KhorovCông ty TNHH Cầu trụcTỷ lệ năng suất trong sản xuất

161HP196399230   ·  2024-03-26 01:05:24   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp
KhorovCầu thang thủy lực di động,

Bảo dưỡng hàng tháng của cầu leo thủy lực: con lăn, trục trung gian và vòng bi, trục pin và vòng bi của xi lanh dầu,KhorovThang máy lên cầu, trục bản lề cánh tay và vòng bi, v.v. Chất lượng dầu và mức dầu của dầu thủy lực; Toàn bộ quá trình lên cầu thủy lực được nâng lên, khi ở vị trí này, mặt thủy lực phải cao hơn đáy hộp - mm. Dầu thủy lực là tối, dính tóc hoặc có cát và sỏi và các vật lạ khác, nếu có phát hiện nên được thay thế kịp thời; Mỗi bộ phận được đổ đầy một số dầu để kéo dài tuổi thọ của ổ trục. Cầu leo thủy lực được sử dụng rộng rãi, làm tốt mấy điểm trên không chỉ có thể đảm bảo an toàn cá nhân của bạn mà còn có thể kéo dài tuổi thọ của thiết bị để cầu leo phục vụ bạn tốt hơn.Dưới đây là các tính năng của sản phẩm.Khorov,Phần điện là liên kết cung cấp điện của loại hướng dẫn thang máy. Trong toàn bộ hệ thống nó là xương sống của toàn bộ hệ thống. Nó là bộ phận chuyển đổi năng lượng điện thành kênh động năng, bao gồm nguồn điện, công tắc nguồn bộ phận điện, động cơ, v.v.Sau khi hoạt động hoàn tất, thả dây xích cố định và nhấn trục trên của tay cầm, xe sẽ rời đi và trục sẽ được đặt lại. Nâng phần đuôi của cầu lên cố định và treo nó trong xe.Chacarita, công nghiệp và khai thác mỏ, doanh nghiệp xây dựng, điện than và các đơn vị doanh nghiệp khác để bốc dỡ xe tải, container, thuận tiện cho nền tảng bốc dỡ xe nâng trực tiếp vào xe tải để vận chuyển hàng hóa, không lãng phí nhân lực nhiều lần, do đó cải thiện hiệu quả sản xuất, giảm chi tiêu ẩn của doanh nghiệp và tăng tỷ suất lợi nhuận của doanh nghiệp.Yêu cầu sử dụng phải lựa chọn nhà máy sản xuất lớn, lựa chọn nhà máy nổi tiếng, chất lượng có bảo đảm, dịch vụ hậu mãi đúng chỗ, miễn đi nỗi lo về sau của mình.


KhorovCông ty TNHH Cầu trụcTỷ lệ năng suất trong sản xuất



Bảo dưỡng hàng tháng của cầu leo thủy lực: con lăn, trục trung gian và vòng bi, trục pin và vòng bi của xi lanh dầu, trục bản lề cánh tay và vòng bi, v.v. Chất lượng dầu và mức dầu của dầu thủy lực; Toàn bộ quá trình lên cầu thủy lực được nâng lên, khi ở vị trí này, mặt thủy lực phải cao hơn đáy hộp - mm. Dầu thủy lực là tối, dính tóc hoặc có cát và sỏi và các vật lạ khác, làm tốt mấy điểm trên không chỉ có thể đảm bảo an toàn cá nhân của bạn mà còn có thể kéo dài tuổi thọ của thiết bị, để cầu leo phục vụ bạn tốt hơn.Trên đỉnh cầu có một tấm ván lật, tự động đặt ở rìa thùng xe, khiến cho quầy hàng và thùng xe ổn định quá độ.Không khí trong hệ thống thủy lực trộn lẫn không khí vào dầu thủy lực, trong vùng áp suất thấp sẽ thoát ra khỏi dầu và tạo thành bong bóng, khi nó di chuyển đến vùng áp suất cao, những bong bóng này sẽ bị nghiền nát bởi dầu áp suất cao, bị nén mạnh và giải phóng một lượng lớn nhiệt, nhiệt độ dẫn dầu tăng lên.Chương trình lao động,Theo hướng dẫn sử dụng yêu cầu đối với cầu lên xe di động, nếu cầu lên xe di động hoạt động trong điều kiện xấu, sẽ có nguy hiểm nghiêm trọng, sẽ dẫn đến rối loạn chức năng hoặc hư hỏng linh kiện máy, vì vậy trước mỗi lần làm việc phải đảm bảo mỗi nơi và điểm nối đều tốt. Cấm cung cấp cho các bộ phận chuyển động, sau đó các tác nhân dư thừa sẽ tránh các mảnh vụn và bụi, tăng tần số trong trường hợp tải trọng làm việc nặng và điều kiện môi trường khắc nghiệt.Phân loại cầu lên xe: Cầu lên xe di động Cầu lên xe thủy lực di động được sử dụng rộng rãi cho bàn hàng không có thiết bị xếp dỡ và nơi xếp dỡ lưu động, là thiết bị phụ trợ hàng hóa được sử dụng phối hợp với xe nâng. Nhờ thiết bị này, không cần nguồn điện. Nó có thể cho phép bạn giảm cường độ lao động, nhưng cũng có thể tăng gấp đôi hiệu quả hoạt động bốc dỡ, đẩy nhanh tốc độ lưu thông vật liệu và đạt được lợi ích kinh tế lớn hơn.Các bộ phận bị mòn bánh răng bơm bánh răng nghiêm trọng với bánh răng và thân bơm và tấm bên,KhorovCầu đổ bộ đặc biệt cho container, bơm pít tông và động cơ của xi lanh và đĩa phân phối, lỗ xi lanh và pit tông, thân van đảo chiều và thân van được niêm phong bằng khe hở, sự mài mòn của các yếu tố này sẽ làm tăng rò rỉ bên trong và tăng dầu.


KhorovCông ty TNHH Cầu trụcTỷ lệ năng suất trong sản xuất



Chính là phải chuẩn bị tất cả thiết bị và vật liệu liên quan đến việc sản xuất cầu lên xe. Có câu nói rất hay, cơ hội là để lại cho người có chuẩn bị muốn sản xuất một bộ cầu lên xe di động tốt, như vậy công tác chuẩn bị cũng không được. Sau khi tất cả đã sẵn sàng mới có thể bắt đầu tiến hành sản xuất.Chất liệu lắp,Dầu thủy lực: No. Dầu thủy lực chống mài mòn.Móc dây an toàn cấm treo trên các vật không ổn định hoặc di chuyển. Bảo đảm chất lượng nhà máy cầu xe chuyên nghiệp. Hoạt động ưu đãi đang diễn ra, hoan nghênh khách hàng cũ mới đến tư vấn.Biện pháp phòng ngừa: Việc lựa chọn chất lỏng dầu phải được xác định theo nhãn hiệu khuyến nghị của nhà sản xuất và môi trường làm việc, yếu tố nhiệt độ không khí của máy. Đối với một số máy có yêu cầu đặc biệt, nên chọn dầu thủy lực đặc biệt; Khi bảo trì các thành phần thủy lực và hệ thống là bất tiện, nên chọn dầu thủy lực chống mài mòn với hiệu suất tốt.Khorov,Chiều cao nâng cao chiều cao như cầu lên là một mục quan trọng, chiều cao có thể được theo xe của hàng hóa khác nhau, điều chỉnh cao và thấp cho phép nó ngang bằng với mặt bàn của toa xe để tải và dỡ hàng loạt. Do các nhà sản xuất khác nhau sản xuất cầu nối thủy lực điện, thiết kế và sản xuất chiều cao bàn và khoảng cách mặt đất cũng khác nhau, có mm và mm từ mặt đất. Chiều cao đột quỵ nâng thủy lực là mm, mm khác nhau, chiều cao riêng của cầu thủy lực điện cộng với chiều cao đột quỵ là mm hầu như tất cả các phương tiện vận chuyển hàng hóa đều có thể đáp ứng (chiều cao chung của xe ).Hệ thống thủy lực chọn các sản phẩm thương hiệu nhập khẩu từ Ý, sửa chữa nhỏ, hệ thống điện tăng xi lanh, tấm nghiêng, đầu, hoạt động xi lanh nhỏ, có thể điều chỉnh và ổn định. Bảng điều chỉnh chiều cao được lựa chọn cho bảng trang trí và hồ sơ, tuổi thọ dài. Các loại tư chất chính quy của nhà máy lên cầu, hoan nghênh điện thoại hỏi giá, thành tâm mời hợp tác!Các lan can bảo vệ cao m được đặt xung quanh hố cơ sở cầu leo đơn giản và khoảng cách từ lan can bảo vệ đến hố cơ sở không nhỏ hơn m. Cầu đổ bộ di động chỉ cần vận hành một mình, không cần nguồn điện, có thể tải và dỡ hàng an toàn và nhanh chóng. Cầu đổ bộ di động được sử dụng rộng rãi cho bàn hàng hóa không có thiết bị xếp dỡ và nơi xếp dỡ dòng chảy, là thiết bị hỗ trợ xếp dỡ hàng hóa được sử dụng phối hợp với xe nâng, trình tự đào đất và phải phù hợp với điều kiện thiết kế và tuân theo“ Hỗ trợ rãnh, hỗ trợ đầu tiên sau khi đào, đào nhiều lớp, không có siêu đào” Nguyên tắc.


0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-03-26 01:05:24 | 4 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau