RoseauTham số dầu 12500 kva và máy biến thế bị chìmCác thủ tục kiểm tra sắp tới

122HP117294921   ·  2022-06-28 11:09:14   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp
dòng điện sẽ rỉ vào mặt đất dọc theo các dây nền

Những vỏ bọc bằng chất dẻo của các sản phẩm điện và thiết bị cung cấp văn phòng được trang bị những sợi dây nền. Nếu lớp cách ly bị hư và lớp vỏ được nạp năng lượng, để đạt được mục đích an to àn, nếu không nó sẽ ảnh hưởng xấu đến sự an toàn của sự sống.Chế độ lắp ráp kiểu khô:Roseau, hiệu quả EW; Tương đối, bộ máy biến không gây ra mất mát. Nhưng thực tế,RoseauCấp độ chịu quá tải của máy biến thế kiểu khô, không có cái máy biến thế này. Năng lượng điện từ của máy biến đổi luôn gây ra mất mát. chìa khóa của loại mất này là mất đồng và mất sắt. Mất đồng là mất mát gây ra bởi số lần xoay của cuộn chuyển. Khi dòng chảy bị sốt theo số lần xoay của cuộn dây, một phần năng lượng điện từ thay đổi thành năng lượng và mất đi. Bởi vì dây điện từ trường thường bị thương bởi lõi đồng với lớp cách nhiệt, nó được gọi là mất đồng.Hệ thống biến đổi kiểu khô là gì?Dewar, cần phải thêm một ít dầu từ van phun dầu ở phần dưới của thùng dầu hoặc van mở cổng lấy mẫu ra để giải phóng khoảng kg chất lỏng thải ở phía dưới để lau chùi lỗ dầu, rồi lấy mẫu dầu.kV và phía trên.và plusimn; Không nạp điện tín hiệu. Một phần bộ ngắt điện của công tắc nguồn nước được lắp vào trụ bằng giấy cách cách nhiệt kết hợp với chất lượng phenolic, và trụ cách ly của giấy được lắp vào khung gỗ. Cái nút điều khiển thật sự được kết nối với công tắc mở động mạch của công tắc nguồn điện vòi dựa vào thanh cách cách cách ly gỗ. Công tắc nguồn điện đang được cách ly mặt đất bởi nhân vật cách ly của chính công tắc điện và giới hạn cách ly.Máy biến kiểu khô


RoseauTham số dầu 12500 kva và máy biến thế bị chìmCác thủ tục kiểm tra sắp tới



Cái lõi treo của máy biến thế kiểu khô là một phần quan trọngSau khi bộ máy biến năng đã được sử dụng một thời gian dài, sẽ có lỗi chung của lõi sắt. Đừng lo. Liên lạc với nhà sản xuất máy biến thế, và nhà sản xuất sẽ phân phối kỹ thuật chuyên nghiệp để kiểm tra.Cái máy chuyển hóa điện là đường truyền nối giữa mỗi cuộn điện từ, giữa cuộn điện từ và ống thoát nhóm, và giữa cuộn điện từ và cái thay đổi vòi.Đầu,) Vị trí lắp đặt của bảo hiểm thương mại thứ cấp của bộ chuyển hóa trên cột và mặt đất phải đáp ứng các yêu cầu: nếu có một bộ ngắt kết nối ở mặt thứ hai, nó phải được lắp giữa bộ ngắt kết nối và bộ chế hoà điện thấp,RoseauDầu hỏa chìm trong bộ chuyển hóa, hay bộ ngắt điện sẽ được chọn làm bộ ngắt kết nối; Nếu không có ngắt kết nối hay ở mặt phụ, nó phải được lắp đặt trên cả hai mặt của bộ chế tạo điện tử hòa điện hạ, và cái ròng rọc phải được nối với sợi dây cách ly ở hai bên của bộ ngắt điện.Khi kiểm tra lõi móc, nếu anh còn làm việc lần nữa, bật đèn flash khi nó nhẹ, và nó ngắn khi nó nặng. Vui lòng chú ý trong lúc bảo trì. Không cần thiết phải phá hủy chất cách điện. Sau khi bảo trì xong, chuyên gia có thể kiểm tra các công cụ đặc biệt, các bộ phận cách ly v.v. và cung cấp chúng sau khi xác định là đầy đủ và đáng tin cậy.Lý do của việc tắt máy biến áp là gì?


RoseauTham số dầu 12500 kva và máy biến thế bị chìmCác thủ tục kiểm tra sắp tới



Nguyên nhân cháy trong máy biến ápTài liệu chất lượng,Trước khi áp dụng, cái thùng đựng mẫu được rửa sạch bằng xăng của xe, nước xà phòng hay các dung dịch hữu cơ khác (v. d. trisodium Phosphate) ngoại trừ các vết ố dầu, sau đó được rửa bằng nước vòi cho đến khi nó không bị kiềm, và nước có thể phân phối đều từ chai, rồi sau đó được rửa sạch với nước lọc rất nhiều lần. Cái thùng đã được lau khô trong một *kg, lò sấy. Sau khi ướp lạnh, nắp chai được đóng chặt lại và không thể mở kịp trước khi áp dụng.Phía trên và giữa thùng dầu chuyển thế, tấm lưới bao, lớp da thùng nước và giữa ống chống nước ở phía trên đầu thùng dầu ô tô. Các lực cản sắt bên trong rất nóng nhờ có sự cố từ trường hở, dẫn đến các hư hỏng cách ly.Dầu rò rỉ ống nhiệtRoseau,Quản lý hoạt động và bảo trì bộ máy biến chấtNhững máy biến đổi năng lượng được sử dụng trong mọi cuộc sống.Dần dần thiết bị rung động tần suất cao, như nền chống rung động tần suất thấp, được lắp đặt ở dưới đáy bộ máy biến đổi kiểu khô, có thể làm giảm sự phân tán xuống của các rung động của máy biến đổi kiểu khô. Sau đó thay thế nối giữa máy biến thế dạng khô và các tòa nhà kỹ thuật xung quanh, đường, vân vân,RoseauGiá trị bộ chuyển nguồn 1600KKA, với kết nối linh hoạt, hoặc sử dụng thiết bị cơ khí hấp thụ rung động màu vàng để ngăn sự rung động lây lan theo sự kết nối cứng. Nếu có thể, phòng chuyển đồ kiểu khô cũng có thể được cách âm và trang trí, và những tấm đệm hấp thụ âm thanh và nút giảm âm có thể được dùng để nâng cao khả năng cách âm của phòng chuyển đồ kiểu khô.

4 Trả lời   |  cho đến khi 2022-06-28 11:09:14 | 224 Lượt xem

Khay cáp sợi thủy tinh bằng thép 2022-06-28 12:42:53 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Cửa hàng này thực sự tốt, chất lượng tốt và giá cả thấp, chủ sở hữu rất rộng rãi và dịch vụ khách hàng cũng rất kiên nhẫn. Tôi không hiểu điều này RoseauTham số dầu 12500 kva và máy biến thế bị chìm. Họ giải thích cho tôi một cách kiên nhẫn. Nó thực sự là Tôi muốn giới thiệu cửa hàng này cho bạn bè của tôi và để tất cả họ đến cửa hàng này để mua quần áo!

máng cáp 2022-06-28 13:05:20 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Cảm ơn các bạn đã trung thành, cho tôi mua giấc mơ RoseauTham số dầu 12500 kva và máy biến thế bị chìm, cảm ơn bạn rất nhiều!

Trang trí và trang trí các công trình công cộng 2022-06-28 13:05:16 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Cảm thấy đáng đồng tiền bát gạo, thái độ phục vụ rất tốt, RoseauTham số dầu 12500 kva và máy biến thế bị chìm tay nghề rất tốt, không có gì cầu kì, điểm cả năm

Sản xuất thiết bị 2022-06-28 12:15:16 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

RoseauTham số dầu 12500 kva và máy biến thế bị chìm Giá bao nhiêu và tôi có thể bán nó như thế nào?
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau