NameBảo quản bằng nước lạnhCơ bản của

632HP195506591   ·  2024-04-21 01:29:58   ·   năng lượng

Bước thiết kế nhà kho lạnh: chọn và lắp ráp các vật liệu nhiệt cách ly nhiệt độ tiết kiệm lạnh. Việc sử dụng các vật liệu nhiệt cách ly ở khoang lạnh phải được điều chỉnh theo thời gian, không chỉ có khả năng chống lửa tuyệt vời, mà còn có mức giá cao. Có nhiều loại vật liệu cách tiết kiệm lạnh. Một là tấm đĩa được sản xuất và xử lý theo hình dạng và đặc trưng cố định, với chiều dài cố định, độ rộng và độ dày. Một tấm đĩa dự trữ giá lạnh có thể được chọn dựa vào sự lắp đặt của thân thể nhà kho. Bộ dầy dầy dầy cỡ cm hay cm thường được dùng cho việc ướp lạnh với nhiệt độ thấp Một loại kho lạnh khác có thể được phun bằng lớp sơn phun Polyurethane và bọt Polyurethane,NameThuốc ướp lạnh,NameCài phim về kho lạnh nhỏ, và các nguyên liệu thô có thể được phun vào gạch hay nhà kho bê tông của nhà kho lạnh sẽ được xây ngay lập tức. Nguyên liệu phòng cách nhiệt bao gồm Polyurethane, dầu bôi Polystyrene, v.v. Polyurethane không có vệ sinh, có khả năng chống lửa tốt, nhưng giá rất cao; Thứ Polystyrene (Polystyrene) có một lượng nước hấp thụ rất mạnh và có ít kháng cự đốt, nhưng chi phí thấp.Cài thiết bị lạnh. Hệ thống lạnh của kho lạnh bao gồm máy bốc hơi và các bộ phận bên ngoài kho lạnh. Tất cả các thiết bị phải được lắp đặt theo yêu cầu xây dựng, và phải có biện pháp bảo vệ tương ứng với thiết bị đã lắp đặt.Name,Vị trí nhà kho mới được lắp đặt ở một nơi ổn định và tiện nghi. (nếu nó là nông dân trồng hoa quả địa phương, nó nên được cài đặt gần nguồn trái cây)Việc ướp lạnh thường được dùng để chế biến và trữ thức ăn đông lạnhSegewold,Cài đặt hệ thống điều khiển điện. Hệ thống điều khiển điện của khoang lạnh bao gồm chủ yếu bộ điều khiển điện, cửa điện, đèn và các thiết bị điện khác trong kho lạnh, và nguồn cung cấp năng lượng hay nguồn dự trữ có thể được sử dụng nếu cần thiết. Hệ thống dẫn điện phải có chất thải hợp lý và biện pháp bảo vệ tương ứng.Trong quá trình sản xuất tại xưởng sản xuất, khối lượng đơn vị của bộ phận bồi bàn Pu không phải là thấp hơn khối lượng Robot cần thiết bởi dự án, không phải là thấp hơn . thứ hai:The wide, light and thin Wall has the difficult of light weight, large span and high load because the polyurethane tough bọt act as the structure material on both together. Tấm lưới sandwich Polyurethane loãng có thể đáp ứng những quy định liên quan về giới hạn tiêu thụ năng lượng, cho phép dùng những tấm mỏng hơn trong lúc xây dựng và tiết kiệm không gian xây dựng.


NameBảo quản bằng nước lạnhCơ bản của



Mở van nhiệt độ cho van khí nhiệt của nhà kho lạnh, với mức chất lượng bảo đảm. Do các yêu cầu nhiệt độ cao của việc ướp lạnh và mức độ tự động và điều chỉnh nhiệt độ cao, hệ thống nhiệt độ của kho lạnh sử dụng máy tính siêu nhỏ, không cần những người đặc biệt hoạt động, và có thể điều khiển từ xa, khi nhiệt độ vượt quá phạm vi đã xác định, nó sẽ tự động báo động, rất có ý nghĩa với việc bảo quản giá lạnh.Làm một việc tốt với việc mất điện cảnh báo sớm. người quản lý của bộ phận quản lý khí quyển điều khiển sẽ thường chú ý đến thông báo của bộ phận điện địa phương. họ sẽ làm việc tốt vào thời gian. nếu có hỏng năng lượng đột ngột và đường dây nhân tạo, được khuyên nên cài đặt báo động hỏng năng lượng, nhận báo động kịp thời, và mất mát sẽ được giảm đến mức thấp.Bước thiết kế kho lạnh: chọn hệ thống lạnh chứa đồ lạnh chọn hệ thống lạnh chứa đồ lạnh chủ yếu là sử dụng bộ nén lạnh và máy lạnh. Thông thường, giá trị có giá trị tương đối giá trị. Các tủ lạnh nhỏ và trung bình thường bị thống trị bởi các bộ nén lạnh gần đóng băng. Phân bộ nén lạnh được chấp nhận cho các kho lạnh cỡ lớn và trung bình. Thiết bị ướp lạnh có thể được cân nhắc khi nhận, vì nguồn năng lượng sản xuất của bộ phận ướp lạnh Amoniac rất lớn và có thể được sử dụng cho máy móc, nhưng việc lắp và quản lý các kho lạnh rất nặng. Khi dùng máy hơi nước, nhà kho lạnh với nhiệt độ cao sử dụng quạt lạnh công nghiệp làm hơi nước, đặc trưng là tốc độ giảm nhiệt độ nhanh hơn, nhưng rất dễ để dẫn tới tiêu thụ nước của bộ sưu tập lạnh. Trung và cực thấp nhiệt độ làm tủ lạnh bị ảnh hưởng bởi những khe máy hút nước không băng, đặc trưng bởi hiệu ứng điều khiển nhiệt độ rất tốt và một cự ly lạnh vừa vặn.giảm giá?,Các tính chất khoang lạnh: hiệu quả cách nhiệt độ tốt, sức mạnh cao, sức chịu đựng ăn mòn, độ lão hóa và vẻ ngoài đẹp.Cần phải có biện pháp triệt thoái cho căn phòng biệt thự và lớp trên trên trên mặt đường của tòa nhà kỹ sư ướp lạnh.Cài vào thư viện. Bình thường,NameKinh doanh nhà kho lạnh, cơ thể nhà kho có thể được chia thành một kho nhỏ và một kho lớn. cơ thể nhà kho nhỏ cơ bản là một kho lạnh kết hợp với một cái đĩa đựng kho. cơ thể kho lớn hầu hết là một kho lạnh dân dụng. cơ thể nhà kho được lắp ráp hoặc xây dựng được thường thì phải được thiết kế, gọn và chắc chắn, không có cảm giác rỗng, chịu đựng, chống, chống ẩm v.v.


NameBảo quản bằng nước lạnhCơ bản của



Các điểm chứa giá lạnh đa tầng: nhỏ, bề mặt cấu trúc bên ngoài của bộ bẫy nhỏ hơn so với khoang lạnh một lớp, để giảm lượng tiêu thụ lạnh có thể giảm, lượng thức ăn khô có thể giảm, và chi phí máy móc và thiết bị, và chi phí vận hành và quản lý có thể giảm tương ứng. đồng thời, nhờ tiết tiết tiết kiệm các vật liệu cách ly nhiệt, giá xây dựng dân sự cho mỗi khu vực một đơn vị thấp và chi phí đầu tư nhỏ. Vị trí đa tầng có thể hợp lý, như là phòng làm mát có thể được dùng làm phòng kho lạnh, căn gác trên tầng thượng có thể được xây trong phòng làm băng, v.v.sản phẩm mới,Điều chỉnh không đúng hay tắc van nhân công, hơi quá lớn hay quá nhỏ: sự điều chỉnh hay tắc nghẽn của van nhân công sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến dòng nước. Khi van ga được mở quá lớn, dòng nước tủ lạnh quá lớn, áp suất tan biến và nhiệt độ tan biến cũng tăng lên, và nhiệt độ giảm nhiệt độ giảm nhiệt độ. Đồng thời, khi van ga được mở quá nhỏ hay bị chặn, dòng chảy tủ lạnh cũng sẽ giảm, khả năng ướp lạnh của hệ thống cũng sẽ giảm, và tốc độ giảm nhiệt độ nhà kho cũng sẽ giảm.Khi tất cả nhà kho mới được dựng lên, một lỗ hổng được đặt bên tường và mái mặt đất hay phía dưới phải nằm ngang, và môi trường xây dựng phải sạch sẽ.Các vật liệu nấu nướng và thức ăn được làm lạnh trong nhà kho đóng băng nhanh chứa một số lượng cá mập, protein và bột. Sự tồn tại của chất dinh dưỡng này sẽ làm các khuôn và vi khuẩn nhân rộng và lớn lên. Để làm một công việc tốt trong việc quản lý lành các khu vực lạnh và đảm bảo chất lạnh của thức ăn và nguyên liệu làm bếp, cần phải thực hiện thường xuyên khử trùng vệ sinh của vùng lạnh.Name,Không cần biết có phải dùng đồ lạnh hay là đồ đóng băng nhanh không thể tránh khỏi các lỗi nhỏ khác nhau. Đừng căng thẳng khi có vấn đề. Bạn có thể t ìm thấy hoặc loại bỏ các vấn đề theo kiến thức được dạy hôm nay.Máy nén có hiệu quả thấp, và xưởng lạnh không thể đáp ứng được nhu cầu chịu tải của nhà kho: nhờ hoạt động lâu dài của bộ nén, ống bơm khí, hệ thống quản lý lạnh lâu dài, lắp đặt, xây dựng bảo dưỡng trái cây, đồ lạnh y tế và các sản phẩm khác các sản phẩm được chỉ định đã được hoàn thành, chất lượng được bảo đảm, và hiệu suất niêm phong sẽ được giảm cẩn thận bằng việc tăng độ chịu khớp, Hệ thống truyền độc khí của bộ nén cũng sẽ bị giảm, và khả năng ướp lạnh sẽ bị giảm. Khi nhiệt độ lạnh giá thấp hơn nhiệt độ của nhà kho, nhiệt độ của nhà kho sẽ giảm dần.Làm chất làm mát phải làm nó bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí để hấp thụ nhiệt trong kho, để đạt được mục đích làm mát.

0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-04-21 01:29:58 | 36 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau