San Antonio.Thứ dược phẩm nào đã được cài đặtChọn các nơi cất giữ

632HP195506591   ·  2022-07-31 14:58:07   ·   năng lượng

Nạp dầu thường xuyên, khử trùng và xả không khí: khi có một cuộn dầu dày .mm trong cuộn băng hấp thụ, để duy trì nhiệt độ đã đặt, nhiệt độ hấp thụ sẽ giảm theo năm ngoái, và năng lượng sẽ tăng hơn mười; Khi cán cân trên tường ống nước trong cái bình đạt tới mm, nhiệt độ tụ hơi nước sẽ tăng lên theo độ ;so với nhiệt độ ban đầu, năng lượng sẽ tăng lên gần . ♪ It can be see that it is cold ♪Việc lắp một tấm nắp nhà kho cao phải được làm theo cách khác với việc lắp một tấm tường và tấm tường sẽ tạo ra khoảng trống cho việc tháo những thiết bị xây dựng. Trong khi lắp cái nắp đá phía trên xưởng, lớp thép cuối cùng bị ngắt vì sự chồng chéo với tấm tường chứa một khoảng mm để ngăn chặn việc tường lạnh hoạt động. Hai lớp chất tạo sủi bọt phải được đục thẳng và liên tục trên bề mặt khớp giữa mỗi mặt kho hàng phía trên. Các rãnh phải được kéo và cố định ở các khớp tay trong và bên ngoài của tấm thép, và khoảng giữa các rãnh thuộc nhánh sông phải là mm. Theo các bức vẽ thiết kế, nếu có thiết bị, cột và khung thép hỗ trợ trong kho, thì thiết lập và vị trí phải được thực hiện, và phải có những dấu hiệu chính xác và rõ ràng theo yêu cầu của các bức vẽ thiết kế. Hàn hoặc lắp lưới đỡ, khung thép đỡ, v.v. và đoạn hàn dính phải là chống ẩm và được đối xử theo yêu cầu vẽ.San Antonio.,San Antonio.Đèn điện đã được lắp trong kho lạnh,Sau khi hệ thống lạnh được lắp đặt, nó phải rất đẹp và màu sắc. Không có bất công đường ống ngang ngang chiều cao.Tuy nhiên, thao tác liên tục dài hạn sẽ không tránh khỏi tác động tác dụng, vì vậy việc bảo trì hợp lý rất quan trọng.Sutton Coldfield, hệ thống điều khiển điện và các thành phần khác của khoang lạnh, các đường dây nối phải được kết nối cẩn thận, và phải có biện pháp bảo vệ nhiệt độ tương ứng.Các vật liệu nấu nướng và thức ăn được làm lạnh trong nhà kho đóng băng nhanh chứa một số lượng cá mập, protein và bột. Sự tồn tại của chất dinh dưỡng này sẽ làm các khuôn và vi khuẩn nhân rộng và lớn lên. Để làm một công việc tốt trong việc quản lý lành các khu vực lạnh và đảm bảo chất lạnh của thức ăn và nguyên liệu làm bếp, và phải có biện pháp bảo vệ tương ứng với thiết bị đã lắp đặt.


San Antonio.Thứ dược phẩm nào đã được cài đặtChọn các nơi cất giữ



Khí quản lạnh rất ổn định. Công nghệ bong bóng Polyurethane làm cho nó có hiệu suất kết hợp kết hợp hoàn hảo hơn. sự kết hợp cứng bọt và lớp vỏ bọc bọc là cơ bản để đảm bảo sự ổn định của lớp lớp lớp lớp bảo nhiệt độ bên ngoài. Nghĩa là, dưới những điều kiện nhiệt độ và ẩm ướt không thể tránh được, các tính chất của kho lạnh vẫn không tách rời và rơi khỏi lớp bê-tố và vẫn còn ổn định dưới những điều kiện bình thường.Gợi ý cho tiệm bán đồ mới: các đặc trưng của máy chủ hải sản trong tiệm bán đồ tươi rất dễ hoạt động và hệ thống vi tính được chấp nhận, và nhiệt độ có thể được điều chỉnh theo ý muốn. Bộ phận máy sản phẩm hải sản có cấu trúc gọn và khả năng ổn định, người dùng chỉ cần kết nối nguồn điện và đường ống nước lạnh để điều hành nó. Một cái tụ nước máy thủy sản xuất ở xưởng giữ mới nhận nuôi một ống đồng có trục trặc nội bộ. Hiệu ứng trao đổi nhiệt tốt. Bộ phận hải sản sản sản dùng ống thủy tinh khiết làm từ ống thủy tinh, có hiệu ứng mát tốt và hiệu suất mạnh. Các một cái một cái một cái một cái một cái cái này ở nhà giữ sát có một kiểm niêm phong thần ngoài và phần năng lượng của mô Bộ phận máy tạo thức ăn hải sản có lợi thế là âm thanh thấp, rung động thấp, làm mát nhanh, phục vụ lâu dài, nhiều thiết bị bảo vệ chất lượng, hiệu suất cao và chất lượng tốt. Nhiều người bán trái sẽ biến kho hàng gốc thành kho đựng trái cây để trữ trái cây lâu hơn. Do sự khác biệt lớn giữa các nhà kho, nó cần rất nhiều sự chú ý để chuyển nhà kho thành một nhà kho bảo tồn trái cây tiết kiệm năng lượng.Theo dõi thường xuyên trạng thái hoạt động của bộ nén tim của thiết bị ướp lạnh và nhiệt độ của nó. chú ý đặc biệt đến trạng thái hoạt động của hệ thống và điều chỉnh nhiệt độ cung cấp nước và hơi nước của hệ thống theo thời gian.Tài liệu chất lượng,Yêu cầu cho thời gian ướp lạnh của thiết bị: tải giá lạnh của hệ thống lạnh dùng amoniac làm tủ lạnh phải được hỗ trợ tại nơi có mật độ thấp dân số xung quanh.Xây dựng một mạng máy tính hoàn hảo, biến phân phối hệ thống cung cấp lạnh giá thành khoa học, và xác định được sự bảo vệ an toàn của thức ăn. Tất cả các thành viên trong chuỗi cung cấp thức ăn đều có trách nhiệm pháp luật để thực hiện sự có dấu vết.Đề nghị dành cho việc mua và vận chuyển khi dùng dự án ướp lạnh y học, tốc độ phải được đảm bảo nghiêm ngặt trong suốt quá trình mua và vận chuyển sản phẩm. Nếu nhiệt độ của tủ lạnh y học khoảng độ cao, thời gian mở cửa phải hoàn toàn diễn ra trong vòng . Nếu nhiệt độ của tủ lạnh y học bị bỏ lại và độ phải, thời gian mở màn không thể quá cao, chỉ trong vòng vài phút.


San Antonio.Thứ dược phẩm nào đã được cài đặtChọn các nơi cất giữ



Cho kho lạnh, nó rất phổ biến trong sản phẩm và cuộc sống của chúng ta. nhưng năng lượng của nó rất lớn trong việc dùng kho lạnh. Làm sao chúng ta có thể giải quyết vấn đề này?Xem nào.,Trong thời gian lắp ráp một cái khay đựng lạnh ở kho lạnh, chất lượng của nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nhiệt độ nhà kho lạnh. Là một cấu trúc quan trọng được dùng trong việc ướp lạnh, bộ phận quản lý lạnh nên chú ý đến chi tiết của việc lắp đặt, tìm hiểu những vấn đề dễ bỏ qua, và tránh những chỗ lắp đặt không đúng, mà sẽ ảnh hưởng tới việc dùng nhà kho lạnh hay to àn bộ quy trình lắp đặt, để lãng phí tài nguyên và tăng giá.Anh có cảm giác gì về bảo vệ và bảo vệ thiết bị nhà kho mới không? Ngày nay, phạm vi áp dụng của nhà kho mới ngày càng rộng hơn, nó cũng liên quan đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Ngoài những nhà máy sản xuất thức ăn, cửa hàng và nhà hàng cũng bắt đầu xây những nhà kho mới. Mục đích chính của việc xây nhà kho mới là đảm bảo sự tươi mát của thức ăn. Có rất nhiều biện pháp phòng ngừa trong quá trình giữ nhà kho mới. Sau khi hoàn thành, cũng có rất nhiều bảo vệ và bảo vệ. Bảo vệ thường xuyên của nhà kho có thể tăng sự phục vụ cho nó. Do đó, cần thiết cho người kinh doanh hiểu vài kiến thức phổ biến về bảo vệ và bảo dưỡng thiết bị nhà kho mới.Một số lượng lớn nhân viên không được phép lựa chọn hàng hóa trong nhà kho. Khi cửa nhà kho được mở, hãy chú ý đến việc cửa không khí được mở hay cửa được kéo đúng chỗ. Tắt đèn khi ra khỏi nhà kho.San Antonio.,Polyurethane bong bóng: đây cũng là một vật liệu mới được dùng để ướp lạnh. Nó có hiệu ứng nhiệt độ cao và sức mạnh cơ khí mạnh mạnh mạnh mạnh mạnh lớn và có triển vọng ứng dụng tốt.Xung quanh nhà kho phải có tiêu chuẩn ống thoát nước chất lượng tuyệt hảo nhiệt độ đất phải thấp, phải có lớp lót ở dưới nhà kho lạnh, và phải duy trì thông gió tự nhiên tốt. Trước khi được xây dựng kho lạnh, các luồng điện trong giai đoạn tương đối sẽ được xây dựng dựa trên nguồn điện của bộ phận lạnh, nếu khoang lạnh được làm mát nước và phóng xạ, đường ống dẫn nước vòi sẽ được lót sẵn,San Antonio.Thiết bị lạnh Name, và lò làm mát lọc lọc lọc các khoang lạnh sẽ được xây dựng.Sửa giá nước cho nhà kho lạnh một cách hợp lý và làm đông theo thời gian: Nói chung,San Antonio.Cài đặt giá 92 kho lạnh, mỗi một giá trị, ; tăng nhiệt độ bốc hơi của nhà kho lạnh có thể tiết kiệm năng lượng bằng .. Vì vậy, dựa trên việc chấp nhận quá trình ướp lạnh của sản phẩm, nguồn cung chất lỏng có thể được điều chỉnh để tăng nhiệt độ bốc hơi càng nhiều càng tốt.

4 Trả lời   |  cho đến khi 2022-07-31 14:58:07 | 196 Lượt xem

Công ty hóa chất Kaidi 2022-07-31 15:18:07 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

San Antonio.Thứ dược phẩm nào đã được cài đặt Rất tốt, công ty hậu cần tuy chậm hơn, nhưng sản phẩm rất tốt, o (∩_∩) o ...

Công ty chạm khắc đá Jingwei 2022-07-31 15:54:05 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

San Antonio.Thứ dược phẩm nào đã được cài đặt Cho mình biết giá, thông số có giá chi tiết không?

Thi công lắp đặt thiết bị phát điện quang điện mặt trời 2022-07-31 15:25:43 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Người quản lý tốt bụng! San Antonio.Thứ dược phẩm nào đã được cài đặt cũng là người thật.

sản phẩm thông minh 2022-07-31 16:51:37 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Hỗ trợ lẫn nhau! Hẹn gặp bạn San Antonio.Thứ dược phẩm nào đã được cài đặt, chúng tôi đang chuẩn bị đặt hàng và hy vọng sẽ giao hàng đúng hẹn.
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau