Hoàng tử George.Công ty kỹ sư ướp lạnhNếu anh không chăm sóc t ốt, sẽ có chuyện xảy ra.

632HP195506591   ·  2022-06-16 00:04:50   ·   năng lượng

Dây điện phải được gọn gàng. Tất cả các công tắc và chìa khóa phải được mở và đóng một cách nhạy cảm, đáng tin và chính xác. Cần sử dụng những dây nối đặc biệt cho dây điện, và sự bảo vệ điện cho mỗi hộp điện và mỗi nhánh điện.Phong trào cứng Polyurethane có cơ cấu chặt tốt, hấp thụ ít nước, khả năng hòa thuận hơi nước tốt, các lỗ thủng bọt đang ở trạng thái không liên kết, đặc hơn với bề mặt không khí và không dễ thâm nhập vào nước.Hoàng tử George.,Thư viện phúc âm cao cấp này không chỉ muốn hiệu quả nhất định trong việc sử dụng, mà còn muốn máy lạnh giảm tiêu thụ năng lượng. Mỗi khách hàng đều muốn đạt được một lợi nhuận tốt hơn với ít đầu tư. Do đó, hôm nay, tôi sẽ giới thiệu cách thư viện phê chuẩn của chúng ta có thể đạt hiệu ứng tiết kiệm năng lượng.Nơi nào cần thiết để chế tạo tủ lạnh, kích thước tủ lạnh hay hộp chứa (kích thước, khả năng dự trữ, tấn, mét khối, khung, hộp) Có sản phẩm gì được lưu giữ trong kho lạnh được xây dựng? Nhiệt độ nhà kho, thời gian lưu trữ và nhiệt độ điều chỉnh có thể được xác định bởi quy định cụ thể. Nếu kho lạnh của bạn lớn hơn bạn cần phải kiểm soát lượng lưu trữ cá nhân, nhiệt độ hàng hóa ra vào kho hàng, tần số mở cửa v.v. Nếu rõ ràng, như bộ nén lạnh, bộ phận lạnh, bộ phận lạnh, bộ phận hâm mộ nhiệt đới, bộ phận ống nước vật liệu cách ly nhiệt độ, bộ lạnh, cửa, nhiệt độ và các thiết bị lạnh khác.GenericName,Thiết lập bảo hiểm kỹ thuật cho việc lắp ráp đồ lạnh: trong lúc sản xuất tại xưởng sản xuất, phải tự kiểm tra và kiểm tra để đảm bảo không cho phép sản phẩm được sản xuất ra khỏi nhà máy.Các điểm chứa giá lạnh đa tầng: nhỏ, có thể tiết kiệm đất; Khi tính chất nhà kho giống nhau, bề mặt cấu trúc bên ngoài của bộ bẫy nhỏ hơn so với khoang lạnh một lớp, để giảm lượng tiêu thụ lạnh có thể giảm, lượng thức ăn khô có thể giảm, và chi phí máy móc và thiết bị, và chi phí vận hành và quản lý có thể giảm tương ứng. đồng thời, giá xây dựng dân sự cho mỗi khu vực một đơn vị thấp và chi phí đầu tư nhỏ. Vị trí đa tầng có thể hợp lý, như là phòng làm mát có thể được dùng làm phòng kho lạnh, căn gác trên tầng thượng có thể được xây trong phòng làm băng, v.v.Bộ phận bộ phận bộ phận bộ nén với giá lạnh rất cao và đảm bảo an ninh ổn định hoạt động mạnh. bộ phận này sử dụng chiếc máy hút năng lượng LED đặc biệt cho tủ lạnh có lợi thế với nhiệt độ thấp nhiệt độ, sẽ có chuyện xảy ra.' >



Lượng chất tủ lạnh vẫn chưa đủ năng lượng thấp và thời gian phục vụ lâu dài. Nó có thể tiết kiệm được giá hoạt động của nhà kho lạnh.


Hoàng tử George.Công ty kỹ sư ướp lạnhNếu anh không chăm sóc t ốt, chỉ cần thêm đủ chất tủ lạnh.Trong trường hợp chuông báo động lỗi tắt đơn vị, trước tiên nhấn cái nút dừng của đơn vị (đèn báo động sẽ tắt) và sau đó là nguyên nhân lỗi. Không được phép khởi động đơn vị bằng vũ lực cho đến khi lỗi được loại bỏ.Việc ướp lạnh nhà kho lạnh ngày càng chú ý đến nhu cầu bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng. Các dự án chuyên nghiệp gồm: nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho y tế và các công ty liên quan. Những người buôn bán hy vọng có được việc này hãy cân nhắc về quy mô lớn của việc kiểm soát nhiệt độ nhà kho, việc chọn và bố trí thiết bị mát lạnh, và mô tả trường tốc độ gió, phù hợp với nhu cầu dự trữ lạnh của nhiều hàng khác nhau. Được trang bị với nhiệt độ nhà kho hoàn hảo để phát hiện, ghi âm và điều khiển hoạt động.Quản lý chất lượng,Có rất nhiều loại kho lạnh. nó có thể được chia thành đĩa thép màu, đĩa thép không rỉ và thép muối. Trong số đó, mảng thép màu có khả năng chống gỉ sét mạnh, nhưng mảng thép không rỉ có khả năng chống gỉ sét mạnh mẽ, trong khi thép muối có diện mạo đẹp và khả năng chống gỉ sét. Theo bố trí, nó được chia thành đĩa phẳng và đĩa sóng. Trước tiên là phẳng sau khi bề mặt được hình thành, và sau đó là mảnh gồ ghề sau khi bề mặt được tạo thành. Theo độ dày và màu của các vật liệu trên bề mặt, độ dày của thép không gỉ là .mm và mm, không cần phải có màu. Độ dày của tấm đĩa sắt mặn không có màu Độ dày của ván trượt sơn là .mm, bạch kim và xám trắng. Thứ quan trọng nhất cho khoang lạnh là nhiệt độ được áp dụng của khoang lạnh. Nó được chia ra theo độ dày của khoang chứa. Độ dày của tầng trời của tấm đĩa dự trữ  mm là  mm, và độ dày của đĩa đứng là  mm và  mm, nó phù hợp với các điều kiện cách cách cách cách cách ly của đường • ;. Độ dày của tấm đế là mm và độ dày của tấm đĩa đứng là mm, nó phù hợp với các điều kiện cách ly nhiệt của *; ~ *;. Độ dày của tấm trần và đĩa đứng của đĩa đựng mm là mm, cái này thích hợp với các điều kiện cách cách ly nhiệt trên  ;. Trên thực tế, có nhiều phương pháp phân loại khác của kho lạnh. Được quyết định bởi công nghệ xử lý hiện thời, nó có thể được phân loại thành đĩa tiêu chuẩn và đĩa không phải tiêu chuẩn dựa theo độ rộng và kích thước của biển hàng, bao gồm cả độ rộng của đĩa theo chiều dọc tiêu chuẩn mà đĩa ra là mm, trời và đất rộng bao nhiêu chữ số lượng của đĩa đứng W.. Kích thước của những tấm biển không chuẩn khác với kích thước của Wa, WB và W.Với các đơn vị làm mát nước,Hoàng tử George.Nơi nào tốt để lắp kho lạnh, sự hỗn loạn của nước lạnh thường được thay thế thường xuyên, nước làm mát phải được thay thế thường xuyên, và liệu hệ thống cung cấp nước có hoạt động, phát nổ, sẽ có chuyện xảy ra.



Hai cặp cặp mối nối giữa hộp lạnh sẽ được quấn chặt lại,Hoàng tử George.Cài đặt khu vực nhà kho lạnh, và hai cặp cặp mối nối được gắn ở phía trên, bên ngoài và bên dưới của các vết nứt tại khoang lạnh. Cái ống dẫn thấp phải ở càng gần càng tốt, để dễ sử dụng bê tông để bọc phần nối trong tương lai.chỉ,Nó vẫn sẽ giảm. độ ẩm sẽ giảm theo độ mô-típ tại .Trước khi đặt nhà kho khí quyển được kiểm soát, chúng ta cũng nên biết thời gian cần hàng hóa đóng băng là bao lâu. Sau khi lắp đặt nhà kho khí quyển được kiểm soát, nó có thể được phân loại thành kho giữ mới, kho lạnh, kho đóng băng và kho nhanh bị đóng băng. Đầu tiên cho nhà kho mới là trữ hàng thường ngày, thứ đầu tiên cho kho lạnh là trữ hàng dưới không, và thứ đầu tiên cho kho đóng băng là khoảng không, Mã thời gian đóng băng phải mất cả ngày. nó sẽ ảnh hưởng đến nhiệt độ bình thường của hàng hóa được gửi đi. được lắp đặt, xây dựng,Hoàng tử George.Hệ thống xưởng đóng băng dược, sản xuất trái cây mới, và nhà kho lạnh y tế được cung cấp đúng thời gian. các nhà kho lạnh giá cao của các đặc điểm khác nhau được cung cấp. Hiệu suất cao, đã trở thành thương hiệu ưa thích cho nhiều sản phẩm dây, chào mừng mua! Nó cũng sẽ ảnh hưởng đến thời hạn.Cần phải có biện pháp bảo vệ thích đáng trong quá trình vận chuyển để ngăn không cho cái đĩa bị bóp cổ và cào.Hoàng tử George.,Trong thời gian lắp ráp, các tấm đĩa phải được điều khiển cẩn thận. Phải tháo những dải chính ở chỗ khai khoan để ngăn chặn việc cào lên bề mặt đĩa và người lao động.Đề nghị về số lượng vật liệu cách ly đông vật liệu: việc đầu tư ở nhà kho lạnh là một khoản đầu tư lâu dài và có lợi nhuận, một lượng lớn tóc có thể giảm đầu tư đầu tư nhưng cần nắm bắt được một giới hạn nhất định và xem xét to àn diện lượng năng lượng dài hạn và đầu tư đầu tư, vì hiệu ứng cách cách nhiệt độ của vật chất phòng quản giá lạnh Polyurethane có một mối tương quan song tuyến với lượng lớn của nó; Một số nghiên cứu lớn đã cho thấy rằng bọt có hiệu quả cách ly nhiệt tốt khi trọng lượng đơn vị là ~ kg Chưa. Do đó, thông thường được khuyên nên lượng tóc của nhiệt độ nhiệt độ lạnh liên tục bị lưu giữ là N ~ M / T.Cách duy trì bộ nén lạnh trong kho lạnh để kéo dài sự sống còn hoạt động của nó và giảm sự gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Cái máy nén lạnh trong kho lạnh cần được bảo trì thường xuyên. Ở đây chúng tôi xin giới thiệu việc bảo dưỡng bộ nén bằng máy nén ở kho lạnh.

0 Trả lời   |  cho đến khi 2022-06-16 00:04:50 | 75 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau