NameCài đặt nhà kho lạnhChức năng như thế nào?

632HP195506591   ·  2024-10-04 05:19:14   ·   năng lượng

Không được phép để các đồ vật bị ô nhiễm và hương vị đặc biệt quanh kho lạnh, môi trường bao quanh kho lạnh phải được rửa và khử trùng thường xuyên hàng ngày, và cửa nhà kho lạnh phải bị khóa lại.Lớp cách ly của vật chứa giá lạnh cỡ trung bình, cấu trúc của vật chứa giá lạnh cỡ trung bình thường được gọi là bề mặt, tức là mặt và tường được làm từ tấm thép màu... thép không rỉ với độ dày thích hợp của Polyurethane và các vật liệu cách ly khác, trong khi mặt đất cần được cách ly riêng. Hiện tại, các hoạt động chung trên thị trường là: trải mặt bằng tấm ván XPS được đúc,NameCài đặt và thiết kế kho lạnh, trải nghiệm độ ẩm và cách hấp thụ nước, bên trên và bên dưới mặt ván đã được đúc, rồi đổ bê tông hoặc bê tông thép.Name,Cho dù đó là nhà kho khai vị trái cây hay là kho lạnh khác, có nhiều chi tiết cần chú ý trong việc chuyển đổi nhà kho lạnh. Nếu những thứ nhỏ khác không được làm tốt, nó sẽ gây nhiều rắc rối cho việc sử dụng sau, như năng lượng cao và những vấn đề nhỏ.Nơi nào cần thiết để chế tạo tủ lạnh, kích thước tủ lạnh hay hộp chứa (kích thước, khả năng dự trữ, tấn,NameViệc lắp đặt thức ăn ở kho lạnh giá bao nhiêu, khung, hộp) Có sản phẩm gì được lưu giữ trong kho lạnh được xây dựng? Nhiệt độ nhà kho, thời gian lưu trữ và nhiệt độ điều chỉnh có thể được xác định bởi quy định cụ thể. Nếu kho lạnh của bạn lớn hơn, bạn cần phải kiểm soát lượng lưu trữ cá nhân, tần số mở cửa, v.v. Nếu rõ ràng, đó là sự chọn lựa của nguyên liệu thô, như bộ nén lạnh, bộ phận lạnh, bộ phận lạnh, bộ phận hâm mộ nhiệt đới, bộ phận ống nước, vật liệu cách ly nhiệt độ, bộ lạnh, cửa, nhiệt độ và các thiết bị lạnh khác.Safita,Sau khi tải giá lạnh ở góc được lắp đặt, các kho lạnh tiếp theo có thể được lắp đặt theo hướng của góc. Động vào nơi chứa nhiệt độ của Zhang như có thể là kế hoạch thiết kế kế kế kế kế kế kế tiếp nhiệt nhiệt của nhà kho. Thiết lập nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh, kỹ thuật gia cố, giá rẻ hơn và ưu tiên hơn. Hãy chú ý đến tính đồng nhất của nó và sự đồng phục liên tục.Hoạt động đơn vị: theo dõi thường xuyên cấp độ dầu và sự trả lại dầu của bộ nén và độ sạch của dầu. Nếu dầu dơ bẩn hay chất thải xuống, nó được giải quyết kịp thời để tránh tác động xấu.Các thành tựu xây dựng tổng thể của dự án ướp lạnh đã được sử dụng, và thời gian phục vụ có thể đạt tới mười năm.


NameCài đặt nhà kho lạnhChức năng như thế nào?



Xây dựng nhà kho lạnh: cái nào phù hợp với bạn? Cái nào phù hợp với bạn?Việc xếp hàng và sắp xếp các khoang hàng hóa trong kho khí quyển được kiểm soát có tác động lớn đến vận hành không khí. Một nguyên tắc cơ bản của dòng chảy không khí là đi theo con đường thấp kháng cự để đạt được luồng khí lớn. Nếu có một góc chết gây ra bởi việc xếp tắc nghẽn và tuần hoàn không khí khó khăn, nhiệt độ sẽ tăng lên. Do đó, và nếu tạo ra bong bóng, nó chỉ ra rằng tủ lạnh bị rò rỉ). Và yêu cầu các nhân viên kỹ sư đông lạnh cộng lại bổ sung tủ lạnh và xử lý sự rò rỉ. Kiểm tra xem các cửa chứa đông lạnh có bị bịt không và khử hay không. Có bán được tủ lạnh hay không. Có đúng thiết lập tham số của bộ điều khiển máy tính của kho lạnh, và ráp lại cửa kho lạnh để lắp đặt. Kiểm tra xem máy lạnh trong kho lạnh có bị hỏng hay không và thay thế nó. Có đủ giấy phép để xếp đồ trong nhà kho và nạo nó chưa.Name,Hỏa liệu chậm phát lửa, phun lửa và Polyurethane kháng cự nhiệt độ cao là một loại chất liệu tự hủy diệt có thể chống lại ngọn lửa sau khi đã phun ra một chất liệu chống cháy. Mặt khác, Polyurethane sẽ tạo ra các chất than trên bề mặt bọt của nó khi giúp cô lập chất bọt bên dưới. Nó có thể ngăn được phun lửa.Các khía cạnh khác: trong quá trình thiết kế kho lạnh thức ăn, cũng cần cân nhắc việc hợp tác giữa kho lạnh và lò sưởi, thông gió, nước và điện. Nó sẽ đáp ứng yêu cầu an to àn, khoa học và bảo vệ môi trường. Khi thiết kế và lắp đặt kho lạnh, vấn đề thoát nước phải được cân nhắc, máy sẽ ngừng chạy dưới tác động của bộ điều khiển áp suất. Khi độ phân tán nhiệt tốt,NameKho lạnh dược, hãy nhấn nút reset đen trên bộ điều khiển áp suất, và máy sẽ tự động hoạt động lại.


NameCài đặt nhà kho lạnhChức năng như thế nào?



Trong môi trường nhiệt độ thấp đặc biệt trong vòng tuần hoàn đóng băng và tan băng, cấu trúc tòa nhà cũng dễ bị tổn thương. Cho nên, các vật liệu xây dựng của kho lạnh và cấu trúc của mỗi phần của kho lạnh phải có đủ lượng kem kháng cự.Bảo dưỡng thiết bị,Tấm chắn giá lạnh dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của khoang lạnh. ưu tiên của polyurethane là độ cách nhiệt độ rất tốt. Bên ngoài của khoang lạnh polyurethane được bao gồm chất SII, nắp thép màu ống gan ống nhựa và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là ngăn nhiệt vận chuyển đồ lạnh do khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài, nhằm tăng cường sức tiết kiệm năng lượng của khoang lạnh và tăng hiệu suất hoạt động của khoang lạnh.Chúng ta cũng cần phải duy trì hàng loạt các nhà kho mới thường xuyên. Ví dụ, trong việc sử dụng hàng ngày một kho hàng mới, chúng ta nên tránh cào hay va chạm gây ra bởi các vật thể trên bảng nhà kho. mục đích của việc này là để tránh vết mẻ và vết xước sau khi tác động đến khoang kho hàng đại diện cho nhà kho mới.Phong cách nhiệt độ cao có phẩm chất nhiệt thấp và hiệu suất nhiệt tốt. Khi m ật độ của Polyurethane cứng là Độ kg / m, dẫn truyền nhiệt chỉ có Name,Cho dù có bẩn trên bình ngưng tụ và có độ phân tán nhiệt kém sẽ gây ra áp suất tụ quá cao của tủ lạnh. Để bảo vệ bộ nén, máy sẽ ngừng chạy dưới tác động của bộ điều khiển áp suất. Khi độ phân tán nhiệt tốt, hãy nhấn nút reset đen trên bộ điều khiển áp suất, và máy sẽ tự động hoạt động lại.Gia đình sẽ được trang bị vài thiết bị lạnh đơn giản. Đối với các thiết bị lạnh như kho lạnh rất quan trọng phải chọn các vật liệu có nhiệt độ tốt hơn, và trong quá trình sản xuất kho lạnh, nhà kho lạnh có những nhu cầu lớn về tác động nhiệt độ của các vật liệu nhà máy. và không thể đảm bảo hiệu quả ướp lạnh tốt. Thành quả của tấm chắn phòng cách ly polyurethane đáp ứng các yêu cầu xây dựng của khoang lạnh do đó một số lượng lớn các ngăn cách phòng ngự Polyurethane cần được sử dụng trong việc xây dựng các khoang lạnh chung. Tiếp theo, cũng không có sự bồi thường nhiệt độ hãy hiểu các tính chất vật lý của tấm chắn phòng cách li Polyurethane.Nó được trang bị nhiệt độ bồi thường để điều chỉnh nhiệt độ nước. Nhiệt độ bắn trúng sóng siêu âm là - độ. Nếu máy tạo ẩm có liên quan đến nhà kho, ngay cả trong công việc, nhiệt độ nước rất thấp.

0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-10-04 05:19:14 | 24 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau