những biện pháp hỗ trợ để cải thiện hiệu suất to àn bộ của thiết bị và đảm bảo thiết bị được sử dụng ổn định. Nhiều người dùng không chú ý đến những thứ này khi sử dụng chúng, nó sẽ gây ra các vấn đề về thiết bị và ảnh hưởng đến công việc.Hơn cả động cơ nhập phải tăng. Quá năng lượng làm cho động cơ bị quá tải, có thể làm nóng hoặc thậm chí đốt cháy động cơ.   Giải pháp cho nhiệt độ quá lớn của máy bơm nước: khi chọn động cơ, quạt làm mát phải được lắp vào trục chính. Cũng có thể tăng số cánh quạt một cách thích hợp, nhưng phải chú ý điều chỉnh máy bơm chân không.quản lý thiết bị,   Chọn đường kính đường ống: chọn đường ống sẽ cân nhắc chi phí mua một thời gian, chi phí vận hành lâu dài và tính tin cậy hoạt động.   Hoạt động bình thường. Chiếc bơm líu có thể vận chuyển đám bùn bằng các hạt ăn mòn hoặc đặc, các chất xúc tro nặng và đào xới dòng sông. Khi thiết bị bơm cát, một số lớp cát xung quanh thiết bị sẽ tạo ra một lượng lớn chất cặn,Neue Neustadt.Bơm líu lưỡi dưới hơi dài,Neue Neustadt.Bơm nước sâu vào., và dòng chảy sẽ dần tăng dần trong khi sử dụng. Chúng ta nên chọn   Thực tế, nhưng nó có thể điều chỉnh được. Trong suốt quá trình hoạt động bình thường, khoảng cách phải được điều chỉnh thường xuyên để giữ khoảng cách có thể hoạt động bình thường.


Neue Neustadt.Bơm líu không bị chặnCông nghiệp làm gì ở đây?



   Kiểu đầu mối có thể lắp được:Công trình lắp,   Những phương pháp trên có thể được dùng để xác định liệu máy bơm líu có chứa nước không, vì nếu thiết bị được sử dụng, nó sẽ có tác động lớn đến hiệu quả hoạt động. Cho dù thời gian tạo hố có dài, nó cũng sẽ có tác động nhất định với các bộ phận khác của thiết bị. Thỉnh thoảng bơm líu   Máy sưởi: nguyên nhân: A. có bị quá tải không; b. hỏng động cơ b ơm; c ó khả năng lượng ba giai đoạn được cân bằng không; Hệ thống điều khiển điện thoại cho thấy: nguyên nhân: hỏng áp suất hay hạn thời gian điện thế. Ở bang này, hãy nhấn chìa khóa để loại bỏ báo động.   Trước hết chúng ta cần phải chọn những thiết bị có chứng nhận chính thức khi lựa chọn. Chúng ta phải tránh mua một số sản phẩm lỗi thời hoặc thấp kém. Và đôi khi khi máy bơm được sử dụng, cần phải sử dụng nhiều máy bơm song song hoặc phải chuẩn bị sẵn sàng.Neue Neustadt.,   Tại sao nhu cầu bơm líu chìm tăng mạnh? Từ góc độ yêu cầu thị trường mặc dù số lượng bơm líu không chìm chưa vượt mức của các bơm bùn dọc, nhưng nó vẫn phát triển nhanh. Nguyên nhân chính là cái việc được đề cập là tiện lợi và linh hoạt. Thêm vào đó thị trường ứng dụng của bơm líu chìm cũng tốt hơn thị trường bơm dọc.   Khi điện áp cung cấp quá thấp, bởi vì máy bơm cũng được sử dụng rộng rãi trong nhiều tưới nước vùng nông thôn. Trong trường hợp này, nó có thể thấp hơn điện báo, nên cũng có thể dòng điện trong trạng thái cuộn.   Đầu tiên, hãy thả trói và trói trói... It's understand the nguyên nhân of enough Liquid Supply: if the liquid plane stayed in the tuần uring Liquid Storage Bình is lower twenty, then enough Liquid Supply will occurring when it is in use. Hoặc là bơm thêm dầu bôi trơn nhiều quá, dẫn đến tích tụ.

0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-06-10 04:10:41 | 70 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau